Đàm Vĩnh Hưng ngã từ trên cao khi đang biểu diễn ở Mỹ, phải nhập viện khâu nhiều mũi

Hậu trường 21/02/2024 19:38

Đàm Vĩnh Hưng vừa gặp tai nạn khi đang biểu diễn tại Mỹ.

Vào chiều 21/2, Đàm Vĩnh Hưng thông báo anh bị tai nạn trong chuyến lưu diễn Mỹ. Nam ca sĩ kể khi biểu diễn một tiết mục, anh bước lên vị trí cao để tương tác cùng khán giả. Tuy nhiên, khu vực này không an toàn, vật liệu bị đổ sập đè lên chân anh.

"Vết thương khá sâu và tôi phải vào bệnh viện khâu rất nhiều mũi, ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng ngã từ trên cao khi đang biểu diễn ở Mỹ, phải nhập viện khâu nhiều mũi - Ảnh 1Đàm Vĩnh Hưng ngã từ trên cao khi đang biểu diễn ở Mỹ, phải nhập viện khâu nhiều mũi - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng cho biết vết thương khá sâu, phải nhập viện để phẫu thuật

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, theo chẩn đoán của bác sĩ, anh cần hơn 1 tháng để hồi phục và đi lại bình thường. Cũng chính vì thế, tạm thời Đàm Vĩnh Hưng phải trì hoãn các kế hoạch cá nhân trong thời gian tới.

Ông hoàng nhạc Việt cũng cho biết thời điểm này, anh đang chuẩn bị cho 2 liveshow sắp tới diễn ra vào tháng 3 tại TP.HCM và Hà Nội. Tuy nhiên bác sĩ cho biết chân của anh cần thời gian bình phục và đi lại bình thường được. "Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến mọi lịch trình tập luyện và tinh thần trình diễn cho 2 đêm liveshow đang cận kề nên tôi đắn đo, suy nghĩ rất lâu trước khi đi tới quyết định cuối cùng là sẽ dời ngày diễn ra liveshow", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng ngã từ trên cao khi đang biểu diễn ở Mỹ, phải nhập viện khâu nhiều mũi - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy áy náy với người hâm mộ vì sự cố này

Nam ca sĩ cũng cho biết, với những khán giả cần hoàn vé có thể liên lạc lại ban tổ chức để được giải quyết. 

 

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy áy náy với người hâm mộ vì sự cố này: "Tôi thật sự rất áy náy và mong muốn sẽ được gặp tất cả các fan yêu quý và bạn bè trong những ngày đầu năm Giáp Thìn. Nhưng đây là sự cố bất ngờ, phải có thời gian để liền chỉ, bình phục hoàn toàn. Tôi sẽ cố gắng giữ sức khoẻ để tự tin mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho mọi người nên cả nhà thương, thông cảm cho tôi. Thành thật cáo lỗi cùng mọi người". 

Thái độ gây chú ý của Trường Giang khi được hỏi phản ứng lúc gặp lại người yêu cũ

Trong lúc lùm xùm chuyện tình cảm trong quá khứ "nổ" ra, Trường Giang luôn được khán giả dành sự quan tâm và chú ý.

TIN MỚI NHẤT