Chị đại được yêu mến nhất 'Chị đẹp đạp gió' - Diva Mỹ Linh: Không ngại bứt phá, phong thái đỉnh cao

Hậu trường 30/12/2023 09:40

Ngoài việc ghi điểm nhờ sự máu lửa, nhiệt tình ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh còn mới được ban tổ chức giải thưởng Làn Sóng Xanh 2023 trao cho giải thành tựu vì có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà.

Thời gian qua, Diva Mỹ Linh thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Xuyên suốt từng màn trình diễn, nữ ca sĩ gây được ấn tượng khi biết cách làm mới bản thân, đa dạng từ hát ca nhảy múa. Ghi điểm nhờ sự máu lửa, nhiệt tình này mà mới đây nhất, Mỹ Linh được ban tổ chức giải thưởng Làn Sóng Xanh trao giải thành tựu vì có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà.

Chị đại được yêu mến nhất 'Chị đẹp đạp gió' - Diva Mỹ Linh: Không ngại bứt phá, phong thái đỉnh cao - Ảnh 1
Thời gian qua, Diva Mỹ Linh thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Mỹ Linh là một trong bốn giọng hát của phía Bắc được gọi với danh xưng diva. Năm 1997, Mỹ Linh tốt nghiệp hệ trung cấp, khoa thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội. Thanh xuân Mỹ Linh bắt đầu rực rỡ hơn với hàng loạt ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh như: Trên Đỉnh Phù Vân, Một Mình, Thì Thầm Mùa Xuân, Hương Ngọc Lan, Trái Tim Không Ngủ Yên, Hoa Cỏ Mùa Xuân, Trưa Vắng,... 

Chị đại được yêu mến nhất 'Chị đẹp đạp gió' - Diva Mỹ Linh: Không ngại bứt phá, phong thái đỉnh cao - Ảnh 2
Xuyên suốt từng màn trình diễn, nữ ca sĩ gây được ấn tượng khi biết cách làm mới bản thân, đa dạng từ hát ca nhảy múa

Chia sẻ lý do chọn Mỹ Linh vào hạng mục giải thưởng này, đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Có rất nhiều tên tuổi như chị Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Trần Thu Hà,... Chị Hồng Nhung và chị Thanh Lam là những giọng hát gắn bó với nhau, liên tục lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, thậm chí có lúc là hai phiên bản cho một bài hát.

Nếu ban tổ chức đưa quá nhiều anh chị vào cùng một năm để trao giải Thành Tựu sẽ mất đi tính trân trọng. Vì vậy, năm nay, chúng tôi lựa chọn trao trước cho chị Mỹ Linh. Những tên tuổi khác, chúng tôi sẽ lần lượt trao từng năm".

Chị đại được yêu mến nhất 'Chị đẹp đạp gió' - Diva Mỹ Linh: Không ngại bứt phá, phong thái đỉnh cao - Ảnh 3
Hát hay, kỹ thuật chuyên môn vững vàng, lại còn là cô giáo thanh nhạc, Mỹ Linh xứng đáng được vinh danh như một trong những "tượng đài âm nhạc" với người hâm mộ

Hát hay, kỹ thuật chuyên môn vững vàng, lại còn là cô giáo thanh nhạc, Mỹ Linh xứng đáng được vinh danh như một trong những "tượng đài âm nhạc" với người hâm mộ. Khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Mỹ Linh là 1 trong những chị đẹp được yêu mến nhất bởi tính cách hoà đồng, gần gũi và cách nói chuyện thân tình, dí dỏm. 

Chị đại được yêu mến nhất 'Chị đẹp đạp gió' - Diva Mỹ Linh: Không ngại bứt phá, phong thái đỉnh cao - Ảnh 4
Khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Mỹ Linh là 1 trong những chị đẹp được yêu mến nhất bởi tính cách hoà đồng, gần gũi và cách nói chuyện thân tình, dí dỏm

Mỹ Linh còn thường xuyên chọc ghẹo các chị đẹp khác và cho biết các em làm gì cũng được, các em muốn dựng bài, thêm thắt chiêu trò ra sao thì "chị cũng chiều". Cách thể hiện của Mỹ Linh tạo cảm giác vừa phải, dễ chịu chứ không ồn ào hay cố tỏ ra mình là "chị đại" thì được quyền lấn lướt các em.

Chị đại được yêu mến nhất 'Chị đẹp đạp gió' - Diva Mỹ Linh: Không ngại bứt phá, phong thái đỉnh cao - Ảnh 5
Cách thể hiện của Mỹ Linh tạo cảm giác vừa phải, dễ chịu chứ không ồn ào hay cố tỏ ra mình là "chị đại" thì được quyền lấn lướt các em

Sau 30 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Linh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Ngoài ra, Mỹ Linh còn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi việc có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã nhạc sĩ Anh Quân và những đứa con ngoan.

Chị đại được yêu mến nhất 'Chị đẹp đạp gió' - Diva Mỹ Linh: Không ngại bứt phá, phong thái đỉnh cao - Ảnh 6
Mỹ Linh còn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi việc có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã nhạc sĩ Anh Quân và những đứa con ngoan

Trong đó, con gái Mỹ Anh nhà nữ ca sĩ thừa kế tài năng của mẹ nên từ sớm đã được bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và đang trở thành những nghệ sĩ trẻ tài năng của Việt Nam. Cô còn sớm ghi được dấu ấn trong ngành sản xuất và biểu diễn âm nhạc quốc tế.

Mỹ Linh lần đầu tiết lộ lí do chia tay mối tình đầu Bằng Kiều, hé lộ mối quan hệ hiện tại của cả hai

Mới đây khi tham gia 1 chương trình phỏng vấn bên lề show thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đề cập thẳng thắn chuyện từng yêu Bằng Kiều.

TIN MỚI NHẤT