Á hậu Hoàng My thông báo tin vui hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều tại Áo

Hậu trường 13/04/2024 13:21

Á hậu Hoàng My chia sẻ, bản thân rất hạnh phúc khi con chào đời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My thông báo tin vui đã hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều. Cô bé được đặt tên là Ayla, nặng 3,5 kg và chào đời tại Áo vào ngày 5/4 vừa qua. Hiện tại, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. 

Á hậu Hoàng My thông báo tin vui hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều tại Áo - Ảnh 1
Á hậu Hoàng My thông báo tin vui hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều tại Áo - Ảnh 2
Á hậu Hoàng My thông báo tin vui đã hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều. Cô bé được đặt tên là Ayla, nặng 3,5 kg và chào đời tại Áo vào ngày 5/4 vừa qua

Chia sẻ cảm xúc giây phút "lên chức" mẹ, Á hậu Hoàng My chia sẻ, bản thân rất hạnh phúc khi con chào đời. Mặc dù đôi lúc khá bận rộn trong những ngày đầu làm mẹ nhưng nhờ có bạn trai và gia đình anh chăm sóc, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Á hậu Hoàng My thông báo tin vui hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều tại Áo - Ảnh 3
Mặc dù đôi lúc khá bận rộn trong những ngày đầu làm mẹ nhưng nhờ có bạn trai và gia đình anh chăm sóc, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn

Nói về nửa kia, Á hậu Hoàng My cảm nhận anh sẽ là người cha tốt của con mình. Anh khen Á hậu Hoàng My dễ thương hơn khi mang bầu. Cả gia đình anh đều hạnh phúc với tin vui của Hoàng My. Về phía gia đình mình, từ lâu, mẹ cô đã muốn con gái sinh em bé. Trong mấy anh chị em, Á hậu Hoàng My là người duy nhất chưa lập gia đình. Giờ cô có em bé, ai cũng cảm thấy yên tâm.

Á hậu Hoàng My thông báo tin vui hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều tại Áo - Ảnh 4
Nói về nửa kia, Á hậu Hoàng My cảm nhận anh sẽ là người cha tốt của con mình

Trước đó, nàng hậu giấu kín thông tin bầu bí đến ngày 3/2 vừa qua, Hoàng My mới chính thức xác nhận tin vui bằng một hình ảnh tình tứ bên bạn trai kèm theo chia sẻ ngắn gọn 1 từ: "Papa". Thời điểm này, Hoàng My đã mang thai ở tuần thứ 32. Người đẹp cho biết trong thai kỳ, cảm xúc cô thay đổi nhiều sắc thái, có lúc vui vẻ, có lúc bật khóc, có lúc căng thẳng. Nhưng từ tháng thứ tư, cô học cách không bực tức bất kể chuyện gì, bởi biết trạng thái tâm lý tệ của người mẹ sẽ không tốt cho em bé. 

Á hậu Hoàng My thông báo tin vui hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều tại Áo - Ảnh 5
Á hậu Hoàng My thông báo tin vui hạ sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều tại Áo - Ảnh 6
Trước đó, nàng hậu giấu kín thông tin bầu bí đến ngày 3/2 vừa qua, Hoàng My mới chính thức xác nhận tin vui

Vũ Hoàng My sinh năm 1988, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Hoàng My là đại diện đầu tiên của Việt Nam được tham dự hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Một trong những mối tình được Hoàng My công khai trước đó là doanh nhân Philip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà và là chồng hiện tại của hotgirl Linh Rin. 

Hai nàng Á hậu ra nước ngoài dưỡng thai, được “cưng như trứng” chờ đón “em bé Rồng”

Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến và Á hậu Hoàng My lần lượt thông báo tin vui đến khán giả và sang nước ngoài dưỡng thai chờ sinh con. Khoảng thời gian thai kỳ ở một đất nước khác đã mang đến cho họ nhiều trải nghiệm mới mẻ.

TIN MỚI NHẤT