Hồ Ngọc Hà lần đầu than thở nỗi niềm sau hai lần sinh nở, nói một câu mà các mẹ đều thấy đồng cảm!

Hậu trường 04/04/2023 09:07

Dù trải qua hai lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được vóc dáng mảnh mai cùng diện mạo đầy mặn mà, quyến rũ

Hồ Ngọc Hà là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả showbiz Việt. Gây dấu ấn bởi khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng cao, thon gọn chuẩn dáng mẫu nên nữ ca sĩ luôn thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

Có thể thấy, dù trải qua hai lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được vóc dáng mảnh mai cùng diện mạo đầy mặn mà, quyến rũ. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ than thở về nỗi niềm của bản thân khi gần bước sang tuổi tứ tuần. Động thái này từ phía "nữ hoàng giải trí" thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu than thở nỗi niềm sau hai lần sinh nở, nói một câu mà các mẹ đều thấy đồng cảm! - Ảnh 1
Dù trải qua hai lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được vóc dáng mảnh mai cùng diện mạo đầy mặn mà, quyến rũ - Ảnh: Internet

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đăng đàn than thở vì chiếc 'bụng to' nhưng chợt nhớ mình đã là bà mẹ 3 con: "Nhiều khi nghĩ lại sao bụng to thế nhờ? Mà nhìn lại ba đứa con không đứa nào nhỏ nên hiểu rồi". Bên cạnh đó, người đẹp còn kèm theo hình ảnh đang có mặt tại phòng tập. Bên dưới phần bình luận, người nhiều không ngớt lời khen với nhan sắc ngày càng 'chín muồi' của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà lần đầu than thở nỗi niềm sau hai lần sinh nở, nói một câu mà các mẹ đều thấy đồng cảm! - Ảnh 2
Story mới nhất của Hồ Ngọc Hà ở tài khoản cá nhânẢnh: Chụp màn hình

Trước đó, năm 2010, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh quý tử Subeo với doanh nhân Cường Đô La. Sau đó, cô và bạn trai cũ đã "đường ai nấy đi" nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dưỡng con trai.

Hồ Ngọc Hà lần đầu than thở nỗi niềm sau hai lần sinh nở, nói một câu mà các mẹ đều thấy đồng cảm! - Ảnh 3
Nữ hoàng giải trí" bén duyên với diễn viên Kim Lý và cùng chào đón cặp song sinh Lisa-Leon - Ảnh: Internet

Sau 10 năm, "nữ hoàng giải trí" một lần nữa bén duyên với diễn viên Kim Lý và cùng chào đón cặp song sinh Lisa-Leon. Dù cuộc sống đời tư gặp không ít ồn ào không tuy nhiên Hồ Ngọc Hà vẫn lựa chọn im lặng và tận hưởng cuộc sống bên người thân, bạn bè. 

Leon 'sơ hở là ke đầu', nguyên nhân chính vì Hồ Ngọc Hà

Được mẹ giúp tập luyện, Leon có thể 'ke đầu' chuyên nghiệp.

TIN MỚI NHẤT