Cường Đô La 'lỡ lời' tiết lộ Diệp Lâm Anh có bạn trai mới, Đàm Thu Trang bối rối phải lấy tay cản chồng?

Hậu trường 21/03/2024 09:56

Câu hỏi lỡ miệng của Cường Đô La dành cho Diệp Lâm Anh khiến dân tình không ngừng xôn xao.

Thời gian qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ thiếu gia Nghiêm Đức đã thu hút nhiều sự chú ý. Sau khi mọi thủ tục ly hôn đã hoàn tất, chồng cũ Diệp Lâm Anh liên tục vướng tin đồn tình ái với nhiều mỹ nhân Việt. 

Cường Đô La 'lỡ lời' tiết lộ Diệp Lâm Anh có bạn trai mới, Đàm Thu Trang bối rối phải lấy tay cản chồng? - Ảnh 1
Thời gian qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ thiếu gia Nghiêm Đức đã thu hút nhiều sự chú ý

Trong khi đó, mới đây nhất, Diệp Lâm Anh bất ngờ bị ông xã của bạn thân tiết lộ đã có mối quan hệ mới. Cụ thể, vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô La lần đầu có buổi livestream trên TikTok đã thu hút hàng chục nghìn người xem.

Gây chú ý nhất là sự họp mặt của hội bạn thân Đàm Thu Trang gồm Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn cũng tham gia để trò chuyện. Trong lúc đang trò chuyện vui vẻ, Cường Đô La bất thình linh buộc miệng hỏi Diệp Lâm Anh một câu cực sốc: “Bạn trai Cún (Diệp Lâm Anh) đâu, dắt ra chào mọi người luôn đi Cún?”.

Cường Đô La 'lỡ lời' tiết lộ Diệp Lâm Anh có bạn trai mới, Đàm Thu Trang bối rối phải lấy tay cản chồng? - Ảnh 2
Trong lúc đang trò chuyện vui vẻ, Cường Đô La bất thình linh buộc miệng hỏi Diệp Lâm Anh một câu cực sốc: “Bạn trai Cún (Diệp Lâm Anh) đâu, dắt ra chào mọi người luôn đi Cún?”

Lúc này, phản ứng của Diệp Lâm Anh bỗng "xịt keo", không trả lời câu hỏi của Cường Đô La. Trong khi đó, Pông Chuẩn có biểu cảm giật mình và trêu đùa rằng: "Ôi trời ơi, Cún không nghe gì hết". Còn về phía Đàm Thu Trang cũng tỏ ra vô cùng bối rối. Cô vội đưa tay ra hiệu ngăn cản chồng nói tiếp tục vấn đề này, sau đó còn ngại ngùng che mặt.

Trên sóng livestream, Diệp Lâm Anh hầu như chỉ tập trung vào ăn uống. Sau màn livestream này, Diệp Lâm Anh đã đăng ảnh đi ăn tối cùng với Vicky Lam Cúc và Hoa hậu Kỳ Duyên để khéo phủ nhận hẹn hò bạn trai.

Câu hỏi lỡ miệng của Cường Đô La khiến dân tình xôn xao, đặt nghi vấn Diệp Lâm Anh đã có tình mới. Tuy nhiên, sự thật ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng. 

Cường Đô La 'lỡ lời' tiết lộ Diệp Lâm Anh có bạn trai mới, Đàm Thu Trang bối rối phải lấy tay cản chồng? - Ảnh 3
phản ứng của Diệp Lâm Anh bỗng "xịt keo", không trả lời câu hỏi của Cường Đô La. Đàm Thu Trang cũng tỏ ra vô cùng bối rối. Cô vội đưa tay ra hiệu ngăn cản chồng nói tiếp tục vấn đề này, sau đó còn ngại ngùng che mặt

Trải qua biến cố hôn nhân, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, mẹ bỉm 2 con từng cho biết chỉ muốn làm việc để lo lắng cho các con có cuộc sống tốt nhất. Diệp Lâm Anh tâm sự: "Mình đi qua đổ vỡ rồi thì mọi phụ nữ thấy sợ là nhiều nhất. Sợ tiếp tục lại đổ vỡ, lại phải trải qua cảm giác đấy thêm một lần nữa. Nhưng đôi khi lại có một cảm giác sợ khác, đó là sợ cô đơn. Nếu bây giờ có một người đến, thực sự cảm thấy yêu thương mình thì thật lòng có lẽ mình sẽ tìm hiểu nhưng sẽ không tới đâu. Cảm xúc hiện tại của mình là như thế. Mình có thể tìm hiểu, đi ăn uống, hẹn hò, nhưng để bước vào cuộc sống với nhau thì khó lắm.

Cuộc sống bây giờ mình sống là vì các con. Nếu có một người nào đó thực sự yêu thương, ở bên cạnh chia sẻ, cùng mình chăm con thì mình mới có thể để người ta bước vào cuộc sống của mình. Còn nếu chỉ phục vụ cho vấn đề cảm xúc cá nhân, tình yêu thôi thì mình không cần. Cũng sợ yêu luôn, vì yêu mất thời gian. Thời gian của mình đang dành để đi làm kinh tế, trụ cột gia đình, cho con, công việc quá nhiều nên tình yêu hơi xa vời với Diệp Lâm Anh bây giờ".

Cường Đô La 'lỡ lời' tiết lộ Diệp Lâm Anh có bạn trai mới, Đàm Thu Trang bối rối phải lấy tay cản chồng? - Ảnh 4
Trải qua biến cố hôn nhân, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, mẹ bỉm 2 con từng cho biết chỉ muốn làm việc để lo lắng cho các con có cuộc sống tốt nhất

Vừa qua, đại diện của Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Đức Phạm không còn căng thẳng như trước, mọi thứ trở lại bình thường sau "giông bão" dẫn nhau ra tòa. Người này nói thêm: "Họ chọn cách làm bạn để cùng chăm sóc các con. Hai con vẫn qua lại nhà bố mẹ đều đặn như thỏa thuận trước tòa. Sau khi đón con về, họ cũng trao đổi nhiều thứ để tốt nhất cho các con".

Cường Đô La 'lỡ lời' tiết lộ Diệp Lâm Anh có bạn trai mới, Đàm Thu Trang bối rối phải lấy tay cản chồng? - Ảnh 5
Vừa qua, đại diện của Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Đức Phạm không còn căng thẳng như trước, mọi thứ trở lại bình thường sau "giông bão" dẫn nhau ra tòa

Vào dịp Tết, Diệp Lâm Anh khoe quà Đức Phạm gửi đến. Cô còn gọi món quà của chồng cũ là "đáng yêu vô cùng". Nữ dancer cho biết doanh nhân nhờ người gửi quà sau khi biết cô đến nhà chồng cũ đón con trai về nhà riêng ăn Tết.

Diệp Lâm Anh tiết lộ chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn: 'Con né tránh, không nhắc đến bố để tránh khiến tôi buồn'

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ về chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn. Mặc dù không thể mang lại cho con sự ấm áp của một gia đình, Diệp Lâm Anh luôn dành hết tình yêu thương cho các con.

TIN MỚI NHẤT