Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào?

Hậu trường 12/09/2019 12:46

Đứng trước bình luận tiêu cực, Hòa Minzy không né tránh mà thừa nhận: 'Có bạn trai để ăn bám cũng thích mờ'.

Lâu lâu mới đâng ảnh sống ảo sau tuyên bố tạm ngưng ca hát, Hòa Minzy dí dỏm viết: "Mãi mà không qua tuổi 16". Khoảnh khắc cute của giọng ca "Rời bỏ" được người hâm mộ hết lời khen ngợi. Tuy nhiên một anti-fan đã để lại bình luận bên dưới hình ảnh này của nữ ca sĩ rằng: "Ăn bám bạn trai". Không hề trốn tránh, Hòa Minzy bình thản đáp: "Có bạn trai để ăn bám cũng thích mờ, lêu lêu".

Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào? - Ảnh 1

Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào? - Ảnh 2

Bị nói ăn bám bạn trai, Hòa Minzy chẳng ngại ngần thừa nhận.

Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào? - Ảnh 3

Bên cạnh bình luận tiêu cực, nhiều người cũng gửi lời khen ngợi hình ảnh dễ thương này của nữ ca sĩ.

Một số người ghen tỵ với Hòa Minzy khi yêu người giàu có. Được biết, người yêu nữ ca sĩ là Nguyễn Minh Hải (sinh năm 1987), hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An. Hiện cả gia đình anh đang ở trong một căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ. Từ khi yêu doanh nhân này, Hoà Minzy cũng tiết lộ mình đã thoải mái hơn trong việc mua những món hàng hiệu sang trọng, thay vì dùng hàng "fake" như trước kia.

Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào? - Ảnh 4

Bạn trai hiện tại của Hòa Minzy là doanh nhân giàu có.

Trước đó, Hòa Minzy cũng ẩn ý chia sẻ kinh nghiệm cho chị em nếu muốn yêu bạn trai "được gọi giàu có" mà không bị coi là ăn bám: "Nếu bạn muốn yêu 1 người mà được gọi giàu có ý nha. Trước khi công khai anh ý. Hãy nhớ, khoe hết số tài sản bạn có, bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà bạn mua được phải cho mọi người xung quanh mình biết hết, biết sạch. Phải để người ta biết bạn khó khăn thế nào, và cố gắng bao nhiêu.

Chứ nếu không người ta không biết thì tất cả những gì bạn có khi đang yêu 1 người giàu có đột nhiên trở thành “Nhà", "xe", "tiền bạc" của người yêu bạn cho bạn hết đấy. Chứ không có cái nào bạn tự bỏ tiền của mình ra mua đâu.

Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: “Ui dời, xe đấy bồ nó mua cho, nhà đấy bồ nó mua cho, túi đấy bồ nó tặng"... Bạn sẽ không còn được công nhận bất cứ 1 tài sản nào của bạn, mà tất cả thành của người yêu cho hết đó. Chắc nhiều bạn nữ bị như mình lắm nè. Mình hơi dại khi mà chẳng khoe mấy cái to to thành ra giờ mới thế". 

Qua đây, cô cũng phản pháo lại tin đồn ăn bám bạn trai bủa vây lấy mình: "Nghĩ cũng hay thật!... Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời.

Ô hay... con gái giờ giỏi lắm ai ơi. Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Chứ có phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có, được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình. Còn con gái thì không đâu.

Ô hay, hay thật. Hay quá cơ. Mà nói thật chứ, đàn ông mà đã giỏi, đã giàu người ta sẽ yêu đó, yêu và cho 1 cô gái nào đó tiền bạc hay vài ba cái túi hiệu. Nhưng người ta không có chọn lấy 1 người phụ nữ chỉ thích ăn bám vậy đâu ai ơi. Người ta giàu chứ người ta đâu có ngu. Thực ra trong thời gian người ta cứ nói mình thì mình vẫn cứ kiếm tiền và lo lắng cuộc sống thôi. Nhưng tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác. Cũng cay phết không đùa đâu".

Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào? - Ảnh 5

Tạm ngưng ca hát lại bị nói 'ăn bám bạn trai', Hòa Minzy phản ứng thế nào? - Ảnh 6

Nữ ca sĩ từng bức xúc, đăng đàn trải lòng khi bị cho là sống dựa vào bạn trai.

Hòa Minzy hối hận vì mua túi xách vài trăm triệu đồng

Hòa Minzy cho biết cô từng mua túi xách có giá hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại, cô cảm thấy đó là hành động phung phí.

TIN MỚI NHẤT