Bức ảnh mẹ Naya Rivera tuyệt vọng, quỳ xuống bên hồ Piru trong ngày tìm kiếm con gái khiến bao người xót xa

Hậu trường 15/07/2020 15:27

Những ngày qua, những thông tin và hình ảnh xót xa của vụ việc ngôi sao "Glee" Naya Rivera chết đuối tại sông Piru khiến nhiều người xót xa.

Những ngày qua, làng giải trí thế giới chấn động trước thông tin sao nữ đình đám của "Glee" Naya Rivera qua đời, thi thể được tìm thấy trên hồ Piru nơi cô và cậu con trai 4 tuổi. Nguyên nhân cái chết được cho là vì Naya kiệt sức sau khi cố gắng cứu con trai và đưa lên thuyền. Hiện vụ việc vẫn khiến cho công chúng bàng hoàng và xót xa.

Mới đây, 1 tấm ảnh khiến nhiều người xúc động và thương xót được truyền tay nhau trên mạng xã hội. Trong suốt 5 ngày tìm kiếm, bố mẹ và chồng cũ của Naya luôn có mặt tại hồ Piru để dõi theo công tác của đội cứu hộ. Khoảnh khắc mẹ của Naya quỳ xuống tuyệt vọng, giang đôi tay về phía mặt hồ như cố gắng mong mỏi cô con gái có thể quay về. Bên cạnh bà là Mycal - em trai của Naya và cũng là cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng.

Bức ảnh mẹ Naya Rivera tuyệt vọng, quỳ xuống bên hồ Piru trong ngày tìm kiếm con gái khiến bao người xót xa - Ảnh 1

Hình ảnh khiến người hâm mộ xót xa cho gia đình Naya trước nỗi đau quá lớn

Trong buổi họp báo ngày hôm qua, cảnh sát trưởng tỉnh Ventura (California) - ông William Ayub cho biết vụ việc này không có dấu hiệu của hành vi ám sát, sát hại hoặc tự tử. Naya đã cố gắng hết sức để đưa con trai lên thuyền, sau đó còn gửi 1 bức ảnh chụp gần 1 cái hang cho 1 thành viên trong gia đình, nhờ đó mà mọi người có thể tìm ra vị trí chiếc thuyền mà con trai Josey đang ở một mình. Phải mất tới 5 ngày, thi thể của Naya mới được tìm thấy.

Bức ảnh mẹ Naya Rivera tuyệt vọng, quỳ xuống bên hồ Piru trong ngày tìm kiếm con gái khiến bao người xót xa - Ảnh 2

Trước khi mất tích, cố diễn viên "Glee" Naya Rivera đã gửi một bức ảnh cho gia đình với hi vọng cứu con trai

Thi thể của cố diễn viên "Glee" Naya Rivera đã được tìm thấy sau 5 ngày. Công chúng vô cùng đau đớn, buồn bã vì sự ra đi của một người nghệ sĩ tài năng.

TIN MỚI NHẤT