Đã chụp trộm lại còn bị chê 'béo như hợi', Vũ Duy Khánh giải thích và chốt lại 'em thật sự thất đức đấy em ạ'

Hậu trường 26/04/2019 06:28

Không chỉ chụp lén Vũ Duy Khánh mà một cư dân mạng còn lên tiếng chê bai vẻ ngoài của nam ca sĩ.

Một năm trở lại đây, Vũ Duy Khánh liên tục gặp những thị phi không đáng có trên mạng xã hội. Nam ca sĩ nhiều lần phải tìm gặp và xử lí những anti-fan đồn anh sống không tốt với vợ cũ.

Mới đây, Vũ Duy Khánh lại bị chụp trộm khi đang ngủ trên máy bay. Không những thế, người chụp lén còn nhận xét về nam ca sĩ: "béo như Hợi ý, xấu...", "Béo mà ăn mặc lôi thôi cứ đội mũ sụp xuống hết mặt sợ ai nhận ra".

Đã chụp trộm lại còn bị chê 'béo như hợi', Vũ Duy Khánh giải thích và chốt lại 'em thật sự thất đức đấy em ạ' - Ảnh 1

Đã chụp trộm lại còn bị chê 'béo như hợi', Vũ Duy Khánh giải thích và chốt lại 'em thật sự thất đức đấy em ạ' - Ảnh 2

Một cư dân mạng chụp lén Vũ Duy Khánh trên máy bay và chê bai nam ca sĩ.

Khi bị chê bai, Vũ Duy Khánh cảm thấy buồn và chia sẻ: "Em à, nghệ sĩ vất vả lắm, không sung sướng đâu, thậm chí hạ cánh xong còn cầm mic hát luôn và hát xong thì ra phi trường bay luôn trong khi mặt còn đầy phấn cơ em ạ.

Anh bay 2 ngày, 3 nước liên tục, nên anh mệt lắm, thời gian ăn nhiều khi còn chẳng có, nghệ sĩ bọn anh có những người còn ngủ gục ở sân bay cơ em à, không được sung sướng như em đâu, nên em đừng bôi bác anh mà tội nghiệp... 

Em nói anh ăn mặc lôi thôi, ngủ mặt như con Heo,, em thử tìm xem có "ai ngủ mà mặt đẹp không em". Anh nói thật, chụp trộm ảnh người khác rồi đăng lên mạng xã hội là hoàn toàn không tốt, đã vậy em còn chọn góc ảnh khủng khiếp nhất của anh rồi chụp xong bôi bác anh thì em thật sự thất đức đấy em ạ".

Đã chụp trộm lại còn bị chê 'béo như hợi', Vũ Duy Khánh giải thích và chốt lại 'em thật sự thất đức đấy em ạ' - Ảnh 3

Vũ Duy Khánh lên tiếng khi bị chê bai.

Kỉ niệm 6 năm tình bạn, Duy Khánh tố Miu Lê nợ tiền cát xê nhiều năm chưa trả

Không chỉ tố Miu Lê nợ tiền cát xê chưa trả mà Duy Khánh còn tiết lộ nếu 5 năm nữa cả hai vẫn chưa có người yêu thì sẽ cưới nhau.

TIN MỚI NHẤT