Vụ tài xế xe công nghệ bị cướp đâm gục ở TP.HCM: Đối tượng khai gì khi bị bắt?

Đời sống 09/03/2024 11:29

Sau khi bị bắt, Nguyễn Việt Hưng khai nhận toàn bộ hành vi và trình bày lý do dẫn dụ tài xế công nghệ để cướp tài sản.

 

Theo báo Người Lao Động, ngày 8-3, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) đang tạm giữ Nguyễn Việt Hưng (29 tuổi, quê TP Cần Thơ) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Theo điều tra, Hưng nói do cần tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Rạng sáng 7-3, Hưng đến giao lộ Tên Lửa - Đường số 1 thì thấy anh V.N.Đ. (37 tuổi, ngụ Bình Dương) là tài xế xe ôm công nghệ đang chờ khách.

Vụ tài xế xe công nghệ bị cướp đâm gục ở TP.HCM: Đối tượng khai gì khi bị bắt? - Ảnh 1
Hiện trường bãi đất trống đối tượng Hưng đã gây án. Ảnh: Báo Người Lao Động. 

Hưng nói anh Đ. chở về khu vực cầu Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Đến hẻm 1806, đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, Hưng yêu cầu anh Đ. rẽ vào và nói chạy chậm lại.

Đến bãi đất trống cuối hẻm, Hưng dùng dao đâm vào hông, vai anh Đ. gây thương tích. Thấy anh Đ. bỏ chạy, Hưng lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Anh Đ. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu và báo cảnh sát.

Sau 4 giờ, công an đã bắt được Hưng đang trốn ở Bình Tân.

Như trước đó ngày 7/3 báo Thanh Niên có đưa tin, Công an H.Nhà Bè (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ tài xế xe công nghệ bị tấn công, cướp tài sản.

Công an H.Nhà Bè (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ tài xế xe công nghệ bị tấn công, cướp tài sản.

Vụ tài xế xe công nghệ bị cướp đâm gục ở TP.HCM: Đối tượng khai gì khi bị bắt? - Ảnh 2
Công an thực nghiệm hiện trường sáng 7-3. Ảnh: Báo Thanh Niên. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ cùng ngày, nam tài xế xe công nghệ chở một khách nam đến cuối hẻm 1806 Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè), đến bãi đất trống thì tài xế bị khách kề dao vào cổ với ý định cướp tài sản.

Nạn nhân phản ứng và bị kẻ cướp tấn công, đâm vào một số nơi trên cơ thể. Nạn nhân vùng dậy, chạy một đoạn khoảng 30 m đến một nhà người dân kêu cứu trong tình trạng cơ thể bị nhiều vết thương hở.

Phát hiện vụ việc, người dân nơi đây hỗ trợ đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo tin cho công an.

Lời khai của nghi phạm đánh tài xế taxi tử vong thương tâm ở Hà Nội

Sau khi xảy ra va chạm xe, hai người lao vào đánh nhau thì được người dân can ngăn. Đến khi về nhà, gia đình phát hiện sức khoẻ tài xế diễn biến xấu nên đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT