Diễn viên Vĩnh Xương xuất hiện "khác lạ" trong phim mới, hứa hẹn một màu sắc bất ngờ

Hậu trường 18/10/2023 05:20

Một bộ phim được kỳ vọng sẽ là một món ăn tinh thần sinh động dành cho mọi đối tượng khán giả sẽ ra mắt trên sóng VTV vào tháng 11.

Trong thời gian gần đây, diễn viên Vĩnh Xương liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn gai góc, diễn biến tâm lý phức tạp. Anh thường đảm nhận những vai diễn là "ông trùm", luôn tính toán về mặt kinh tế và sẵn sàng đánh đổi để đạt được mục đích. Vai diễn Hoàng Đức, phim Đấu trí là một điển hình như vậy. Vai diễn đã giúp diễn viên Vĩnh Xương đạt giả Nam diễn viên phụ truyền hình xuất sắc trong Lễ trao giải Cánh diều lần thứ 20 được tổ chức tại Tp.Nha Trang mới đây.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được tiết lộ, đầu tháng 11, nam diễn viên Vĩnh Xương sẽ trở lại màn ảnh với một vai diễn mang màu sắc rất mới. Bộ phim truyền hình "Chúng ta phải hạnh phúc" do Nhà sản xuất Vic Group phối hợp phát hành với Đài truyền hình Việt Nam sẽ là một bộ phim tâm lý xã hội, đan xen những tình huống hài hước.

Bộ phim được Đạo Diễn Đinh Thái Thuỵ ( Đạo diễn chính trong 72 tập phim Cảnh sát hình sự BÃO NGẦM) tham gia biên kịch và đạo diễn sẽ mang đến những màu sắc rất mới thông qua cách khai thác vấn đề và thể hiện hình ảnh khác biệt. Bộ phim được kỳ vọng sẽ là một món ăn tinh thần sinh động dành cho mọi đối tượng khán giả.

Diễn viên Vĩnh Xương xuất hiện 'khác lạ' trong phim mới, hứa hẹn một màu sắc bất ngờ - Ảnh 1

"Chúng ta phải hạnh phúc" là một bộ phim nói về những nhân vật đang ở độ tuổi trung niên – giai đoạn mà con người không còn đủ thời gian để kịp sửa sai khi có sai lầm, thời gian và sự ổn định của cuộc sống, cái nhìn của người khác về sự chững chạc của độ tuổi, trách nhiệm với nhiều cuộc đời khác... sẽ theo dấu từng hành động của người trung niên. Trong chật chội, mâu thuẫn và khao khát sống, tuổi trung niên sẽ để lại những câu chuyện khác biệt và đẹp đẽ, kể cả khi đó là vui hay buồn.

Với thông điệp: Chúng ta không thể sống lại thời quá khứ, cũng không thể đoán định được tương lai, nhưng có thể nắm bắt và khiến hiện tại lấp lánh giá trị bằng thái độ sống của chính bản thân mình. Bộ phim mong muốn mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ một góc nhìn mới về cuộc đời khi bước vào độ tuổi trung niên với nhiều những gánh nặng khác ẩn mình trong cái gọi là "danh vọng tuổi trung niên".

Với sự tham gia của những diễn viên tài năng: Diễn viên Thanh Thức, Vĩnh Xương, Đinh Y Nhung, Linh Sơn và Ngô Phương, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực nhất về cuộc đời thực tế của từng nhân vật đến với khán giả.

Bộ phim được phát sóng trên kênh VTV1 vào ngày 08/11/2023

Phim Việt có sao nữ 29 tuổi nhưng đóng vai bà lão, còn "làm mẹ" của bạn diễn hơn tuổi mới bất ngờ

Dù cùng lứa với các bạn diễn trẻ trong phim nhưng nữ diễn viên này lại đóng vai một bà lão.

TIN MỚI NHẤT