Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: 'Sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé'

Hậu trường 26/09/2019 12:52

Nhiều dân mạng bày tỏ quan điểm phản biện lại ý kiến của Hoà Minzy và cô cũng không ngần ngại đăng đàn phản pháo.

Hoà Minzy đã chia sẻ hình ảnh đưa mẹ đi may áo dài khiến fan xôn xao chuyện cô chuẩn bị lên xe hoa. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã lập tức phủ nhận. Cô cho biết, chuyện cưới hỏi phải đợi sau khi lo cho em trai ăn học đàng hoàng, Hòa Minzy mới nghĩ đến: "Hòa thấy đám cưới có quan trọng gì đâu, sống hạnh phúc với người mình yêu mới cần thiết".

Suy nghĩ của Hoà Minzy gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm này nhưng một số khác cho rằng, cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời, nên có một đám cưới để chứng minh cho cuộc tình bước sang trang mới.

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: 'Sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé' - Ảnh 1

Hoà Minzy bày tỏ quan điểm đám cưới không quan trọng

Một cư dân mạng viết: "Một ly trà sữa không có ống hút mình vẫn uống được, nhưng tại sao người ta lại cần ống hút? Em cũng từng nói câu này giống chị, cho đến khi em đọc một cuốn sách trong đó có ghi: 'Cầu hôn và đám cưới là một trong những bước ngoặt cuộc đời người phụ nữ, mỗi khi đi qua một bước thì phải hạnh phúc hơn nữa'. Mình phải yêu và trân trọng bản thân mình, vì chị xứng đáng mà.

Tuy nói đám cưới không quan trọng nhưng cầu hôn và đám cưới là thể hiện sự tôn trọng của bạn trai mình đối với mình... Em xin lỗi vì nói hơi nhiều liên quan đến cuộc sống riêng tư của chị. Em chỉ mong chị xem như một góp ý về vấn đề nhỏ thôi. Mãi yêu chị".

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: 'Sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé' - Ảnh 2

Hoà Minzy phân tích quan điểm để phản biện lại fan

Trước ý kiến này, Hoà Minzy lập tức đăng đàn đáp lại. Cô là người phóng khoáng, nên những quy củ của ông bà xưa: phải yêu - cưới - rồi mới sinh con là không cần thiết, quan trọng là mình được sống và vun vén hạnh phúc với người mình yêu. Nữ ca sĩ viết: "Chị nói đám cưới nó thực sự không quan trọng bằng việc sống hạnh phúc với người mình yêu, chứ không nói nó không quan trọng theo ý em. Đám cưới là điều rất thiêng liêng mà, khi chúng ta chính thức có một danh phận. Tuy nhiên thì với nhiều hoàn cảnh và tình trạng chung bây giờ, có thể thấy rất nhiều thực trạng xã hội, lớn nhất là bạo lực gia đình… Khi chưa đủ sự tìm hiểu, thì sau khi đám cưới, áp lực cuộc sống chung rồi con cái trở thành 'nấm mồ' chôn tất cả.

Chị không có quan điểm cần thực hiện các bước như ông bà cha mẹ ta là yêu – cưới – sinh con. Chị muốn sống cùng người chị yêu, rồi sau đó vun vén hạnh phúc như một gia đình nhỏ, có những đứa con rồi tổ chức đám cưới cùng các con của mình. Như vậy ổn hơn nhiều đối với chị...

Tất nhiên chị biết mình có xứng đáng được hạnh phúc chứ. Chị yêu bản thân mình nhiều, em không phải lo đâu. Việc bạn trai mình cầu hôn hay tổ chức đám cưới thể hiện sự tôn trọng mình hả, cũng đúng. Nhưng vấn đề là do chị, anh ý hỏi cưới chị rồi mà chị chưa muốn cưới, chứ không phải chị chạy theo một người không có định hướng gì cho tương lai đâu. Ôi thế thì chị cho thẳng cánh cò bay lâu rồi".

Bên cạnh đó, Hoà Minzy cũng tuyên bố: "Nhưng sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé. Là khi cả chị và người chị yêu đều có sự nghiệp ít nhất là thành công, là khi cả hai gia đình nội ngoại đều thương yêu hai đứa. Quan trọng hơn đó chính là có tiền nha em. Để không bao giờ một trong hai phải ở nhà nấu cơm, rồi lại nghe câu: Mày cứ đi làm đi rồi biết".

Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào?

Đứng trước bình luận tiêu cực, Hòa Minzy không né tránh mà thừa nhận: 'Có bạn trai để ăn bám cũng thích mờ'.

TIN MỚI NHẤT