Hòa Minzy tình cảm bên bạn trai giữa tin đồn vừa sinh con

Hậu trường 07/11/2019 11:58

Quản lý của Hòa Minzy không trả lời về tin cô mang bầu và mới sinh con đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh hạnh phúc bên người yêu.

Ngày 6/11, trên mạng xã hội xôn xao tin Hòa Minzy mới sinh con cho bạn trai thiếu gia tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Đây cũng là bệnh viện Diệp Lâm Anh đã sinh em bé thứ hai. 

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với Zing.vn Hòa Minzy đã mang bầu bí mật thời gian qua. Theo đó, thông tin cô mới sinh con đầu lòng là hoàn toàn chính xác. "Vì mang thai nên ca sĩ gốc Bắc Ninh phải tạm dừng ca hát, ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí", người này cho hay.

Hòa Minzy tình cảm bên bạn trai giữa tin đồn vừa sinh con - Ảnh 1

Hòa Minzy đăng ảnh tình cảm bên bạn trai giữa tin đồn mới sinh con.

Zing.vn đã liên lạc với phía Hòa Minzy song quản lý của cô không trả lời. Nữ ca sĩ cũng im lặng trước tin đồn. Thay vào đó, sáng 7/11, Hòa Minzy cập nhật hình ảnh tình cảm bên bạn trai thiếu gia trên Instagram.

3 tháng qua, cô hiếm khi đăng tải ảnh mới trên mạng xã hội. Cô cũng vắng mặt trong nhiều sự kiện. Gần nhất, khi Đức Phúc ra MV mới, thay vì đến chúc mừng đàn em, cô chỉ gửi hoa.

Trước khi ở ẩn, Hòa Minzy gửi đến fan những lời nhắn nhủ: "Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".

Hòa Minzy tình cảm bên bạn trai giữa tin đồn vừa sinh con - Ảnh 2

Nữ ca sĩ bị nghi tạm dừng showbiz để sinh con trai.

Tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai sinh năm 1987 tên Minh Hải. Cô gọi Minh Hải là chồng, chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường của cặp uyên ương. 

Trong đêm nhạc diễn ra vào 1/6, Hòa Minzy hát ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình yêu với bạn trai.

Hòa Minzy nói gì trước tin đồn bí mật sinh con với bạn trai thiếu gia?

Cộng đồng mạng xôn xao tìm kiếm hoạt động của Hòa Minzy trên mạng xã hội trước tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con với người tình đại gia.

TIN MỚI NHẤT