Dân tình nô nức đón Lễ tình nhân, Hòa Minzy lại phải nhập viện

Hậu trường 15/02/2019 12:34

Thông tin bạn trai Hòa Minzy chia sẻ khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Minh Hải chia sẻ hình ảnh bạn gái Hòa Minzy phải vào viện điều trị đúng ngày Lễ tình nhân. Anh viết: "Người ta tưởng là là ngày hôm nay vui lắm à! Ờ thì cũng vui nhưng không phải là ngoài đường mà là ở bệnh viện!". Dù không nói rõ bệnh tình nhưng thông tin này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng: "Chị ơi, mau khỏe nhé", "Mau khỏe nha chị, các fan lo", "Chị sớm khỏe nhé, chị đau em sót lắm"... Bên dưới, nữ ca sĩ trấn an người hâm mộ: "Hoà không sao đâu, fan đừng lo fan nhé. Hoà sẽ mau mạnh khoẻ và sớm up ảnh xinh cho fan xem. Fan nhớ lời Hoà giữ gìn sức khoẻ nhé".

Dân tình nô nức đón Lễ tình nhân, Hòa Minzy lại phải nhập viện - Ảnh 1

Phải nằm viện điều trị nhưng Hòa Minzy vẫn rất tươi tắn.

Dù đang bị bệnh nhưng trong ngày Valentine, Hòa Minzy vẫn không quên nhắn nhủ đến bạn trai: "Chúc mừng ngày lễ tình nhân thứ 2 bên nhau. Luôn yêu V và chịu đựng sự hâm hấp của V (vợ) nha".

2018 là một năm thành công trong sự nghiệp của Hòa Minzy, nhưng cô lại liên tục vướng phải ồn ào không đáng có. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị gắn mác "Nữ hoàng xin lỗi" sau loạt ồn ào. Nhưng bên cạnh cô luôn có bạn trai động viên và nhóm bạn "Hoa dâm bụt". Trước đó, nữ ca sĩ cùng bạn trai và Erik, Đức Phúc đi du lịch đầu năm mới.

Dân tình nô nức đón Lễ tình nhân, Hòa Minzy lại phải nhập viện - Ảnh 2Dân tình nô nức đón Lễ tình nhân, Hòa Minzy lại phải nhập viện - Ảnh 3

Dân tình nô nức đón Lễ tình nhân, Hòa Minzy lại phải nhập viện - Ảnh 4
Đầu năm mới, nhóm "Hoa dâm bụt" đi du lịch để tự thưởng cho mình sau một năm miệt mài chạy show. Bạn trai Hòa Minzy cũng có mặt trong chuyến đi này.

Hòa Minzy ban hành quy định mới: Ai muốn trở thành fan buộc phải 'phổ cập' kiến thức về cô Hòa!

Bộ quy tắt ứng xử mà Hòa Minzy đưa ra cho những ai muốn vào fandom của mình nhận phải không ít ý kiến đánh giá đây là hành động 'chảnh', không cần fan.

TIN MỚI NHẤT