Sự thật phía sau tin đồn đám cưới của Bùi Tiến Dũng với con gái nghệ sĩ Lê Giang bị bại lộ

Giải trí 31/01/2018 21:09

Thêm lần nữa, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước sự thật phía sau tin đồn đám cưới của Bùi Tiến Dũng với con gái nghệ sĩ Lê Giang.

Sau khi nghệ sĩ Lê Giang đăng tải đoạn clip nhằm tuyên bố Bùi Tiến Dũng là "con rể" và muốn "se duyên" chàng trai này cho con gái Lê Lộc của mình, cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" và đặt câu hỏi, liệu thông tin chàng thủ môn "soái ca" sắp kết hôn là thật hay chỉ là những câu nói bông đùa của nữ nghệ sĩ.
Tuy nhiên, chưa kịp để công chúng "định hình" thì thêm lần nữa, nghệ sĩ Lê Giang tiếp tục khẳng định "Bùi Tiến Dũng là con rể". Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh cô đang tạo dáng tại một nơi vô cùng sang trọng kèm dòng chú thích, "Con rể Bùi Tiến Dũng dẫn mẹ Lê Giang đi chơi tại nhà hàng. Mẹ thương con rể, cảm ơn con!".

Sự thật phía sau tin đồn đám cưới của Bùi Tiến Dũng với con gái nghệ sĩ Lê Giang bị bại lộ - Ảnh 1
Diễn viên Lê Giang "khen ngợi" Bùi Tiến Dũng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nếu như ban đầu nhiều người cho rằng thông tin "Bùi Tiến Dũng là con rể" Lê Giang là bông đùa thì lần này, họ tỏ ý nghi ngờ vì giữa "bão" dư luận, chẳng ai có thể đùa nhiều và lâu như thế được? Tuy nhiên, không ít người vẫn khẳng định "chắc nịch" đây chỉ là trò đùa của nghệ sĩ Lê Giang mà thôi.

Trước đó, nghệ sĩ Lê Giang từng chia sẻ đoạn clip và trong đó, cô tiết lộ rằng, “Dũng nó có hiếu lắm, lúc nào cũng mẹ vợ Lê Giang, dễ thương lắm, thương mẹ vợ hơn thương vợ. Đợt này về là nói chuyện cưới hỏi luôn đó, tùy tụi nó à, mình cũng không có cấm cản, mất công người ta nghĩ là Bùi Tiến Dũng nổi tiếng quá rồi đòi cưới. Không có, không bao giờ đòi hỏi gì, tự Bùi Tiến Dũng đòi cưới Lê Lộc. Tính tôi rất là thoải mái, con thích thì tôi chiều à”.

“Bùi Tiến Dũng là số 1, vừa ngoan, hiền, tài giỏi lại đẹp trai. Bây giờ là bao nhiêu người thần tượng Bùi Tiến Dũng. Mẹ rất hãnh diện về con Bùi Tiến Dũng, con rể của mẹ. Mẹ là Lê Giang, mẹ của Lê Lộc có chồng là Bùi Tiến Dũng. Sắp tới có một đám cưới mẹ rất hãnh diện với mọi người khi con đem vinh quang về cho đất nước” - Lê Giang ngợi khen "con rể"./.

Fan cuồng rao bán 750.000 đồng một sợi tóc của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tin rao bán trên Facebook cho biết chủ tài khoản đang có 5 sợi tóc của thủ môn Bùi Tiến Dũng và muốn bán với giá 750.000 đồng một sợi cho ai có nhu cầu. Số tóc này được chủ tài khoản khẳng định đã giật được trong buổi đón đội tuyển U23 Việt Nam tại sân bay Nội Bài.

TIN MỚI NHẤT