Cuộc sống của Hoa hậu Việt duy nhất trả lại vương miện ngay sau đăng quang

Hậu trường 11/08/2023 08:34

Đinh Như Phương - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 là Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt trả lại vương miện ngay sau phút đăng quang.

Trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt, có không ít tân Hoa hậu bị chỉ trích, yêu cầu tước vương miện, cũng từng có trường hợp Hoa hậu bị tước vương miện vì không hoàn thành nghĩa vụ… thế nhưng, chỉ có duy nhất một trường hợp, Hoa hậu tự trả lại BTC vương miện đó là Đinh Như Phương - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.

Cụ thể tối 23/10/2022, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra tại Quảng Ninh. Đinh Như Phương giành ngôi vị cao nhất. Cô được trao chiếc vương miện có tên Power of the sea - Sức mạnh của biển. Đây là vương miện được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo với 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng với các kích cỡ và hình dáng khác nhau, trị giá 3,9 tỷ đồng.

Cuộc sống của Hoa hậu Việt duy nhất trả lại vương miện ngay sau đăng quang - Ảnh 1
Đinh Như Phương trả lại vương miện sau phút đăng quang.

Tuy nhiên, khi vừa được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu, người đẹp đến từ Quảng Bình này đã quyết định trao trả lại chiếc vương miện trị giá gần 4 tỷ đồng cho BTC.

"Đây có thể nói là thành công đầu đời của tôi. Tôi luôn mong muốn mình có thể trở thành Hoa hậu, đội trên đầu chiếc vương miện lấp lánh để lan tỏa tình yêu thương đến mọi người. Và hôm nay tôi đã làm được bằng sự cố gắng của bản thân".

Cuộc sống của Hoa hậu Việt duy nhất trả lại vương miện ngay sau đăng quang - Ảnh 2
Đinh Như Phương có nhiều hoạt động ý nghĩa sau khi đăng quang.

Người đẹp mong muốn vương miện sẽ được bán đấu giá và toàn bộ số tiền sẽ được gửi tới cho những chiến sĩ đang ngày đêm bám biển, bảo vệ tổ quốc.

Được biết, đề xuất của Đinh Như Phương đã được BTC chấp thuận. Bản thân Đinh Như Phương vẫn tiếp tục hoạt động một cách tích cực trên cương vị Hoa hậu.

Cuộc sống của Hoa hậu Việt duy nhất trả lại vương miện ngay sau đăng quang - Ảnh 3

Cuộc sống của Hoa hậu Việt duy nhất trả lại vương miện ngay sau đăng quang - Ảnh 4
Ảnh đời thường của Hoa hậu Đinh Như Phương nhận được nhiều lời khen.

Với màn trao trả vương miện cho BTC ngay trên sân khấu đêm đăng quang, Đinh Như Phương được xem là người đẹp Việt đặc biệt nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc.

Cuộc sống của Hoa hậu Việt duy nhất trả lại vương miện ngay sau đăng quang - Ảnh 5

Sau khi đăng quang, cô liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang và làm giám khảo, bên cạnh đó cô đã thực hiện một số hoạt động an sinh, xã hội tại quê nhà.

 

 

Xuất hiện clip mạo danh Hoa hậu Ý Nhi cầu xin khán giả tha thứ khiến dân mạng xôn xao

Mới đây, một đoạn clip liên quan đến Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã khiến netizen phản ứng dữ dội.

TIN MỚI NHẤT