Hồng Quế bức xúc vì bị chê là người thứ 3, không xứng với Huỳnh Anh

Hậu trường 17/04/2020 05:34

Trước những chỉ trích của dân mạng về việc không xứng đáng với Huỳnh Anh, Hồng Quế đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân.

Hồng Quế bức xúc vì bị chê không xứng với Huỳnh Anh

Huỳnh Anh - Hồng Quế dính nghi án hẹn hò từ cuối tháng 3 khi cả hai cùng đăng chung một tấm ảnh. Phía dưới bài đăng của cựu người mẫu, diễn viên sinh năm 1992 cũng liên tục để lại bình luận vui đùa, gọi nhau là "đằng ấy".

Tối 15/4, Huỳnh Anh tiếp tục đăng bức ảnh chụp Hồng Quế trên trang cá nhân. Trước thắc mắc của khán giả: "Người yêu anh hả anh?", nam diễn viên đáp: "Bạn anh". Không chỉ vậy sau đó, Hồng Quế từng đăng bức ảnh nắm tay tình cảm kèm dòng trạng thái "Keep in love" (Tạm dịch: Gìn giữ tình yêu này) và đính kèm hashtag #HQ #HA.

Hồng Quế bức xúc vì bị chê là người thứ 3, không xứng với Huỳnh Anh - Ảnh 1

Hồng Quế chia sẻ úp mở về bạn trai mới mà nhiều người cho rằng đó là Huỳnh Anh

Tuy nhiên, việc Huỳnh Anh vướng nghi vấn hẹn hò Hồng Quế chỉ sau hơn 1 tháng công khai đường ai nấy đi với Y Vân - bạn gái cũ, đã khiến Hồng Quế vướng phải không ít chỉ trích từ dân mạng cho rằng cô là "kẻ thứ 3".

Trước chỉ trích của dân mạng, Hồng Quế đăng tấm ảnh tình cảm với diễn viên Huỳnh Anh kèm dòng miêu tả: "2 đứa xinh quá". Không những thế, "mẹ một con" thể hiện bức xúc khi cuộc sống đang yên lành bỗng dưng bị phán xét, đồng thời khẳng định: "Chị có tranh, có cướp gì của ai đâu. Đến thì đón, đi thì tiễn. Thời gian chị kiếm tiền, nuôi con".

Hồng Quế bức xúc vì bị chê là người thứ 3, không xứng với Huỳnh Anh - Ảnh 2

Hồng Quế chia sẻ hình ảnh thân thiết với Huỳnh Anh

Trả lời truyền thông về mối quan hệ với Huỳnh Anh, Hồng Quế cho biết cô và Huỳnh Anh là bạn: “Nếu được hỏi xa hơn nữa thì tôi không dám nói gì cả. Trước đây, tôi từng công khai một mối tình nhưng rồi chẳng đi đến đâu nên giờ không muốn như thế nữa. Với mối quan hệ này, tôi không hẳn là giấu nhưng cũng không muốn công khai điều gì”.

Về phía Huỳnh Anh, anh cũng không lên tiếng rõ ràng về mối quan hệ của mình. Nam diễn viên chỉ cho biết mình và Hồng Quế là bạn và từng ở với nhau 3 tháng tại Thái Lan để quay chương trình. Tuy nhiên, diễn viên của "Mùa xuân ở lại" không nói gì thêm về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Hồng Quế bức xúc vì bị chê là người thứ 3, không xứng với Huỳnh Anh - Ảnh 3

 Huỳnh Anh đang ảnh Hồng Quế trên trang cá nhân

Huỳnh Anh (sinh năm 1992) là hot boy, diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh. Anh từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ...

Hồng Quế từng là chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Cô thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên ánh hào quang đã vuột mất khi Hồng Quế vướng vào loạt scandal tai tiếng.

Hồng Quế bức xúc vì bị chê là người thứ 3, không xứng với Huỳnh Anh - Ảnh 4

Hồng Quế và con gái

Năm 2016, chân dài khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ chuyện mang bầu và sinh con dù chưa khoác trên mình bộ váy cưới. Ở tuổi 22, Hồng Quế quyết định trở thành mẹ đơn thân. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô. Đến hiện tại, người mẫu sinh năm 1994 vẫn chưa công khai danh tính bố của con gái.

Hồng Quế bức xúc vì bị chê là người thứ 3, không xứng với Huỳnh Anh - Ảnh 5

Bỏ ngoài tai những đàm tiếu, chân dài khá thoải mái khi chia sẻ niềm vui làm mẹ.

Huỳnh Anh dính tin đồn chia tay Y Vân giữa thời điểm bạn gái cũ Hoàng Oanh sắp lên xe hoa

Cư dân mạng đã phát hiện một số điều khác lạ khiến nhiều người tin rằng Huỳnh Anh đã rạn nứt tình cảm với bạn gái đang sống ở Bỉ - Y Vân.

TIN MỚI NHẤT