Hà Hồ bất ngờ trải lòng: 'Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi'

Hậu trường 06/11/2018 06:12

Hà Hồ vẫn tâm niệm không coi thường, ganh ghét và sân si với ai khiến các fan của cô khá nể phục.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những lời tâm sự đầy tính triết lý trên trang cá nhân: "Nhận ra nhiều thứ xung quanh, nhiều người và nhiều bài học. Mỗi ngày một bài học không biết bao giời mới học hết đây. Thế mới thấy, đời không biết trước được. Phải vì người khác người khác mới vì mình. Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi".

Hà Hồ bất ngờ trải lòng: 'Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi' - Ảnh 1

Hà Hồ đăng dòng trạng thái bày tỏ sự khiêm nhường của bản thân

 

Khoảng thời gian trước, khi vướng lùm xùm bị antifan gửi thư phản đối tới tận nhà sản xuất Asia Next Top Model, "nữ hoàng giải trí" từng đăng tải một dòng trạng thái dài gửi lời cảm ơn đến những người luôn sát cánh bên mình và cả những người đã chê bai, tẩy chay, dùng quyền lực để bẻ cong sự thật về mình.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Đời là thế, lên voi xuống chó, sướng hôm nay chưa chắc mai đã còn. Hôm nay không muốn ai nhìn thấy mình vì sợ bị làm phiền và nghĩ mình đang sáng rồi mai có muốn gặp cũng không ai rảnh rỗi để gặp.

Sống có chút biết điều, hiểu chuyện và làm tốt vai trò của mình. Không ganh tỵ ai được, không sân si ai hơn, cũng chẳng cần so sánh mình và người. Đời ai nấy sống, không giúp nhau được thì cũng không cần hạ bệ nhau".

Hà Hồ bất ngờ trải lòng: 'Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi' - Ảnh 2

Hà Hồ sống khá được lòng đồng nghiệp trong làng giải trí

 Với 20 năm kinh nghiệm trong showbiz, Hà Hồ đã trải nghiệm được đủ các cung bậc cảm xúc khác nhau. Mặc dù hiện tại ở đỉnh cao danh vọng, hà Hồ vẫn giữ cách ứng xử khôn khéo, kính trên nhường dưới nên cô rất được lòng đồng nghiệp trong giới.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh mặt buồn rười rượi, nhưng tất cả những gì người ta cảm nhận được lại là sợ hết hồn

Halloween đã qua nhưng dứt khoát là các người đẹp, trong đó có Hồ Ngọc Hà lại vẫn cứ thích dọa ma người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT