8 khách sạn siêu sang ở Hongkong ốp bằng đá cẩm thạch và đón khách bằng xe Rolls- Royce

Du lịch 07/04/2023 13:33

Hồng Kông được coi là thành phố với những tòa nhà chọc trời và các khách sạn sang trọng, và du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước 8 khách sạn hàng đầu tại quốc gia này.

André Fu Suite, The Upper House

8 khách sạn siêu sang ở Hongkong ốp bằng đá cẩm thạch và đón khách bằng xe Rolls- Royce - Ảnh 1

Giá: từ 60.000 đô la Hồng Kông/đêm

Với thiết kế đương đại thể hiện sự tĩnh lặng cùng việc sử dụng các vật liệu tự nhiên, các tác phẩm điêu khắc đặc biệt và những tác phẩm nghệ thuật bản gốc, khách sạn nhỏ sang trọng ở trung tâm Đảo Hồng Kông tại Pacific Place này có tầm nhìn ra toàn cảnh bến cảng và đảo. Một cuộc hành từ thành phố nhộn nhịp đến nơi cư trú thân mật, mời gọi và yên tĩnh sẽ là những gì bạn tìm thấy ở đây.

Grand Hyatt Hong Kong

Giá: từ 80.000 đô la Hồng Kông/đêm 

Grand Hyatt Hong Kong cung cấp các lựa chọn chỗ ở 5 sao sang trọng với các phòng có tầm nhìn ra Victoria Habour tuyệt đẹp và Hong Kong cityscape. Khách sạn có vị trí thuận tiện, tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong và chỉ nằm trong khoảng có thể đi bộ từ khu trung tâm, Pacific Place, Wanchai và khu vực kinh doanh và mua sắm Causeway Bay. Bạn cũng có thể dễ dàng đến Kowloon với dịch vụ phà Star Ferry nằm gần khách sạn.

Harbour House, Rosewood Hong Kong

8 khách sạn siêu sang ở Hongkong ốp bằng đá cẩm thạch và đón khách bằng xe Rolls- Royce - Ảnh 2

 

Giá: từ 500.000 đô la Hồng Kông/đêm

Nằm bên bờ sông và tiếp giáp với Hong Kong Convention and Exhibition Centre (Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong), Renaissance Harbour View Hotel Hồng Kông có tầm nhìn ra toàn cảnh Victoria Habour. Từ chương trình cải tạo khách sạn vào năm 2012, khách sạn cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với công nghệ mới nhất. Các phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên và thiết kế đơn giản hiện đại cùng trong phòng nghỉ với gỗ lát màu sáng hoặc tối.

The Mandarin Oriental Hong Kong

The Mandarin Oriental Hong Kong được cả thế giới biết đến như một nhà lãnh đạo thế giới về sự hiếu khách và sang trọng. Nằm ở trung tâm thành phố, nó được bao quanh bởi các khu mua sắm sầm uất, ăn uống và giải trí về đêm độc đáo nhất. Khách sạn còn có view nhìn ra cảng hoặc thành phố. Ngoài ra còn có nhà hàng được gắn sao Michelin và spa giành giải thưởng hấp dẫn.

 

The Langham Hong Kong 

 

Từ 98.000 đô la Hồng Kông/đêm

 

Nằm bên cạnh Đường Canton ở quận Tsim Sha Tsui, khách sạn The Langham Hong Kong sang trọng và hoành tráng này được bao quanh bởi các cửa hàng hàng đầu của các nhãn hiệu thiết kế nổi tiếng nhất thế giới và chỉ cách hà Ngôi sao lịch sử với Cảng Victoria lấp lánh làm nền phía sau chỉ vài phút. Khách sạn có 498 phòng và dãy phòng đầy phong cách pha trộn sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu với mọi tiện nghi hiện đại. Các cửa sổ lớn cho tầm nhìn đặc biệt ra quang cảnh thành phố Kowloon.

 

The Peninsula Hong Kong

 

8 khách sạn siêu sang ở Hongkong ốp bằng đá cẩm thạch và đón khách bằng xe Rolls- Royce - Ảnh 3

 

Peninsula là khách sạn 5 sao ở Hong Kong Trung Quốc được ví như bán đảo với đầy đủ bản sắc độc đáo. Khi đặt phòng khách sạn tại đây, quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện nghi, sang trọng giúp chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo.

 

Landmark Mandarin Oriental

 

Giá: từ 53.000 đô la Hồng Kông/đêm 

 

Landmark Mandarin Oriental là một khách sạn cổ điển sang trọng ở trung tâm khu kinh doanh và thời trang của Hồng Kông, với 111 phòng, dãy phòng mới và sang trọng được thiết kế lại bởi kiến trúc sư Joyce Wang từng đoạt giải thưởng ở Hồng Kông. Được gọi là một ốc đảo đô thị, The Landmark Mandarin Oriental nổi tiếng với thiết kế hiện đại, đem lại bầu không khí yên bình và dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo toát lên phong cách và sự thanh bình.

 

The Ritz-Carlton, Hong Kong

 

8 khách sạn siêu sang ở Hongkong ốp bằng đá cẩm thạch và đón khách bằng xe Rolls- Royce - Ảnh 4

 

Giá: từ 180.000 đô la Hồng Kông/đêm  

 

Chiếm từ tầng 102 đến 118 của tòa nhà cao nhất thành phố, nơi này được xem là khách sạn cao nhất thế giới. Nhà hàng được gắn sao Michelin, spa tuyệt đẹp cùng hồ bơi rộng rãi thoáng đãng chính là điểm thu hút nhất của khách sạn này.

Theo SCMP 

5 quốc gia an toàn cho nữ du khách đi du lịch một mình, châu Á cũng góp mặt

Đại diện của châu Á cũng là một trong 10 quốc gia an toàn hàng đầu thế giới do Chỉ số Hòa bình Toàn cầu (GPI) bình chọn.

TIN MỚI NHẤT