Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ!

Hậu trường 18/03/2024 09:31

Bức ảnh gây xôn xao về nhan sắc thật của Lệ Quyên thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền chóng mặt 2 bức ảnh của ca sĩ Lệ Quyên với thần sắc kém tươi tắn, có dấu hiệu tuổi tác. Theo thông tin người đăng tải cho biết đây là hình ảnh Lệ Quyên chụp cùng khán giả khi đi hát ở một phòng trà. Nhiều cư dân mạng bày tỏ bất ngờ và có một số bình luận chê bai, công kích về ngoại hình của nữ ca sĩ khác xa với ảnh tự đăng tải trên trang cá nhân.

Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 1
Mới đây, mạng xã hội lan truyền chóng mặt 2 bức ảnh của ca sĩ Lệ Quyên với thần sắc kém tươi tắn, có dấu hiệu tuổi tác

Việc nghệ sĩ kém sắc qua camera thường của "team qua đường" không phải chuyện hiếm thấy. Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải bài viết giãi bày tâm tư: "Tôi là người hay để mặt mộc khi không lên sân khấu. Tôi cũng chuyên chụp ảnh bằng camera thường. Khi gặp khán giả, tôi không ngại chụp ảnh vì tôi nghĩ đó là sự thân tình, vui vẻ và gần gũi. Khi thấy bạn bè nói tôi bị đăng ảnh xấu lên mạng, nhìn lại chỉ thấy dở khóc dở cười".

Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 2
 Lệ Quyên đã đăng tải bài viết giãi bày tâm tư: "Khi thấy bạn bè nói tôi bị đăng ảnh xấu lên mạng, nhìn lại chỉ thấy dở khóc dở cười".

Lệ Quyên cho biết bức ảnh này khiến cô buồn và thất vọng vì người đăng lại là khán giả hâm mộ đến phòng trà chờ đợi nghe cô hát. "Khán giả đợi tôi ra cho bằng được để chụp ảnh, ai cũng ôm chặt, rạng rỡ nói yêu tôi lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp đăng lên. Tôi thấy buồn và khó hiểu, vì nếu ai đó không thích mình, cố tình làm vậy đã đành. Sao có thể ôm bằng vòng tay siết chặt ấm áp vậy mà làm thế với nhau, thất vọng lắm", nữ ca sĩ nói thêm. 

Sau đó, Lệ Quyên chủ động đăng ảnh chụp trong không gian tối để an ủi bản thân. "Xưa nay, tôi thế nào ai cũng biết rồi, gặp khán giả người thật việc thật rõ ràng mỗi ngày mà, không thể ảo được. Đành tự an ủi bản thân thôi".

Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 3
Lệ Quyên cho biết bức ảnh này khiến cô buồn và thất vọng vì người đăng lại là khán giả hâm mộ đến phòng trà chờ đợi nghe cô hát

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và đồng nghiệp đều chia sẻ nhiều lời đồng cảm và bênh vực Lệ Quyên. Theo đó, NTK Đỗ Long nói rằng ở ngoài mặt mộc của Lệ Quyên rất đẹp. Bên cạnh đó, vợ Công Lý - Ngọc Hà và Thanh Hương cũng vào xác nhận Lệ Quyên trẻ trung, tươi tắn, luôn tạo cảm giác sexy một cách tự nhiên. 

Một số cư dân mạng cũng bình luận: "Thôi đi, đừng dìm người ta nữa, bả ở ngoài cũng trắng trẻo, trẻ trung lắm"; "Cam thường chụp ai chả xấu"; "Cam thường thì vậy thôi. Biết mẻ bao nhiêu tuổi không? 44 tuổi rồi. Tính ra U50 rồi. Chụp dìm hàng quá, rồi tung lên đây hả hê. Được cái gì?",...

Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 4
Lệ Quyên chủ động đăng ảnh chụp trong không gian tối để an ủi bản thân. "Xưa nay, tôi thế nào ai cũng biết rồi, gặp khán giả người thật việc thật rõ ràng mỗi ngày mà, không thể ảo được. Đành tự an ủi bản thân thôi"

Trước đó, Lệ Quyên từng thẳng thắn tiết lộ đã can thiệp "dao kéo" một điểm nhỏ trên gương mặt. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Chị có cái mũi không thấp nhưng đầu mũi hơi to. Bởi vậy chị có chỉnh một xíu đầu mũi thôi, chị vẫn công khai mà. Ngoài ra tất cả tự nhiên hoàn toàn, răng không tẩy trắng luôn. Cũng chưa dùng một công nghệ tác động mạnh nào vào vùng mặt. Chăm sóc tự nhiên đều đặn, sinh hoạt điều độ là đẹp nè".

Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 5
Trước đó, Lệ Quyên từng thẳng thắn tiết lộ đã can thiệp "dao kéo" một điểm nhỏ trên gương mặt

Giọng ca Vì em còn thương thừa nhận cô hiện tại là phiên bản hoàn hảo nhất vì biết yêu bản thân hơn. Quan niệm thanh xuân của phụ nữ không nằm ở số tuổi, không nằm ở nếp nhăn và quyền lực của tạo hóa. Nữ ca sĩ muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ: "Không phải tuổi thanh xuân, đôi mươi mới đẹp mà phụ nữ có thể đẹp khi đã trưởng thành, sinh con".

Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 6
Cô chăm chỉ đi spa làm đẹp và còn có cách chăm sóc làn da tại nhà với mặt nạ vàng 24K

Bước sang độ tuổi tứ tuần khiến nhiều phái nữ phải lo lắng vì đối diện với dấu hiệu lão hoá từ vóc dáng cho tới làn da. Nếu theo dõi trang cá nhân của Lệ Quyên có thể thấy, ở tuổi 43, nữ ca sĩ nhiều lần tự hào khoe làn da mộc căng mướt nhờ chăm sóc kỹ lưỡng và duy trì những thói quen khoa học như ngủ nghỉ điều độ, ăn uống lành mạnh kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện gần như mỗi ngày.

Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 7
Nữ ca sĩ nhiều lần tự hào khoe làn da mộc căng mướt nhờ chăm sóc kỹ lưỡng và duy trì những thói quen khoa học như ngủ nghỉ điều độ, ăn uống lành mạnh kết hợp với việc chăm chỉ tập luyện gần như mỗi ngày
Bị khán giả đăng ảnh 'dìm' nhan sắc thật, Lệ Quyên lập tức có phản ứng bất ngờ! - Ảnh 8
Sự trẻ trung của Lệ Quyên được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với tình trẻ Lâm Bảo Châu dù cả 2 chênh lệch đến 12 tuổi

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng hạn chế trang điểm khi không cần thiết cũng góp phần không nhỏ giúp "Nữ hoàng phòng trà" giữ gìn làn da khỏe đẹp. Đồng thời, cô cũng giữ tinh thần rất tốt trước mọi biến động của cuộc đời. Có lẽ vì vậy mà Lệ Quyên còn trẻ đẹp hơn với tuổi. Sự trẻ trung của Lệ Quyên được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với tình trẻ Lâm Bảo Châu dù cả 2 chênh lệch đến 12 tuổi.

Lệ Quyên bị 'bóc trần' nhan sắc qua loạt ảnh camera thường ở tuổi U50

Hình ảnh mới đây của Lệ Quyên khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Trong đó, có nhiều ý kiến bênh vực “nữ hoàng phòng trà”.

TIN MỚI NHẤT