Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl

Giải trí 09/04/2016 14:58

Không chỉ xinh đẹp và chơi DJ giỏi, Oxy còn khiến người khác trầm trồ khi sở hữu vòng 1 tự nhiên, đẹp nhất Việt Nam.

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 1
DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, 22 tuổi, quê An Giang. Trong giới DJ Việt, Oxy sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, cô từng khẳng định mình có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam.

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 2
Để chứng minh điều đó, mọi người có thể thấy các khoảnh khắc khoe vòng 1 căng tròn của 9X trên mạng xã hội. Oxy khẳng định, vòng 1 mình hoàn toàn tự nhiên, không hề có sự can thiệp của dao kéo. 

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 3
Body nóng bỏng, phong cách chơi nhạc chuyên nghiệp và có thâm niêm nhiều năm trong nghề đã giúp DJ Oxy có lượng fan hùng hậu, đạt được nhiều giải thưởng DJ quốc tế uy tín. 

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 4
DJ 23 tuổi lấp ló vòng 1 khủng. Để đạt thành công như ngày hôm nay, Oxy từng trải qua quá khứ cơ cực, vất vả. Cô gái miền Tây là con út trong gia đình có 6 anh chị em. Bố mẹ đều là dân lao động, buôn bán nhỏ lẻ nên cô sớm có tính tự lập. Năm Oxy 7 tuổi, do việc kinh doanh bị thua lỗ nên gia đình rơi vào cảnh khó khăn. Vì vậy, từ hồi học lớp 3, cô đã đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nữ DJ nhớ lại, ngoài giờ học, cô dọn hàng, bê đồ cho khách trong một quán ăn. Suốt 2 năm liền (8-10 tuổi), 9X đều tranh thủ làm công việc này.

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 5
Đến năm lên 11, Oxy rời quê lên Sài Gòn kiếm sống với đủ nghề, từ rửa chén bát, bưng bê, bán cà phê… "Lúc đó, tôi chỉ có 20.000 đồng trong người. Nhờ chăm chỉ làm việc và được mọi người đùm bọc nên sống được qua ngày" - Oxy bộc bạch. Bắt đầu bước vào nghề DJ từ năm 16 tuổi, đến nay, cô đã có 5 năm kinh nghiệm. Cô gái sinh năm 1993 quan niệm, không có gì nuôi sống mình cả đời ngoài nghề nghiệp.

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 6
Theo Oxy, nghề DJ tuy dễ kiếm tiền tỷ nhưng bạn phải có một vị trí nhất định. "Những ngày khởi đầu, Oxy gặp nhiều khó khăn, may mắn đến với mình chỉ 10% còn 90% là mồ hôi và nước mắt" - cô tâm sự.

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 7
Vừa qua, DJ Oxy cũng gây sốc khi chia sẻ: "Tôi tự tin nói rằng mình sống không cần nhờ vào đại gia như Hà Hồ mà vẫn có tiền tỷ để xài". 9X khẳng định, cô không dựa hơi ai để nổi tiếng mà đó là câu nói xuất phát từ thực tế, dám nghĩ, dám làm.

 

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 8
Bộ ảnh bà già noel từng gây sốt khắp cộng đồng mạng của Oxy.

 

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 9
Với thân hình eo con kiến, vòng 1 gợi cảm... Oxy không ngần ngại thực hiện các shoot hình với bikini khi đi biển, du lịch nước ngoài.

Loạt ảnh chứng tỏ vòng 1 DJ Oxy tự nhiên, khủng nhất giới hot girl - Ảnh 10
Nữ DJ miền tây đọ dáng cùng 1 người bạn tại biển Vũng Tàu. Mới đây, Oxy còn tham gia cuộc thi tài năng về DJ, chương trình sẽ lên sóng trên VTV9.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT