Thái Trinh thương tiếc chia buồn nam vận động viên tử vong khi chạy marathon, hé lộ khung cảnh khu chạy đầy nước lũ

Hậu trường 21/06/2020 00:10

Dù không quen biết nạn nhân xấu số này nhưng Thái Trinh vẫn mong anh yên nghỉ và chờ tin một người mất tích nữa sẽ bình an trở về.

Vào chiều hôm nay (20/6), lực lượng cứu hộ tỉnh Lâm Đồng thông báo tìm thấy thi thể một vận động viên tham gia giải chạy marathon bị nước lũ cuốn trôi tử vong. Hiện vẫn còn một nạn nhân khác đang được tìm kiếm. Theo đó, sấm sét và mưa lớn làm mực nước các con sông suối dâng cao, các vận động viên do chưa quen địa hình nhưng vẫn cố gắng vượt qua nên xảy ra tai nạn thương tâm.

Tham gia vào giải đấu năm nay cũng có rất nhiều nghệ sĩ showbiz như Nhã Phương, Ái Phương, Mâu Thuỷ,... Ngay khi nhận được tin buồn này, Thái Trinh liền có những chia sẻ trên Facebook bày tỏ sự xót xa, nghẹn ngào của mình. Dù không quen biết nạn nhân xấu số này nhưng cô vẫn mong anh yên nghỉ và chờ tin một người mất tích nữa sẽ bình an trở về.

Nguyên văn status mới của Thái Trinh:

Đường thành sông.

Cũng là một người tham gia giải chạy, những tưởng đây sẽ là một kỷ niệm vui đáng nhớ, nhưng đến km thứ 28, mình quyết định dừng lại khi nhìn thấy cảnh này. Ăn xong ly mì ở checkpoint 28km giữa trời sấm chớp đì đoàng và mưa lũ không nhìn rõ mặt người, lòng định đi tiếp nhưng cứ có cảm giác bất an thế nào. Mình quyết định hèn một hôm, bảo toàn bản thân trước nhiều nguy hiểm không lường trước. Mưa gì thì mưa, chứ mưa rừng thì mình thà hèn còn hơn.

Không bao lâu sau đó, Ban Tổ Chức cũng quyết định huỷ toàn bộ giải.

Trên đường ngồi xe cứu hộ, nghe được tin buồn một anh vdv cự ly 70km bị lũ cuốn không thể an toàn trở về, mình down mood cả buổi. Đúng thật chúng ta chẳng biết hành trình của mình sẽ dừng lại ở đâu. Ở một ngày bình thường, một ngày mưa, một ngày nắng, hay thậm chí là ở một hoạt động thể thao cộng đồng đáng lí ra sẽ có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Người anh không quen, mong anh yên nghỉ.

Lòng buồn, nên cũng không muốn đăng hình lung linh trên đường chạy. Vẫn còn mong tin một người mất tích nữa sẽ an toàn trở về.

Cầu mong anh/chị ấy sẽ bình an. Và xin đừng có thêm một tin xấu nào nữa.

 

 

Thái Trinh thương tiếc chia buồn nam vận động viên tử vong khi chạy marathon, hé lộ khung cảnh khu chạy đầy nước lũ - Ảnh 1

Thái Trinh thương tiếc chia buồn nam vận động viên tử vong khi chạy marathon, hé lộ khung cảnh khu chạy đầy nước lũ - Ảnh 2

Hình ảnh do chính tay Thái Trinh chụp lại về quang cảnh, thời tiết hôm nay ở khu chạy.

Thái Trinh thương tiếc chia buồn nam vận động viên tử vong khi chạy marathon, hé lộ khung cảnh khu chạy đầy nước lũ - Ảnh 3

Cùng đi với nữ ca sĩ có hội bạn thân Nhã Phương, Ái Phương,...

Hà Hồ khẳng định tình yêu lớn nhất là Subeo, Kim Lý lập tức có động thái gây chú ý

Nhân dịp sinh nhật con trai, Hà Hồ đã có một chia sẻ đầy lời yêu thương dành cho Subeo.

TIN MỚI NHẤT