Trước khi lâm trận, vợ chồng tuyệt đối không được làm điều này nếu không chẳng khác gì dẫn nhau xuống địa ngục

Chuyện vợ chồng 24/10/2017 05:05

Nếu cặp vợ chồng nào còn giữ thói quen này thì phải xem lại nhé kẻo sung sướng đâu chưa biết thì bệnh đã mang vào người.

Đời sống tình dục vợ chồng là một điều cực kì quan trọng để gắn kết và tin tưởng lẫn nhau. Một gia đình hạnh phúc luôn là sự tâm đầu ý hợp của cả vợ và chồng, tất nhiên không thể thiếu đời sống tình dục.Thế nhưng sự thật là có rất nhiều cặp đôi bị lệch pha về chuyện ấy khiến chuyện “yêu” trở nên nguội lạnh. Đôi khi lý do dẫn đến sự giảm khoái cảm khi “yêu” rất đơn giản đến mức không ai có thể ngờ tới.

Trước khi lâm trận, vợ chồng tuyệt đối không được làm điều này nếu không chẳng khác gì dẫn nhau xuống địa ngục - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Những điều cấm kị tuyệt đối không được làm trước khi yêu.

Chính vì vậy, nếu còn mắc phải những sai lầm dưới đây, nhất là nhưng thói quen xấu trước khi ‘yêu’ hãy bỏ ngay, bởi đó chính là kẻ thù gây rối cho chuyện phòng the của hai người.

Đừng bao giờ cãi vã nhau trước cuộc ‘yêu’

Nếu cả 2 đều đang gây áp lực cho nhau, thậm chí còn chưa hết cơn tức giận mỗi khi nhìn thấy đối phương sẽ gây ra những ức chế vô cùng lớn. Một cuộc ân ái ngay sau chiến tranh là không nên.

Vào những thời điểm này, vợ chồng hãy dành cho nhau những không gian riêng để bình tĩnh lại và suy nghĩ mọi chuyện cho nguôi giận. Hãy “yêu” vào ngày hôm sau để hòa giải mọi mâu thuẫn.

Vợ chồng xảy ra bất hòa.
Ảnh minh họa

Không nên ăn quá no trước khi nhập cuộc

Một cái bụng ì ạch vì chứa quá nhiều thức ăn sẽ khiến cuộc vui của vợ chồng trở nên bi thảm. Nếu cả hai ăn quá nhiều, quá no ngay trước khi lâm trận sẽ khiến họ cảm thấy chậm chạp, buồn ngủ, đặc biệt là khi bữa ăn của bạn có một lượng lớn carbohydrate như gạo.

Các chuyên gia khuyên rằng, vợ chồng nên gần gũi nhau sau khi ăn bữa chính khoảng 3 giờ đồng hồ. Trong trường hợp muốn “yêu” ngay sau khi ăn thì vợ chồng nên thay thế bằng các món ăn vặt lót dạ như các loại hạt, trái cây nhiều nước. Những thức ăn này sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có một tinh thần khỏe mạnh để nhập cuộc.

Không ‘yêu’ khi cả 2 thấy áp lực và căng thẳng

Công việc, các hoạt động bên ngoài luôn khiến cho đối phương hay cả 2 đôi khi thấy nặng nề và áp lực, thậm chí còn rơi vào tình trạng stress. Tâm lý quá căng thẳng với áp lực của công việc, gia đình sẽ khiến đời sống chăn gối của vợ chồng bị giảm sút. Điều này có thể gây ra những tác hại rất xấu như: xuất tinh sớm, không đạt khoái cảm…

Nếu vẫn muốn nhập cuộc, hãy dành 30 phút để thư giãn bằng tập một vài động tác thiền một vài phút hoặc yêu cầu người bạn đời massage cho mình trước khi cả hai nhập cuộc.

Nước tăng lực không dành cho cuộc ‘yêu’

Nhiều vợ chồng nghĩ rằng việc uống nước tăng lực trước khi “yêu” sẽ giúp cả hai sung sức hơn. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm. Sự thật là lượng đường trong nước tăng lực mà bạn nạp vào cơ thể sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy khỏe khoắn tức thì, trong một thời gian ngắn. Sau đó, bạn sẽ thấy mệt mỏi, thậm chí nhiều hơn so với trước đó rất nhiều.

Dùng chất kích thích.

Khi cơ thể hấp thụ một lượng chất kích thích nhất định sẽ khiến cho lượng máu trong cơ thể không được lưu thông, tuần hoàn, ảnh hưởng tới việc cương cứng khi quan hệ tình dục. Bởi vậy các bà vợ tuyệt đối không được để ông xã hút thuốc ngay trước cuộc “yêu”.

Nhại kẹo bạc hà.

Ngỡ tưởng kẹo bác hà sẽ giúp bạn tự tin hơn khi nhập cuộc với hơi thở thơm tho. Tuy nhiên điều này là không nên làm trước khi “yêu”. Nguyên nhân là do menthol có trong bạc hà có thể làm giảm nồng độ testosterone, dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục. Thay vào đó, bạn có thể thử sử dụng nước súc miệng để làm sạch hơi thở.

3 lời khuyên "đắt giá" của chuyên gia phòng the từng giúp hơn 400 phụ nữ cải thiện "chuyện ấy"

Kenneth Play, một chuyên gia huấn luyện kỹ năng tình dục đã đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cho chuyện chăn gối của các cặp đôi trở nên thích thú hơn.

TIN MỚI NHẤT