Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ

Giải trí 12/07/2021 00:50

Ngô Lan Anh, Ngọc Trinh từng được Hoàng Kiều cung phụng như bà hoàng, hứa hẹn chuyện cưới xin nhưng bất ngờ chia tay không một lời nói. 4 năm sau khi chia tay tỷ phú giàu có, cuộc sống cả hai giờ ra sao?

Năm 2015, tỷ phú Hoàng Kiều được mọi người chú ý khi trở thành người giàu nhanh nhất trong top những tỷ phú mới nổi của Mỹ và giàu hơn tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Năm 2017, ông nằm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes cùng với tài sản 3 tỷ USD.

Dù đến nay, Hoàng Kiều không nằm trong danh sách tỷ phú USD của thế giới nữa nhưng ông cũng thành công khi xây dựng được công ty rượu vang Kiều Hoàng Winery nổi tiếng California.

Không chỉ là một tỷ phú giàu có khét tiếng, Hoàng Kiều còn gây chú ý khi tiết lộ có 80 người phụ nữ đi qua cuộc đời. Trong đó, nổi tiếng là hai mỹ nhân Việt Ngô Lan Anh và Ngọc Trinh.

Ngô Lan Anh

Ngô Lan Anh từng đạt danh hiệu Hoa hậu biển và Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa khôi TP.HCM qua ảnh năm 2014. Sau khi rời cuộc thi, Lan Anh đã chuyển từ Hà Nội vào Nam lập nghiệp. Ngoài việc làm người mẫu ảnh, cô còn học thêm các khóa về luyện thanh, diễn xuất để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ - Ảnh 1

Theo lời kể lại từ những người thân thiết với cả hai, đại gia Hoàng Kiều từng mê chân dài 9x này như điếu đổ và có ý định lấy cô làm vợ. Ông cũng từng đưa Lan Anh về nhà để ra mắt gia đình, cô được các con cháu trong nhà gọi bằng "mẹ".

Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ - Ảnh 2

Thời điểm hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai từng thoải mái công khai những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Ngô Lan Anh có cuộc sống xa hoa, vương giả và là tay chơi đồ hiệu có tiếng. Tuy nhiên, cả hai đột ngột chia tay nhưng không tiết lộ nguyên nhân.

Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ - Ảnh 3

Hiện tại đã ở độ tuổi U40, Ngô Lan Anh sống khá kín tiếng nhưng cô vẫn duy trì hình tượng hiện đại và thường xuyên thực hiện những bộ ảnh bikini hút mắt.

Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ - Ảnh 4

Ngọc Trinh

Sau Ngô Lan Anh, tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục gây xôn xao mạng xã với với mối tình chóng vánh kéo dài 3 tháng với Ngọc Trinh.

Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ - Ảnh 5

Cụ thể, cuối năm 2016, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gây bất ngờ khi công khai mối quan hệ. Chia sẻ với báo chí, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, hai người quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Ông yêu cô chỉ từ một tấm ảnh. Họ cùng du lịch ở nhiều nước trên thế giới và Ngọc Trinh không ngại âu yếm người tình 72 tuổi trên đường phố Nhật Bản.

Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ - Ảnh 6

Tỷ phú 72 tuổi hùng hồn khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”. Đã hai đời vợ nhưng ông cho biết vẫn bày tỏ tình cảm với cô "như mới yêu lần đầu".

Trong những ngày cuối tháng 12/2016 đón Giáng sinh và năm mới tại Mỹ, Ngọc Trinh được bạn trai “cung phụng” như bà hoàng. Cô còn được các thành viên trong gia đình gọi là nữ chủ nhân mới và hứa hẹn một ngày kết hôn không xa.

Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố về "dự định dài lâu" với người đẹp kém 45 tuổi. Trả lời phỏng vấn một tờ báo, tỷ phú 72 tuổi chia sẻ Ngọc Trinh và ông sẽ có 2 con.

Cuộc sống của 2 mỹ nhân tỷ phú Hoàng Kiều hứa sẽ kết hôn nhưng chia tay bất ngờ - Ảnh 7

Tuy nhiên, sau khi gắn bó được 3 tháng, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì cô "không xứng đáng" với tình yêu của ông, chỉ tìm đến một tình yêu chớp nhoáng.

Sau khi bị người tình hơn 26 tuổi đột ngột thay đổi thái độ, Ngọc Trinh lập tức về nước. Tuy nhiên, không ồn ào như thời điểm còn công khai tình yêu, Ngọc Trinh tuyệt đối im lặng và không bình luận gì về việc chia tay này.

Sau đó, Ngọc Trinh tiếp tục với cuộc sống như trước đây, thình thoảng gây ồn ào với những phát ngôn sốc và sự việc gây tranh cãi. Đến nay, dù tai tiếng nhiều nhưng Ngọc Trinh vẫn được đánh giá là một trong những mỹ nhân giữ được tên tuổi “hot” lâu nhất showbiz

Con gái Mỹ Linh – Anh Quân nổi loạn, khoe ảnh phong cách Ngọc Trinh

Mỹ Anh – con gái của Mỹ Linh và Anh Quân thay đổi phong cách rõ nét trong vài năm gần đây. Không còn kín đáo, truyền thống, Mỹ Anh khá nổi loạn.

TIN MỚI NHẤT