Hoạt động dày đặc của Hoài Linh trong 6 tháng không cứu trợ miền Trung

Giải trí 25/05/2021 19:17

Nghệ sĩ Hoài Linh đã làm những gì trong 6 tháng không trao tiền cứu trợ cho miền Trung mà theo nam nghệ sĩ giải thích, do tình hình dịch bệnh nên chưa thực hiện được.

Nghệ sĩ Hoài Linh đang là tâm điểm của mạng xã hội khi nhận khá nhiều ý kiến chỉ trích vì không trao 14 đến bà con miền Trung sau 6 tháng cơn lũ lịch sử qua đi. Lý giải về vấn đề này, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, trong 6 tháng qua, nam nghệ sĩ đã lên kế hoạch gửi số tiền cộng đồng mạng đóng góp đến bà con nhưng do tình hình dịch bệnh nên bị trì hoãn.

Hoạt động dày đặc của Hoài Linh trong 6 tháng không cứu trợ miền Trung - Ảnh 1Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết không thể trao tiền cứu trợ cho bà con vì tình hình dịch bệnh

Tuy nhiên, lời giải thích của nghệ sĩ Hoài Linh không khiến nhiều người hài lòng. Lật lại những hoạt động của Hoài Linh, có thể thấy nam danh hài đã có một lịch trình khá dày trong suốt 6 tháng qua.

Ngày 4/1/2021, Hoài Linh cùng bố mẹ, dì ruột, chị gái và cháu ra Nha Trang ủng hộ liveshow của em trai Dương Triệu Vũ. Sau đó, anh tranh thủ đi chơi, nghỉ ngơi bên gia đình của mình. Hoài Linh và Dương Triệu Vũ nhí nhố tạo dáng bên cây dừa. Nam nghệ sĩ cho biết anh rất vui vì em trai của mình làm show ở Khánh Hòa.

Hoạt động dày đặc của Hoài Linh trong 6 tháng không cứu trợ miền Trung - Ảnh 2
 Hoài Linh cùng gia đình đi nghỉ dưỡng và ủng hộ show của Dương Triệu Vũ

Ngày 14/1/2021, Hoài Linh đã xuất hiện rạng rỡ tại Lễ trao giải Mai Vàng. Tại đây cùng với MC Đại Nghĩa, NS Hoài Linh được nhận giải "Vì Cộng Đồng".

Hoạt động dày đặc của Hoài Linh trong 6 tháng không cứu trợ miền Trung - Ảnh 3
Hoài Linh xuất hiện bảnh bao trong sự kiện

Ngày 19/1/2021, nhãn hàng đã cùng nghệ sĩ Hoài Linh có mặt và trao 500 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên.

Hoạt động dày đặc của Hoài Linh trong 6 tháng không cứu trợ miền Trung - Ảnh 4

Nghệ sĩ Hoài Linh cùng nhãn hàng ở Điện Biên

Ngày 2/2/2021, dân mạng đã chuyền tay tấm ảnh tập kịch của NS Hoài Linh cùng những nghệ sĩ khác như: Nam Thư, Thu Trang - Tiến Luật... Anh tranh thủ nằm gục trên sân khấu để nghỉ ngơi.

Hoạt động dày đặc của Hoài Linh trong 6 tháng không cứu trợ miền Trung - Ảnh 5
Nghệ sĩ Hoài Linh tập diễn cho vở kịch Tết

Ngoài ra, trong một lần chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Linh cũng bác tin đồn anh rời showbiz ư năm qua. Hoài Linh cho biết, anh chỉ không tham gia các gameshow vì không muốn khán giả nhàm chán, còn vẫn thường xuyên chạy show diễn tỉnh.

Ngày 20/5/2021: Dân mạng thắc mắc vì sao đã 6 tháng trôi qua nhưng NS Hoài Linh vẫn chưa trao số tiền ủng hộ bà con miền Trung bị lũ lụt.

Sáng ngày 24/5/2021: NS Hoài Linh tuyên bố tiền vẫn còn trong tài khoản. Tuyên bố số tiền là 14,67 tỷ VNĐ. Trả lời với báo chí về thắc mắc của khán giả liên quan đến số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung, NS Hoài Linh lên tiếng: "Tôi là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người... Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Cho đến thời điểm này thì số tiền quyên góp không phải là hơn 13 tỷ đồng mà chính xác là hơn 14,67 tỷ đồng.

Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai".

Tuy nhiên, với những hoạt động khá dày trong 6 tháng qua, nhiều khán giả chưa hài lòng với lý do của Hoài Linh đưa ra. Hơn hết, đây là số tiền nhiều người dân trên cả nước gửi gắm để nghệ sĩ Hoài Linh trao cho bà con vùng lũ kịp thời trong lúc khó khăn. Việc 6 tháng không trao cho người dân cũng không công bố, chỉ lên tiếng khi nhiều người hỏi đến của nghệ sĩ Hoài Linh khiến nhiều khán giả bất bình.

Hình ảnh sao kê giao dịch NS Hoài Linh đã chuyển khoản 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung chính là giả mạo!

Sau khi nghệ sĩ Hoài Linh chính thức lên tiếng, người hâm mộ đã có kết luận về hình ảnh giao dịch 14 tỷ đồng tiền đóng góp từ thiện miền Trung gây chú ý mấy ngày qua.

TIN MỚI NHẤT