Chia sẻ ảnh đại gia đình, Cường đô la xác nhận con trai đã cao vượt bố

Hậu trường 25/07/2023 23:44

Cường Đô la còn hài hước chia sẻ may mắn là hiện tại anh chưa thấp nhất nhà.

Mới đây, doanh nhân Quốc Cường đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đại gia chụp ảnh cùng nhau. Trong ảnh, "mẹ bỉm" Đàm Thu Trang đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi của mình. Còn ông bố "bỉm sữa" Cường Đô la thì bận bịu bế con trai nhỏ. Suchin và Subeo đều đứng bên cạnh bố.

Chia sẻ ảnh đại gia đình, Cường đô la xác nhận con trai đã cao vượt bố - Ảnh 1

Khung cảnh ngọt ngào của cả gia đình khiến mọi người vô cùng thích thú. Cường Đô la cũng hài hước chia sẻ: "Tình hình là chiều cao của mình tính tới thời điểm hiện tại là vẫn chưa thấp nhất nhà".

Không khó để nhận ra, Subeo - con chung của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã có chiều cao vượt trội so với bố. Subeo năm nay 13 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao ấn tượng.

Nhiều người cho rằng cậu nhóc đã thừa hưởng đôi chân dài từ Hà Hồ. Không chỉ vậy, Subeo còn được khen vẻ ngoài chững chạc, điềm đạm, gương mặt thiện cảm.

Subeo cũng là một học sinh xuất sắc tại trường quốc tế với thành tích học tập đáng kinh ngạc và khả năng thể thao vượt trội. Cậu bé thích thú với nhiều môn thể thao như bóng đá, bóng rổ và bơi lội, giúp phát triển sự toàn diện của bản thân.

 

Chồng cũ viết tâm thư ‘dài như dòng sông Volga’ về ồn ào tình cảm, Diệp Lâm Anh: 'Lại để người khác suy nghĩ thay và làm mọi thứ hộ mình'

Ồn ào tình cảm giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ hiện đang gây chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, cả hai tiếp tục đã có động thái gây xôn xao.

TIN MỚI NHẤT