Hòa Minzy nói gì trước tin đồn bí mật sinh con với bạn trai thiếu gia?

Hậu trường 07/11/2019 05:41

Cộng đồng mạng xôn xao tìm kiếm hoạt động của Hòa Minzy trên mạng xã hội trước tin đồn nữ ca sĩ bí mật sinh con với người tình đại gia.

Mới đây, một bài viết cho rằng Hòa Minzy bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải tại một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM gây xôn xao dư luận. Theo bài đăng này, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh sinh con trước khi Diệp Lâm Anh lâm bồn khoảng 1 – 2 ngày và có người tận mắt chứng kiến cô từ khu phòng sinh của bệnh viện.

Hòa Minzy nói gì trước tin đồn bí mật sinh con với bạn trai thiếu gia? - Ảnh 1

Chưa biết thực hư thông tin này là thật hay giả, cộng đồng mạng xôn xao đi tìm kiếm hoạt động của Hòa Minzy thời gian vừa qua và nhận thấy nhiều điểm đáng ngờ. Cụ thể, cuối tháng 7/2019, nữ ca sĩ đăng tải bài viết thông báo về việc dành thời gian nghỉ ngơi để xem xét lại và cho bản thân có sự thay đổi tích cực.

Hòa Minzy nói gì trước tin đồn bí mật sinh con với bạn trai thiếu gia? - Ảnh 2

Hòa Minzy bày tỏ: “Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn. Hòa sẽ trở lại thôi, vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”.

Từ đó đến nay, Hòa Minzy ít khi hoạt động trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ chỉ cập nhật một vài tin nhắn trò chuyện với hai người em thân thiết trong gia đình “Hoa Dâm Bụt” là Đức Phúc và Erik trên Instagram story. Số ít bức ảnh giọng ca “Rời bỏ” chụp chung cùng gia đình, bạn trai đều chụp nửa người, không để lộ dấu hiệu của vòng 2. Trên trang cá nhân, cô dừng cập nhật hình ảnh cá nhân từ đầu tháng 7/2019.

Hòa Minzy nói gì trước tin đồn bí mật sinh con với bạn trai thiếu gia? - Ảnh 3

Chưa hết, cuối tháng 9/2019, Đức Phúc tổ chức sự kiện ra mắt MV mới “Hết thương cạn nhớ”, Hòa Minzy không có mặt để chúc mừng em trai. Cô chỉ gửi một lẵng hoa kèm lời chúc: “Tất cả những đóa hoa này thay mặt cho sự xinh đẹp của chị đến bên em. Chúc em trai ruột Đức Phúc thắng lợi vẻ vang! Chị cả Hòa Minzy”.

Nhiều người cho rằng thời gian này, Hòa Minzy không xuất hiện nơi đông người vì cần thời gian nghỉ ngơi và tránh bị soi mói về thân hình kém thon gọn khi đang mang thai.

Hòa Minzy nói gì trước tin đồn bí mật sinh con với bạn trai thiếu gia? - Ảnh 4Hòa Minzy nói gì trước tin đồn bí mật sinh con với bạn trai thiếu gia? - Ảnh 5

Trước thông tin Hòa Minzy bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai Nguyễn Minh Hải, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó chỉ là tin đồn.

Tháng 3/2018, Hòa Minzy công khai chuyện tình cảm với Nguyễn Minh Hải khiến người hâm mộ của cô không khỏi bất ngờ. Được biết, Nguyễn Minh Hải (sinh năm 1987) hiện đang làm Tổng Giám đốc của một công ty phân bón khá lớn. Anh là con trai của một đại gia nổi tiếng tại Long An.

Hòa Minzy gây xôn xao khi tuyên bố: 'Sống chung thì nên và chỉ nên với người có điều kiện như chị thôi nhé'

Nhiều dân mạng bày tỏ quan điểm phản biện lại ý kiến của Hoà Minzy và cô cũng không ngần ngại đăng đàn phản pháo.

TIN MỚI NHẤT