Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng”

Hậu trường 23/08/2023 14:37

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy vừa khoe sắc trong bộ ảnh đầy quyến rũ, sang trọng mừng sinh nhật tuổi 23.

Với phong cách classic cổ điển, Hoa hậu Tiểu Vy khoe trọn hình thể quyến rũ cùng gương mặt sắc sảo. Trong bộ ảnh mới nhất, Tiểu Vy "dát" hàng hiệu với hãng thời trang đắt đỏ Gucci. Người hâm mộ bất ngờ với một Tiểu Vy đầy quyến rũ, táo bạo nhưng không kém sang trọng của một quý cô 23 tuổi.

Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng” - Ảnh 1
Ở bộ ảnh này, Tiểu Vy thay đổi phong cách, layout makeup nhấn vào đôi mắt sâu cũng khoe trọn đường nét thanh tú, sắc sảo. Mái tóc layer cộng hưởng tạo nên tổng thể layout vô cùng thời trang, thời thượng.

 

Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng” - Ảnh 2
Trong một layout khác, nàng Hậu chọn phối croptop hoa trà cách điệu cùng quần jean cổ điển đầy phá cách. Hơn thế, trong cả hai layout, Tiểu Vy đều khoe đường vòng eo con kiến nóng bỏng đáng mơ ước.

 

Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng” - Ảnh 3
Điểm chung của bộ ảnh sinh nhật lần này đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách, posing cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng Hậu Tiểu Vy. Có thể nói, Tiểu Vy có nhan sắc và gu thời trang không kém cạnh các idol quốc tế.

 

Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng” - Ảnh 4
Có thể nói, xét về “gương mặt đẹp”, Tiểu Vy là nàng Hậu tạo được thương hiệu riêng trong giới beauty queen nói riêng và làng giải trí nói chung. Song, cô còn là số ít trong những nàng Hậu có gương mặt “high fashion”. Tiểu Vy đã ghi dấu với nhiều trang bìa tạp chí lớn và hợp tác thành công với các nhà mốt thời trang quốc tế.

 

Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng” - Ảnh 5
Bộ ảnh nhanh chóng nhận được lời khen và lời chúc mừng từ nhiều người hâm mộ. Ở dòng trạng thái, nàng Hậu viết: “The last moments of the age 22. Wish my 23 will be gorgeous and shining.” Tạm dịch: “Những khoảnh khắc cuối cùng của tuổi 22. Chúc tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng.”

 

Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng” - Ảnh 6
Có thể nói, trong suốt gần 5 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những nàng Hậu chăm chỉ nhất nhì showbiz Việt. Cô luôn có những hoạt động ý nghĩa đóng góp cho nền công nghiệp giải trí nói riêng và cộng đồng nói chung.

 

Hoa hậu Tiểu Vy: “Tuổi 23 của tôi sẽ thật rực rỡ và tỏa sáng” - Ảnh 7
Theo đó, nàng Hậu thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, tham gia nhiều gameshow và trở thành đại sứ các nhãn hàng lớn. Vì thế, nàng Hậu luôn giữ được độ hot, thường xuyên phủ sóng trên truyền thông. Vừa qua, Tiểu Vy đã đạt Top 1 tìm kiếm trên google và Top 6 influencers đạt nhiều lượt tương tác trong tháng 7.

 

Ám chỉ độc thân, Hoa hậu Tiểu Vy khoe bikini siêu nhỏ giữa tin yêu diễn viên Thái Lan

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ bài hát có tên “Đang độc thân” như lời ngầm khẳng định thông tin kia chỉ là tin đồn và tung loạt ảnh bikini mới cực nóng bỏng, quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT