Bật mí những món quà 8/3 tặng cô giáo

Đời sống 02/03/2020 18:27

Ngày 8/3, đừng quên trao gửi yêu thương đến người mẹ thứ 2 của mình. Cùng xem các gợi ý về quà 8/3 tặng cô giáo để lựa chọn.

Mục Lục

Không chỉ tặng quà ngày 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái, chị em gái trong gia đình, các đồng nghiệp mà chọn quà cho cô giáo cũng là vấn đề nhiều người quan tâm. Quà tặng ngày 8/3 cần phải tinh tế, thể hiện sự biết ơn đối với các cô. Chính vì thế, bạn phải lựa chọn thật khéo léo để không bị từ chối. Nếu còn đang phân vân chưa biết “chốt” như thế nào thì những món quà 8/3 tặng cô giáo sau đây là điều bạn không thể bỏ qua.

Vải may áo dài - Món quà 8/3 tặng cô giáo ý nghĩa

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Trang phục này giúp tôn lên vẻ đẹp, sự duyên dáng của người phụ nữ. Và đặc biệt đối với các cô giáo là người thường xuyên được diện những bộ áo dài trong các ngày lễ lớn và nhiều trường cũng chọn đây là trang phục để đứng lớp. Chính vì thế, đây chính là món quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho tất cả giáo viên.

Qua 8/3 tang co giao 1
Vải may áo dài là sản phẩm đầu tiên bạn có thể lựa chọn làm quà 8/3 tặng cô giáo - Ảnh minh họa: Internet

Chọn vải may áo dài rất đơn giản. Hãy chọn phù hợp theo lứa tuổi cũng như tính cách của cô giáo. Nếu là cô giáo trẻ, hãy chọn màu sắc sáng tươi, họa tiết trẻ trung. Còn đối với các cô đang trung tuổi thì những miếng vải đậm màu, hoa chùm to chắc chắn sẽ phù hợp với các cô hơn. 

Dù là quà tặng cô giáo cũ hãy đang giảng dạy thì đây cũng là món quà phù hợp. Về việc này thì các phụ huynh là nữ chắc chắn sẽ lựa chọn rất nhanh chóng và chính xác. 

Khăn quàng cổ

Giáo viên là người thường xuyên phải nói vì vậy mà bảo vệ cho cổ họng là điều cực kỳ cần thiết. Giọng cô có hay thì các em học sinh mới có được những bài giảng hay, tạo hứng thú trong việc học tập. Với ý nghĩa đó thì những chiếc khăn quàng cổ là tặng phẩm mà bạn không nên bỏ qua. 

Qua 8/3 tang co giao 2
Khăn quàng cổ cũng là vật yêu thích của các cô giáo- Ảnh minh họa: Internet

Mùa nào thì bạn cũng có thể chọn khăn quàng cổ để tặng cô giáo và đặc biệt trong dịp 8/3 này cũng vậy. Đến lúc này, bạn hãy chọn những chiếc khăn mỏng nhẹ, tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những chiếc khăn mỏng, dài để thắt nơ, trang trí thêm cho những bộ trang phục trơn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tặng nước hoa

Nếu như cô giáo của bạn hoặc con bạn sử dụng nước hoa thì hãy chọn món quà này để dành tặng cho cô nhân ngày 8/3. Mùi hương cơ thể tạo nên ấn tượng đối với người đối diện. Không chỉ giúp cô tự tin hơn khi đứng trên bục giảng mà cũng tạo sự thoải mái, dễ chịu khi cô giao tiếp với giáo viên.

Qua 8/3 tang co giao 3
Chọn nước hoa thật tinh tế- Ảnh minh họa: Internet

Chọn nước hoa phải là hàng chính hãng để thể hiện sự tôn trọng. Trong trường hợp gia đình bạn có điều kiện thì hãy lựa chọn sản phẩm này. Hoặc cũng có thể lựa chọn những chai nước hoa mini. Còn không, hãy cứ lựa chọn những món quà khác phù hợp hơn với túi tiền của mình.

Tặng kẹp tóc 

Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng cô giáo mầm non là gì thì kẹp tóc cũng là một gợi ý. Giáo viên mầm non thường xuyên phải tiếp xúc với các em bé nhỏ tuổi, hiếu động. Nhiều em chưa có được ý thức mình cần phải làm gì nên chăm trẻ mầm non khá vất vả. 

Qua 8/3 tang co giao 4
Kẹp tóc giúp các cô nữ tính hơn - Ảnh minh họa: Internet

Yêu cầu đối với giáo viên mầm non trước hết phải là quần áo, đầu tóc gọn gàng. Nhiều khi cô không thể xõa tóc lòa xòa để chăm các cháu được. Vì vậy những chiếc kẹp tóc luôn là người bạn đồng hành thân thiết của cô. Tùy vào tuổi tác, vóc dáng cũng như phong cách của từng giáo viên để chọn mua kẹp tóc phù hợp. 

Tặng ví 

Những chiếc ví thanh lịch luôn là vật dụng cần thiết đối với tất cả mọi người. Bạn có thể lựa chọn ví thông thường để đựng tiền, giấy tờ, điện thoại. Hoặc cũng có thể lựa chọn những chiếc ví cầm tay nhỏ nhắn, thời trang để cô kết hợp cùng với các trang phục khác ngoài lúc đi dạy. 

Qua 8/3 tang co giao 5
Ví cầm tay cũng là sự lựa chọn không tồi- Ảnh minh họa: Internet

Tặng mỹ phẩm

Là một người phụ nữ, ai cũng quan tâm đến vẻ đẹp của bản thân và các cô giáo cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc lựa chọn mỹ phẩm hiện nay cũng khó đấy nhé. Các cô cũng có gu riêng và phù hợp với những sản phẩm khác nhau. 

Qua 8/3 tang co giao 6
Sản phẩm mỹ phẩm là vật dụng mà mọi phụ nữ đều thích- Ảnh minh họa: Internet

Nếu như trước đây, có một thời gian, những cặp dầu gội được để trong hộp quà tặng đẹp để tặng cô thì bây giờ lại không phải là lựa chọn của nhiều người nữa. Có thể chọn tặng mỹ phẩm cho cô trong những trường hợp:

  • Bạn thân thiết với cô và biết cô đang dùng sản phẩm nào và lựa chọn. 
  • Hoặc bạn có điều kiện mua được sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ nước ngoài.

Giày dép

Trong những cuộc nói chuyện, trao đổi với cô giáo, hãy khéo léo để tìm hiểu về size giày dép mà cô đang đi là bao nhiêu để chọn được món quà ưng ý vào những dịp như 8/3. Rất đơn giản thôi, bạn có thể chia sẻ về việc cô thường xuyên phải đứng trên bục giảng thì cơ thể có bị ảnh hưởng không. Đặc biệt là bàn chân, để thoải mái cô hay đi loại giày dép nào và size bao nhiêu. Như vậy là có thể nắm được thông tin đầy đủ để chọn mua giày dép tặng cô.

Qua 8/3 tang co giao 7
Chọn giày dép phù hợp với phong cách của cô- Ảnh minh họa: Internet

Có thể thấy việc chọn quà 8/3 tặng cô giáo không hề khó một chút nào. Hãy lựa chọn những món quà thật ý nghĩa và thiết thực để dành tặng cho cô.

8/3 nên tặng gì cho người yêu?

Quốc tế phụ nữ đang đến gần và nhiều chàng trai vẫn khá bỡ ngỡ không biết ngày 8/3 nên tặng gì cho người phụ nữ mình yêu. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

TIN MỚI NHẤT