Bật mí điều mà 99% đàn ông thích nhất khi quan hệ nhưng chẳng mấy ai nói ra

Chuyện vợ chồng 16/10/2017 05:19

Bật mí điều mà 99% đàn ông thích nhất khi quan hệ nhưng chẳng mấy ai nói ra - là phụ nữ nhớ nắm rõ.

Bật mí điều mà 99% đàn ông thích nhất khi quan hệ nhưng chẳng mấy ai nói ra - Ảnh 1

Gọi tên anh ấy

Một số đàn ông muốn chắc rằng bạn sẽ không tưởng tượng đến một bóng hình khác khi đang ở trên giường.Thực tế đây cũng là giao tiếp làm tôn lên vai trò của anh ấy để giảm bớt những hành vi mang tính dirty talk (nói chuyện bẩn) cho những ai không muốn vượt rào kiểu truyền thống. Để tăng gia vị cho cuộc ân ái trong đêm tân hôn, hãy thêm vào những thán từ như ” ooohs “, yeah, yeah hoặc rên rỉ và hét to tên anh ấy. Vậy cũng vừa ổn nếu không muốn anh ấy bỏ đi.

Cám dỗ chàng bằng sự tinh tế

“Khi người ta quen thuộc với nhau quá rồi, họ sẽ không thấy người kia còn quyến rũ”, Robert W. Birch, Tiến sĩ, nhà trị liệu tình dục học cho biết. Thay vào đó, úp mở một chút để chàng luôn khao khát muốn chiếm hữu cơ thể quyến rũ của bạn là điều bạn cần làm.

Hãy để chiếc áo sơ mi rơi hờ hững trên vai, tháo vài nút để làn da cơ thể bạn lúc ẩn lúc hiện, hoặc chọn cho mình một chiếc áo choàng với lớp áo ngực ren bên trong. “Anh ấy sẽ nhìn trộm bạn cả đêm đấy”, Birch thêm.

Biết khiêu khích

Nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể sự thông minh và khéo léo của mình. Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành ‘vào cuộc’ với bạn ngay.

Sáng tạo

Khi tình dục là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc hôn nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó. Trước khi bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau…

TIN MỚI NHẤT