Khách hàng kéo đến trụ sở Đất Xanh Group đòi sổ đỏ dự án Gold Hill

Thị trường 15/03/2019 06:00

Hàng chục khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill ở Đồng Nai đã kéo đến trụ sở của Đất Xanh Group để căng băng rôn đòi sổ đỏ.

Sáng 14.3, hàng chục khách hàng mua đất nền dự án Gold Hill ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã kéo đến trụ sở Tập đoàn Đất Xanh (số 2W Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM) để căng băng rôn, đòi sổ đỏ sau 3 năm trời chờ đợi.

Theo phản ánh của các khách hàng, họ đã mua đất nền tại dự án Gold Hill gần 3 năm nay nhưng đến nay Tập đoàn Đất Xanh (Đất Xanh Group) vẫn chưa thể làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho khách hàng. Họ nhiều lần yêu cầu chủ đầu tư trả lời nhưng vẫn chưa được đáp ứng.

Khách hàng kéo đến trụ sở Đất Xanh Group đòi sổ đỏ dự án Gold Hill - Ảnh 1

Khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill của Đất Xanh đã nhiều năm nhưng chưa được ra sổ. 

Ngoài ra, khách hàng còn yêu cầu Đất Xanh Group làm rõ về điều khoản phạt chậm ra sổ đỏ. Bởi trong hợp đồng mua bán, nếu khách hàng chậm đóng tiền thì Đất Xanh Group “đe doạ” sẽ phạt lãi suất, còn khi chủ đầu tư thực hiện không đúng hợp đồng với khách hàng thì lại không có động thái gì, chỉ im lặng.

Trả lời cư dân ở sảnh lễ tân của trụ sở Đất Xanh, nhân viên của Tập đoàn này cho biết, nếu khách hàng nào không muốn tiếp tục mua đất nền Gold Hill thì Đất Xanh Group sẽ thu hồi lại theo giá hợp đồng, kèm theo lãi suất. Tuy nhiên, khách hàng cho biết, nếu Đất Xanh Group thu hồi lại thì phải trả theo giá thị trường hoặc giá do khách hàng đưa ra.

Khách hàng kéo đến trụ sở Đất Xanh Group đòi sổ đỏ dự án Gold Hill - Ảnh 2

Khách hàng rất bức xúc vì nhiều lần yêu cầu Đất Xanh đối thoại nhưng không được đáp ứng.

Cũng theo các khách hàng, họ kéo lên trụ sở của Đất Xanh Group để căng băng rôn vì đã nhiều lần gửi email và gửi thư yêu cầu lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh sắp xếp buổi làm việc, đối thoại với khách hàng về việc chậm ra sổ đỏ cho khách hàng mua đất nền ở dự án Gold Hill, nhưng không được phản hồi.

Trao đổi với Dân Việt, vị đại diện truyền thông của Tập đoàn Đất Xanh xác nhận, có khoảng 20 khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill kéo lên trụ sở của tập đoàn vào sáng nay (14.3).

Theo vị này, sau khi phát hiện sự việc, Đất Xanh Group đã cử đại diện ra mời các khách hàng lên họp và thống nhất 3 phương án giải quyết. Tuy nhiên, nội dung các phương án cụ thể ra sao thì sẽ được Đất Xanh Group thông tin tới báo chí vào ngày mai (15.3).

Doanh nghiệp Khánh Hòa đua nhau hạ giá phòng khách sạn

Việc ồ ạt đầu tư xây dựng khách sạn khiến lượng phòng khách sạn tại tỉnh Khánh Hòa đã tăng gấp đôi so với tốc độ tăng trưởng của khách du lịch.

TIN MỚI NHẤT