Diệp Lâm Anh tiết lộ chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn: 'Con né tránh, không nhắc đến bố để tránh khiến tôi buồn'

Hậu trường 28/02/2024 20:41

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ về chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn. Mặc dù không thể mang lại cho con sự ấm áp của một gia đình, Diệp Lâm Anh luôn dành hết tình yêu thương cho các con.

Tại chương trình Tee & Tea, Diệp Lâm Anh chia sẻ về chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn. Nữ ca sĩ trải lòng: "Nửa năm trước, con vẫn hỏi tôi về bố, hay hỏi những câu mang tính chất hàn gắn bố mẹ kiểu như: "Bố vẫn thương mẹ mà". Nhưng trẻ con lớn lên từng ngày, chỉ vài tháng sau và đến giờ là con không nhắc đến nữa. Nó biết được dù có thế nào cũng vẫn như vậy, không thay đổi được gì. Thậm chí, con còn né tránh, không nhắc đến bố để tránh khiến tôi buồn.

Duy nhất một lần con thấy tôi buồn khóc. Lúc đó tôi đang buồn ức một điều gì đó, ngồi khóc trong phòng thì hai con đi vào. Nhưng chúng còn nhỏ, chưa biết khóc là gì nên vẫn đùa giỡn, trêu mẹ".

Diệp Lâm Anh tiết lộ chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn: 'Con né tránh, không nhắc đến bố để tránh khiến tôi buồn' - Ảnh 1
Diệp Lâm Anh chia sẻ về chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn

Tương tự như nhiều bà mẹ khác, Diệp Lâm Anh mong muốn đảm bảo cuộc sống của các con ổn định và đầy đủ. Cô tiết lộ, sau khi phải đối mặt với sự chia cách với Bboy, cô đã không thoả thuận phân chia tài sản và đang nỗ lực xây dựng một cuộc sống mới bên Boorin. Cô hy vọng sau những khó khăn, hai con sẽ có thời kỳ ổn định để phát triển.

"Sau biến cố đó, tôi cũng chia sẻ với con nhưng nhẹ nhàng để con tiếp nhận được thông tin bố mẹ đã ly hôn. Hiện tại thì một đứa ở với mẹ, một đứa ở với bố. Nhưng hai đứa vẫn được gặp nhau cuối tuần, khi nào các con muốn đi đâu thì tôi vẫn sắp xếp đưa hai con đi chơi chung. Tôi luôn chọn cách chia sẻ vui vẻ, nhẹ nhàng để con hiểu được vấn đề. Tôi không bao giờ khóc hay thể hiện mình buồn trước mặt con", nữ ca sĩ chia sẻ tiếp.

Diệp Lâm Anh tiết lộ chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn: 'Con né tránh, không nhắc đến bố để tránh khiến tôi buồn' - Ảnh 2Diệp Lâm Anh tiết lộ chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn: 'Con né tránh, không nhắc đến bố để tránh khiến tôi buồn' - Ảnh 3
Diệp Lâm Anh mong muốn đảm bảo cuộc sống của các con ổn định và đầy đủ

Tiếp đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ lý do tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa qua: "Lúc tham gia Chị đẹp, lâu lâu tôi vẫn đưa các con lên hậu trường để các con thấy mẹ vẫn vui vẻ, hoạt bát, nhiều năng lượng và vẫn ổn. Tôi nghĩ, việc mình bước chân vào show Chị đẹp cũng là vì các con, để chúng luôn thấy mẹ hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, hoạt động sôi nổi như không có chuyện gì xảy ra. Bây giờ tôi là cột trụ kinh tế cho con rồi nên làm gì cũng cần tính toán, đó là trách nhiệm, không thể đặt cảm xúc lên trên được".

Ngoài ra, cô tâm sự, con cái là nguồn động viên để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. Sau biến cố trong hôn nhân, Diệp Lâm Anh dần lấy lại tinh thần và quay trở lại sân khấu nghệ thuật.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội, là ca sĩ, diễn viên. Cô từng là thành viên nhóm nhảy Big Toe, tham gia thi Hoa khôi Thể thao. Năm 2013, cô chiến thắng chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP.HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Diệp Lâm Anh tiết lộ chuyện phân chia nuôi con sau ly hôn: 'Con né tránh, không nhắc đến bố để tránh khiến tôi buồn' - Ảnh 4
Gần 1 năm sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với chồng thiếu gia, cuộc sống Diệp Lâm Anh có nhiều thử thách nhưng sau tất cả cô đã ổn định hơn

Cuối năm 2019, hôn nhân của nữ diễn viên rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua 2 năm lục đục và tranh chấp tài sản khi ra toà ly hôn dù Diệp Lâm Anh từng cố gắng hàn gắn. Diệp Lâm Anh gây chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và cũng là một trong những nghệ sĩ nữ thành công khi bán hàng online.

Giữa lúc nghi vấn 'cạch mặt', Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ thừa nhận Trấn Thành 'có lúc đáng ghét' vì điều này

Hoa hậu Thu Hoài và vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là những người bạn thân thiết của nhau. Tuy nhiên vừa qua, Thu Hoài và Trấn Thành vướng tin đồn cạch mặt vì không còn xuất hiện chung trong những buổi gặp gỡ hay tụ tập.

TIN MỚI NHẤT