Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống

Hậu trường 13/02/2024 06:13

Trải qua biến cố nợ nần, Tấn Bo hiện tại sống kín tiếng bên vợ nhạc sĩ Xuân Nhi - tác giả của những ca khúc như Kẻ đa tình, Tình yêu và giọt nước mắt, Yêu trong lầm lỡ… 

Danh hài Tấn Bo từng là gương mặt quen thuộc đối với khán giả miền Nam qua nhiều vở diễn như Lên chùa bán nhang, Mơ làm ca sĩ, Năm nổ về làng… Cha ruột Tấn Bo là nghệ sĩ Tấn Tài được mệnh danh là "ông hoàng đĩa nhựa” trong lĩnh vực nghệ thuật cải lương thập niên 60-70. Mẹ là Như Ngọc - nghệ sĩ cải lương chuyên trị những vai đào lẳng trên sân khấu ở thập niên 60. Tấn Bo còn là người anh trai ruột là danh hài nổi tiếng Tấn Beo.

Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống - Ảnh 1
 Snh em Tấn Beo - Tấn Bo được biết tới nhiều hơn khi chọn hài kịch làm con đường phát triển

Với sự nổi tiếng và tình yêu nghệ thuật kế thừa từ bố mẹ, anh em Tấn Beo - Tấn Bo được biết tới nhiều hơn khi chọn hài kịch làm con đường phát triển. Từ năm 1998, 2 anh em chính thức song hành, trở thành "thương hiệu" khó trộn lẫn. Năm 2003, Tấn Beo - Tấn Bo có được giải thưởng đầu tiên dành cho Nhóm hài xuất sắc nhất tại Gala cười.

Sau gần 10 năm đi cùng nhau, Tấn Beo - Tấn Bo quyết định rã nhóm để mỗi người theo đuổi hướng đi riêng. Tuy nhiên, trong khi Tấn Beo ngày càng phát triển vượt bậc thì người em trai chật vật hơn rất nhiều. Tấn Bo khó lòng được khán giả chú ý vì còn yếu chuyên môn, kỷ luật.

Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống - Ảnh 2
Sau gần 10 năm đi cùng nhau, Tấn Beo - Tấn Bo quyết định rã nhóm để mỗi người theo đuổi hướng đi riêng

Đến năm 2019, Tấn Bo bất ngờ chuyển sang làm "bầu sô" nhưng được khoảng vài tháng thì vướng nợ nần vì phát sinh chi phí, phải đi vay nặng lãi 200 triệu đồng rồi không có khả năng chi trả. Giai đoạn đó, mỗi ngày vợ chồng Tấn Bo lại bị chủ nợ dọa nạt, tạt sơn, hắt mắm tôm, khủng bố đòi bắt con… 

Về sau, chính Tấn Beo cũng thừa nhận nhiều lần đứng ra giúp em trai trả nợ: "Tôi giúp đỡ em cũng là chuyện trong nội bộ gia đình. Tôi đâu có la làng rằng đã cứu em thế nào. Không chỉ riêng em trai tôi, ở bên ngoài, nghệ sĩ nào gặp khăn, tôi cũng giúp. Tôi giúp đỡ với tinh thần 'tri ân không cần báo'. Mình tốt với ai, giúp ai người đó biết là được rồi".

Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống - Ảnh 3
Đến năm 2019, Tấn Bo bất ngờ chuyển sang làm "bầu sô" nhưng được khoảng vài tháng thì vướng nợ nần vì phát sinh chi phí, phải đi vay nặng lãi 200 triệu đồng rồi không có khả năng chi trả

Trải qua biến cố nợ nần, Tấn Bo hiện tại sống kín tiếng bên vợ nhạc sĩ Xuân Nhi - tác giả của những ca khúc như Kẻ đa tình, Tình yêu và giọt nước mắt, Yêu trong lầm lỡ… Gần 20 năm chung sống, cả hai có với nhau 4 người con. Thời điểm Tấn Bo gặp biến cố, bà xã chấp nhận lui về sau để chăm sóc gia đình.

Trong một chương trình, Xuân Nhi thừa nhận cả hai chưa từng có một đám cưới dù đã chung sống hơn 20 năm. Lý giải về điều này, Tấn Bo kể vì sau khi tổ chức đám hỏi, mẹ anh qua đời. Cả hai trì hoãn chuyện làm lễ cưới đến hiện tại. “Có lẽ vì tình yêu và hoàn cảnh lúc đó nên Nhi xí xóa cho tôi, đến bây giờ tôi nợ Nhi một lễ cưới” - Tấn Bo dằn vặt.

Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống - Ảnh 4
Trải qua biến cố nợ nần, Tấn Bo hiện tại sống kín tiếng bên vợ nhạc sĩ Xuân Nhi - tác giả của những ca khúc như Kẻ đa tình, Tình yêu và giọt nước mắt, Yêu trong lầm lỡ…

Hiện tại, 4 con của nghệ sĩ Tấn Bo đều đã trưởng thành, Tấn Long 20 tuổi, con thứ 2 đã 16 tuổi, con gái thứ 3 cũng 13 tuổi và bé út là 7 tuổi. Mỗi ngày ông bố Tấn Bo sẽ đi quay, làm chương trình còn bà xã Xuân Nhi là người chăm sóc cho các con là chính với sự hỗ trợ của bà ngoại. Những lúc nam nghệ sĩ rảnh rỗi ở nhà đều cố gắng hỗ trợ vợ chăm sóc các con tốt nhất có thể.

Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống - Ảnh 5
Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống - Ảnh 6
Danh hài Tấn Bo từng lao đao vì nợ nần, U50 làm bố của 4 con, nợ vợ một lễ cưới sau 20 năm chung sống - Ảnh 7
Hiện tại, 4 con của nghệ sĩ Tấn Bo đều đã trưởng thành, Tấn Long 20 tuổi, con thứ 2 đã 16 tuổi, con gái thứ 3 cũng 13 tuổi và bé út là 7 tuổi

Nói về cách dạy con, Tấn Bo tâm sự anh không bao giờ đánh con. Em trai Tấn Beo cũng thừa nhận vì lo xa và bao bọc quá nhiều mà vô tình hại con khiến con lười vận động, sống khép kín, ít nói. Gia đình anh cũng từng trải qua nhiều biến cố nên hiện tại anh không mong các con làm được gì lớn lao mà chỉ cần các con trưởng thành và là người có ích cho xã hội.

 

Tin buồn: Danh hài Tùng Lâm qua đời ở tuổi 90

Sau nhiều năm chống chọi với bệnh tim mạch, ông đã trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 15-10 tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

TIN MỚI NHẤT