Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển

Hậu trường 20/05/2023 06:31

Dù đang ở những tháng giữa thai kỳ, Minh Hằng vẫn tự tin diện đồ cực sang, xinh khi du lịch biển.

Ở những tháng giữa thai kỳ, Minh Hằng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy, Minh Hằng đang có một thai kỳ khoẻ mạnh, cô giảm tải công việc, chăm chỉ đi du lịch, thể thao nhẹ nhàng.

Mỗi lần xuất hiện, Minh Hằng đều khiến công chúng “suýt xoa” bởi nhan sắc ngày càng mặn mà. Du lịch biển, Minh Hằng luôn biết cách chọn những trang phục phù hợp để dù đang là mẹ bầu vẫn sang, xinh, đẹp trong mắt công chúng.

Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 1
Minh Hằng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, Minh Hằng đã tăng cân thấy rõ nhưng nhan sắc của cô được đánh giá ngày càng bầu bĩnh, phúc hậu.
Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 2
Áo lưới màu sắc kết hợp bờm và kính thời trang khiến mẹ bầu không lép vế
Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 3
Hình ảnh trên được ghi lại khi ca sĩ Minh Hằng cùng ông xã tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tại Bali, Indonesia.
Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 4
Trong ảnh, Minh Hằng khoe dáng trong mẫu áo tắm màu cam cắt xẻ nổi bật. Nữ ca sĩ kết hợp cùng chân váy lưới mặc ngoài, hoàn thiện vẻ ngoài thời trang.
Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 5
Trong một lần nghỉ dưỡng trên du thuyền, Minh Hằng diện áo lưới dài vừa kín đáo vừa sang khi đi du lịch biển.
Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 6
Ở một hình ảnh khác, Minh Hằng diện quần áo rộng thoải mái, năng động. Có thể thấy, vóc dáng Minh Hằng có sự thay đổi đáng kể, vòng 2 khá lớn, tuy nhiên nữ ca sĩ không tăng cân quá nhiều nên tổng thể ngoại hình vẫn gọn gàng.
Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 7
Ở hình ảnh khác, cô diện váy hai dây đơn giản, nhẹ nhàng. Dù đang trong giai đoạn mang bầu nhưng người đẹp không lộ dấu hiệu mệt mỏi mà vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng ngời

Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 8

Học 5 cách diện đồ sang, xinh, chảnh của Minh Hằng cho mẹ bầu đi biển - Ảnh 9
Váy suông kín đáo cũng là mẫu váy được Minh Hằng thường xuyên diện, vừa kín đáo, vừa thoải mái bất kể du lịch hay đi làm.

Trước đó, đầu tháng 3/2023, Minh Hằng công bố cô đã mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Ban đầu người đẹp chuyển phôi đôi nhưng chỉ giữ được một em bé. Kể từ khi làm mẹ, Minh Hằng luôn chú ý tới việc giữ gìn sự an toàn cho mình và em bé sắp chào đời. Người đẹp tích cực và chú ý luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất trong thời gian mang bầu. 

Ông xã Minh Hằng cũng tạm gác lại công việc để ở bên chăm sóc, giúp vợ thư giãn tinh thần, bồi bổ sức khỏe, duy trì trạng thái tốt nhất trong lúc thực hiện thụ tinh lẫn khi mang thai.Nữ ca sĩ cùng ông xã cũng tích cực chuẩn bị những điều tốt nhất để chào đón con đầu lòng. Ngày 20/3 vừa qua, Minh Hằng “chốt đơn” 2 căn biệt thự hạng sang để làm quà cho quý tử sắp chào đời.

Minh Hằng tiết lộ một yêu cầu buộc chồng đại gia phải thực hiện mỗi tối, nghe xong mới thấu hiểu nỗi lòng mẹ bầu!

Mới đây, trong một đoạn clip tâm sự, Minh Hằng bất ngờ tiết lộ một việc yêu cầu ông xã làm cho nhóc tỳ trong bụng vào mỗi buổi tối.

TIN MỚI NHẤT