Bất ngờ cuộc sống của Maya sau 4 năm điều trị méo miệng

Hậu trường 28/10/2023 06:39

4 năm trước, Maya là một trong những mỹ nhân nổi bật của showbiz với hàng hiệu và cuộc sống xa xỉ. Nhưng hiện tại, Maya cho biết cô hướng vào tu tập, ăn chay trường.

Maya tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Xuất thân là người mẫu, với lợi thế chiều cao 1,74m, đôi chân dài cùng vóc dáng nóng bỏng, Maya từng giành danh hiệu Người đẹp tài năng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt - Trung năm 2006.

Những tưởng Maya sẽ gắn bó và tỏa sáng hơn trên sàn diễn nhưng đến năm 2009, cô bất ngờ chuyển sang lĩnh vực ca hát. Sau đó, mỹ nhân 8X tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và có một "gia tài" phim ảnh không hề nhỏ với nhiều phim điện ảnh gây tiếng vang và các phim truyền hình.

Bất ngờ cuộc sống của Maya sau 4 năm điều trị méo miệng - Ảnh 1
Maya là một mỹ nhân nổi bật của showbiz Việt.

Năm 2015, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, đẹp bất ngờ mang thai và sang Mỹ sinh con. Năm 2018, năm 2018, Maya đột nhiên "ở ẩn", không xuất hiện nhiều trên truyền thông, tránh sự chú ý của mọi người.

Sau 5 năm rời xa hào quang, Maya bất ngờ trở lại hoạt động nghệ thuật, bắt đầu từ lĩnh vực ca hát.

Bất ngờ cuộc sống của Maya sau 4 năm điều trị méo miệng - Ảnh 2
Maya trở lại với âm nhạc.

Nói về lý do “ở ẩn”, Maya chia sẻ với Vnexpress cho biết: “Năm 2021, một sáng thức dậy, tôi sốc khi nhìn vào gương, miệng bị méo, đi khám được chẩn đoán liệt dây thần kinh số 7. Tôi từng rất khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt, tâm lý nhiều bất an. Tôi mất khoảng thời gian khá dài để tìm cách chữa trị gồm châm cứu, đốt một số huyệt ở tay, mặt”.

Bất ngờ cuộc sống của Maya sau 4 năm điều trị méo miệng - Ảnh 3

Bất ngờ cuộc sống của Maya sau 4 năm điều trị méo miệng - Ảnh 4
Cô cho biết, con gái là động lực giúp cô vượt qua

Chính sự cố bệnh tật đã khiến Maya thay đổi cách suy nghĩ và cách sống. Từ đó, cô sống chậm lại, quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn. Con gái và người thân chính là động lực giúp cô vượt qua mọi chuyện.

“Nhiều năm qua tôi hướng đến tu tập, tụng kinh mỗi ngày, tin vào Phật pháp, luật nhân quả. Khi sống chậm, tôi thấy mọi thứ bình lặng. Ngày xưa, phải mua được món đồ yêu thích, ăn thật ngon, tôi mới thấy hạnh phúc. Giờ tôi chỉ cần ăn ổ bánh mỳ, tận hưởng sự thoải mái ngay chính khoảnh khắc đó cũng đủ vui” - Maya tâm sự.

Bất ngờ cuộc sống của Maya sau 4 năm điều trị méo miệng - Ảnh 5

Bất ngờ cuộc sống của Maya sau 4 năm điều trị méo miệng - Ảnh 6
Maya cho biết cô ăn chay, cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Nói về người cũ chưa từng công khai, Maya cho biết cô và người cũ thể hiện thái độ văn minh, tôn trọng nhau. Người cũ vẫn chu cấp cho cô nuôi con mỗi tháng, vẫn có thể gặp bé khi muốn.

Khi con gái nghỉ hè, cô cho bé về nhà nội chơi, muốn con lớn lên có đủ tình yêu thương của mọi người.

Maya bất ngờ tái xuất Vbiz sau thời gian 'ở ẩn' sinh con, tiết lộ vừa trải qua giai đoạn bệnh tật triền miên suốt nhiều năm!

Mới đây, sau nhiều năm vắng bóng, Maya bất ngờ tái xuất, tổ chức một mini concert tại Hà Nội. Tại đây, nữ ca sĩ tiết lộ vừa trải qua một giai đoạn khó khăn về vấn đề sức khỏe