3 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ

Giải trí 10/02/2024 11:00

Myla con gái siêu mẫu Hà Anh, Lisa nhà Hồ Ngọc Hà và Suchin nhà Đàm Thu Trang cùng lên đồ đón Tết với tà áo dài, bé nào cũng xinh xắn, dễ thương.

Không khí Tết đã rộn ràng ở khắp mọi nơi, ở các gia đình nhỏ lúc này cũng đã trang hoàng lộng lẫy, sẵn sàng đón Tết về. Và các gia đình sao Việt cũng vậy, các em bé được "lên đồ" cực kỳ xinh đẹp và lưu lại những khoảnh khắc với chiếc áo dài Tết 2024.

Myla con gái siêu mẫu Hà Anh

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh khoe con gái xinh xắn trong bộ áo dài đón Tết. Trông Myla rất nhẹ nhàng, đằm thắm và nữ tính như nàng công chúa. Nàng siêu mẫu nhắn gửi: "Sáng nay em xúng xính lên đồ áo dài để đón Tết! Mới mấy tháng mà em đã lớn phổng. Qua Tết mẹ em tìm bảo mẫu mới để đưa em đi học và giúp mẹ chuẩn bị chăm em Seed.

Mẹ bầu 6 tháng ráng dành thời gian với bé bỏng Myla vì chỉ mấy tháng nữa mẹ lại phải bận rộn em Seed bé tí không có nhiều thời gian riêng tư với con nữa. 5 tuổi rưỡi, Myla rất háo hức khi được làm chị, em hứa sẽ chăm em giúp mẹ. Mỗi lần đi học về là em lại sà vào ôm mẹ, hôn bụng mẹ. Khi đi học, em chào "Chị đi học đây"!".

3 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 13 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 23 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 33 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 4

Myla là con đầu lòng của Hà Anh và chồng là giáo viên người Anh - Oliver Dowden. Bé cùng Tyga (con diễn viên Phương Trinh Jolie và Lý Bình), MyMy (con gái nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường), Danil (con thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova), Lisa (con thứ ba của Khánh Thí - Phan Hiển) có tên trong danh sách đề cử "Hot Kid" giải thưởng Ngôi sao của năm 2023. Hệ thống mở cổng bình chọn từ 12h ngày 1/12 đến 12h ngày 28/12.

Lisa nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Trong khi đó, Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cũng được nhận xét ngày càng giống mẹ Hà như đúc. Gương mặt bụ bẫm cùng đôi mắt to tròn, toát lên vẻ thông minh lanh lợi cũng giúp ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà "đốn tim" không ít người hâm mộ. Hà Hồ chia sẻ, mỗi khi chụp ảnh Tết, cô tự hào bản thân lại có thể thực hiện bộ ảnh cho các con bởi chụp ảnh trẻ con là một thử thách.

3 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 53 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 6

Lisa và Leon là cặp song sinh con của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, chào đời vào cuối năm 2020. Từ khi mới chào đời, hai nhóc tỳ đã thu hút sự quan tâm của công chúng và có hàng trăm nghìn fan trên mạng xã hội. Khác với khi sinh con trai lớn Subeo, Hồ Ngọc Hà hiện tại khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của cặp song sinh lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho rằng đây là cách để cô lưu lại những kỷ niệm đẹp, vì có thể khi Lisa và Leon lớn lên sẽ không còn thích chụp ảnh nữa.

Suchin nhà người mẫu Đàm Thu Trang

Bên cạnh đó, gia đình Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã hoàn thành xong phần trang trí nhà cửa, sắm sửa áo dài Tết cho các bé. Năm nay, cô bé Suchin được mẹ đầu tư cho loạt áo dài xinh xắn, đắt đỏ và vô cùng nữ tính. Càng lớn, Suchin càng ra dáng chị cả, ái nữ nhà doanh nhân phố núi đã sẵn sàng lên đồ để đón Tết rồi.

3 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 73 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 8

Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ chào đời vào tháng 8/2020. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của Cường Đô La, cũng như bà nội quyền lực - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.

3 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 93 ‘nhóc tỳ’ nhà sao Việt lên đồ đón Tết, ai cũng xinh đẹp dịu dàng đúng chuẩn công chúa nhỏ  - Ảnh 10

Có bố nổi tiếng là "đại gia phố núi" Cường Đô La, mẹ là cựu người mẫu đình đám Đàm Thu Trang, bé Suchin được xem là một trong những "rich kid" nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Chính vì vậy nên Suchin được bố mẹ đầu tư mạnh tay cho những món đồ hiệu đắt tiền ngay từ khi chỉ mới vài tháng tuổi. Phong cách thời trang của Suchin luôn được khen ngợi dù trang phục của cô bé theo nhiều cá tính khác nhau.

Siêu mẫu Hà Anh xác nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của con gái đầu gây chú ý

Trên trang cá nhân mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai.

TIN MỚI NHẤT