Hoa hậu Phan Thị Mơ: "người yêu tôi phải có chút ghen tuông"

Giải trí 13/10/2015 14:01

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 sang trọng và thanh lịch hơn trong hình ảnh mới, hoa hậu đang chiếm được tình cảm của công chúng và không ngừng nỗ lực trong các hoạt đồng showbiz.

Sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp nên dù có danh tiếng, Phan Thị Mơ vẫn sống khá trầm lặng so với nhiều người đẹp khác của showbiz. Thời gian gần đây, cô được nhiều người biết đến hơn với những hoạt động dày đặc trong showbiz như: diễn thời trang, làm MC và đóng phim.

Phan Thị Mơ từng tham dự cuộc thi Người đẹp miệt vườn, Hoa hậu thế giới người Việt, Hoa hậu châu Á tại Mỹ và Miss Earth tại Philippines. Năm 2012, cô tiếp tục ghi tên tham dự Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 5 cuộc thi. Phan Thị Mơ được xếp vào danh sách những người đẹp "chịu khó chinh chiến nhất" ở Việt Nam.

Trước đây, chân dài thường xuất hiện với tà áo dài duyên dáng và phong cách duyên dáng, dịu dàng của cô gái miệt vườn.

Hiện cô thay đổi để hướng tới một hình ảnh nữ tính, trưởng thành và hấp dẫn hơn.

Hoa hậu từng tiết lộ công việc yêu thích nhất là được đóng phim: “Dù tôi không có lợi thế như các diễn viên chuyên nghiệp nhưng tôi cố gắng hết mình trong mỗi vai diễn. Ví dụ, gần đây, tôi đóng phim Ngoại tình với vợ, mà phải hóa thân thành vai có 2 cuộc đời, tính cách khác hẳn nhau, tôi áp lực vô cùng. Đôi khi tôi bị lẫn lộn tâm lý giữa hai giai đoạn khác nhau nhưng rút kinh nghiệm từ những sai lầm, tôi thường dành thời gian lắng mình, sống với nhân vật trước khi đứng trước máy quay. Những giọt nước mắt mà nhân vật rơi hoàn toàn là nước mắt thật của tôi. Tôi bị ám tâm lý nhân vật, rất lâu mới thoát khỏi được”.


Danh hiệu Top 5 hoa hậu là bước đệm cho sự nghiệp của Phan Thị Mơ, cô thuận lợi hơn trong công việc. Hoa hậu tiết lộ được đóng phim cũng là nhờ mọi người biết từ các cuộc thi.

 Phan Thị Mơ cho rằng có người yêu có điều kiện là điều may mắn: “Tôi nghĩ đã là con gái thì nên để cho mình có cuộc sống thoải mái. Nếu có cực thì cực cho việc mình đam mê. Đừng có bắt mình phải cố gắng cái này cái kia. Cô gái nào cũng mong mình có người yêu thương, chăm lo cho mình tốt. Hình như tôi là người khá may mắn, không phải đánh đổi để có những điều tốt đẹp. Mà thực ra, có người yêu có điều kiện tốt mà. Đâu phải ai cũng được nhận đâu. Tôi tin cuộc đời luôn có luật nhân quả. Có phước đức thì sẽ nhận được quả ngọt”.

Trong tình yêu hoa hậu cho biết mình là cô gái thích được nuông chiều: “Tôi là cô gái thích được nuông chiều. Ví dụ, đang đi quay, tôi thích người yêu tới mua trái cây, quà bánh cho mình. Tôi đi quay khuya thì chạy tới đón. Sáng nếu được nghỉ thì đưa tôi đi làm. Trong tình yêu, tôi thích nói thẳng ra điều mình muốn. Giấu trong lòng thì mình không vui nên sẽ làm cho người yêu cũng không vui”.

Hoa hậu bật mí mẫu người yêu lý tưởng: “Tôi sẽ chọn và yêu một người tôn trọng công việc của tôi và có chút ghen tuông. Ghen ở đây là ghen đúng chứ không phải mù quáng. Tất nhiên tôi không làm thoải mái mà không để ý đến cảm xúc của người yêu. Tôi là phụ nữ khá truyền thống nên né cảnh nóng rất nhiều. Mọi người cũng không thấy tôi không chụp bikini tung lên mạng bao giờ. Tôi nghĩ để yêu nhau thì cả hai phải thấu hiểu công việc cho nhau”.

Hình ảnh của Phan Thị Mơ với những bộ sưu tập áo dài được nhiều khán giả yêu mến và dành nhiều lời khen. Mặc dù sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo chuẩn nhưng hoa hậu “sexy vừa đủ” và không có một scandal nào trong sự nghiệp.
 
Phan Thị Mơ đang dần khẳng định được khả năng diễn xuất với những vai chính nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

 
Với tư cách là MC, Phan Thị Mơ cũng hoàn thành tốt và được yêu mến.
 
Dù công việc dày đặc, nhưng nàng hoa hậu vẫn tích cực tham gia những hoạt động từ thiện.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT