Hòa Minzy viết tâm thư an ủi fan trước nghi vấn nghỉ hát, tập trung kinh doanh đồ hiệu

Hậu trường 30/07/2019 05:48

Trước tin đồn nghỉ ca hát để dành thời gian lo cho gia đình và công việc kinh doanh đồ hiệu, Hòa Minzy lên tiếng an ủi fan hâm mộ.

Vài ngày trước, Hòa Minzy đăng tải một bài viết gửi gắm những lời chân thành đến fan hâm mộ về việc tạm dừng công việc ca hát để chăm sóc cho bản thân, gia đình. Nữ ca sĩ cho biết năm trước, cô có được thành công nho nhỏ trong sự nghiệp âm nhạc của mình nhưng quá nhiều việc không hay xảy ra. Chính vì vậy, cô dành thời gian nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân, cho mình thời gian để thay đổi tích cực. Hòa Minzy khẳng định sẽ trở lại vào một thời điểm thích hợp nhất – khi mà cô đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Hòa Minzy viết tâm thư an ủi fan trước nghi vấn nghỉ hát, tập trung kinh doanh đồ hiệu - Ảnh 1

Cùng lúc đó, Hòa Minzy thường cập nhật hình ảnh và rao bán đồ hiệu trên mạng xã hội. Từ đó, tin đồn cô tạm ngừng công việc ca hát để tập trung cho công việc kinh doanh xuất hiện và lan truyền nhanh chóng. Điều này khiến fan hâm mộ lo lắng thần tượng mải mê kinh doanh và sẽ quên mất việc mình là một ca sĩ, không trở lại với âm nhạc nữa.

Trước lo lắng của người hâm mộ, cách đây ít giờ, Hòa Minzy đã đăng tải bài viết mới an ủi họ. Giọng ca “Rời bỏ” giải thích rằng có thời điểm cô rất thích đồ hiệu, lại đúng thời điểm kiếm được tiền nên cô không ngại chi tiền mua. Nhưng sau một thời gian, thấy bản tính và vóc dáng không hợp với các kiểu túi hiệu, Hòa Minzy quyết định bán lại cho những người thực sự cần với giá mềm hơn.

Hòa Minzy viết tâm thư an ủi fan trước nghi vấn nghỉ hát, tập trung kinh doanh đồ hiệu - Ảnh 2

Hòa Minzy viết: “Do bạn Hòa mấy hôm nay có bán mấy cái túi. Sự thật là có một thời điểm thì thích mua túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta. Thời điểm kiếm được tiền bung ra lấy một cái mấy trăm triệu cũng không thấy phí vậy. Nhưng qua thời gian thì ngẫm nghĩ lại cuộc đời, kiểu già hơn rồi, thấy bản tính mình, con người mình, vóc dáng mình nó cũng không tôn lên hết cái vẻ đẹp của mấy cái túi. Mặc quần mặc áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi. Nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được.

Đôi khi mua xong, cứ đóng lại trong hộp, có khi không nhớ ra để dùng. Có những đồ chưng lên tủ thì để lâu cũng hỏng, cũng trầy da. Ngồi ngẫm ngồi nghĩ thấy phí tiền kinh lên được ý. Nhẽ ra tiết kiệm được khoản lớn để lo về sau này nhỡ lúc gặp khó khăn rồi. Vậy nên bạn Hòa chán không thích đồ hiệu nữa, bạn mới muốn nhượng lại các đồ mà còn mới, còn dùng được cho mọi người”.

Hòa Minzy viết tâm thư an ủi fan trước nghi vấn nghỉ hát, tập trung kinh doanh đồ hiệu - Ảnh 3

Theo Hòa Minzy, giá một chiếc túi hiệu mới rất đắt, không phải ai cũng đủ khả năng để có được. Vì vậy, những ai thích mẫu túi đó mà chưa sở hữu được có thể mua lại. Cuối cùng, Hòa Minzy trấn an tinh thần fan để họ không lo lắng trước tin đồn cô nghỉ ca hát để tập trung kinh doanh đồ hiệu.

Hòa Minzy gặp sự cố với khóa váy trước khi ra sân khấu

Ca sĩ Hòa Minzy lo lắng khi khóa váy bị hỏng trước khi chuẩn bị ra sân khấu.

TIN MỚI NHẤT