Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên

Chăm sóc da 16/11/2017 05:00

Chúng tôi sẽ giới thiệu những phương pháp làm đẹp rất dễ thực hiện dưới đây để bạn có làn da hoàn mỹ như thần tiên.

Làn da tươi đẹp, trẻ trung không phải là món quà của tự nhiên. Nó đạt được thông qua sự cố gắng với các thói quen đúng đắn. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số bí quyết giúp làn da trông thật hoàn hảo và tươi trẻ trong nhiều năm tới.

Sử dụng phương pháp "4-2-4"

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 1
Sử dụng phương pháp "4-2-4" sẽ giúp bạn có làn da tuyệt đẹp

Phương pháp '4-2-4' có nghĩa là: 4 phút sử dụng dầu tẩy trang trên mặt và sau đó là 2 phút sử dụng kem làm sạch. Sau đó, bạn cần thêm 4 phút nữa để rửa mặt bằng nước. Đây được gọi là quá trình 'làm sạch 2 giai đoạn'.

Sử dụng bọt biển Konjac

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 2

Để làm sạch da một cách cẩn thận nhất, bạn có thể dùng miếng bọt biển rửa mặt konjac đặc biệt. Đây là miếng bọt biển được sản xuất từ rễ của cây konjac. Trước khi dùng, hãy ngâm vật dụng này trong nước ấm vài phút để làm mềm. Sau đó, bạn cần vuốt nhẹ miếng bọt biển ra và lau theo hướng tròn quanh mặt. Hãy bắt đầu từ trán và sau đó di chuyển xuống cằm.

Bảo vệ khuôn mặt khỏi tác động của tia cực tím

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 3

Sử dụng kính mát và ô để bảo vệ khuôn mặt khỏi tác động của tia cực tím. Đây là cách có thể bảo vệ da khỏi các tia nắng mặt trời. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng kem SPF để tự bảo vệ mình khỏi những tác động của sự lão hóa gây ra bởi ánh sáng mặt trời.

Sử dụng nước gạo

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 4

Đã từ rất lâu, nước gạo được sử dụng để tăng cường vẻ đẹp của da và tóc. Thường xuyên rửa mặt bằng nước gạo sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại và cả thiện màu sắc một cách rõ rệt. Nước gạo cũng có tác dụng kỳ diệu với mái tóc khi nó có thể hoạt động như một chất tẩy rửa cực tốt.

Sử dũng mỹ phẩm từ trà xanh và bạc hà

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 5

Bạc hà và trà xanh là những thành phần rất quan trọng trong việc chăm sóc da của bạn. Chúng có chứa trong các loại mặt nạ, kem chống lão hóa, dầu tự nhiên... khác nhau. Bạc hà và trà xanh nếu được dùng thường xuyên có thể giúp da của bạn khỏe mạnh và mềm mịn.

Biến mỹ phẩm thành bọt rồi mới sử dụng

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 6

Cả đàn ông và phụ nữ nên tránh xát mỹ phẩm trực tiếp vào da. Thay vào đó, chúng ta nên dùng mỹ phẩm thông qua các miếng vải mỏng để tăng cường quá trình phục hồi và giúp trẻ hóa da. Còn nếu không, hãy xoa mỹ phẩm lên tay đến khi biến thành bọt rồi mới đưa lên mặt.

Chăm sóc da bằng hỗn hợp tự nhiên

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 7

Để có kết quả làm đẹp tốt nhất, hãy dùng hỗn hợp mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Hãy lấy 1/2 thìa cafe đường và 1 thìa bột gỗ đàn hương. Trộn 2 thứ đó lại với nhau. Sau đó, bạn cần một nửa trái cà chua thái lát. Nhẹ nhàng đưa cà chua vào hỗn hợp vừa tạo và chà lên làn da của bạn trong khoảng từ 5 - 10 phút. Sau đó, bạn có thể rửa da mặt như bình thường.

Sử dụng các loại dầu tự nhiên

Những bí quyết để có một làn da hoàn mỹ như thần tiên - Ảnh 8

Bạn có thể sử dụng các loại dầu tự nhiên như: dầu dừa, dầu bơ và cả dầu ô liu để chăm sóc các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Dầu dừa sẽ nuôi dưỡng làn da còn dầu ô liu sẽ giúp bạn có làn da hoàn mỹ.

Da trắng mịn như da em bé trong mùa đông, hiệu quả gấp 10 mỹ phẩm đắt tiền chỉ với 1 nguyên liệu này!

Để cải thiện tình trạng da đen sạm, khô ráp và không đều màu mùa đông này, bạn chỉ cần áp dụng phương pháp cực kỳ hiệu quả và an toàn dưới đây.

TIN MỚI NHẤT