Cháy lớn ở tiệm bánh ngọt ở TPHCM, 6 người tháo chạy thoát thân

Đời sống 11/04/2024 12:49

Hoả hoạn bùng lên bên trong căn nhà trên đường Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào trưa ngày 11/4, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang cho phong tỏa để khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà dân trên đường Phan Huy Ích, phường 15.

Căn nhà được thuê làm tiệm bánh ngọt hư hỏng nặng, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập. Ngoài ra, vụ cháy còn làm tường một căn nhà khác cháy đen, tiệm hớt tóc nằm liền kề bị hư hại.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà nói trên cháy đỏ rực kèm khói đen bao trùm. Một số người sống bên trong tháo chạy ra ngoài, hô hoán và cùng người dân xung quanh huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Cháy lớn ở tiệm bánh ngọt ở TPHCM, 6 người tháo chạy thoát thân - Ảnh 1
Lửa đỏ rực bao trùm căn nhà lúc 1h sáng ngày 11/4 - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Sài Gòn và Giải Phóng, nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH), Công an quận Tân Bình điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập. Ngoài ra, vụ cháy còn làm ảnh hưởng một tiệm hớt tóc liền kề.

Cháy lớn ở tiệm bánh ngọt ở TPHCM, 6 người tháo chạy thoát thân - Ảnh 2
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Sài Gòn và Giải Phóng

 

Người dân cho biết, căn nhà nơi xảy ra cháy được ngăn làm hai khu vực. Phía trước được chủ cho thuê để làm tiệm bánh ngọt, phía sau là nơi ở của gia đình.

Một nhân viên tiệm bánh ngọt ngủ lại trông chừng tiệm đã phát hiện cháy nên đã thông báo cho mọi người bên trong căn nhà biết. Sau đó, 6 người (gồm cả nhân viên tiệm bánh và người bên trong nhà) kịp thoát ra ngoài an toàn trước khi lửa bùng phát mạnh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Nữ sinh ở Kiên Giang túm tóc, đánh bạn trong nhà vệ sinh bị dừng học 2 tuần

Các nữ sinh mặc đồ thể dục, phía sau có ghi chữ Trường trung học phổ thông Võ Văn Kiệt. Một em nữ đánh, hành hạ bạn dã man trong nhà vệ sinh.

TIN MỚI NHẤT