Mách nhỏ chị em cách đắp mặt nạ cà chua giúp da trắng hồng mịn màng

Chăm sóc da 02/04/2019 14:21

Đắp mặt nạ cà chua đều đặn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Sau đây là tổng hợp công thức làm đẹp từ cà chua dành cho chị em phụ nữ.

Công thức mặt nạ cà chua làm đẹp da

Đắp mặt nạ cà chua trực tiếp lên mặt

Để làm mặt nạ cà chua, bạn hãy chọn quả vừa chín tới để cà chua phát huy hết dưỡng chất, sau đó rửa sạch và cắt thành lát mỏng theo chiều ngang. Dùng những lát cà chua này đắp trực tiếp lên da mặt, thư giãn trong 30 phút và rửa mặt lại bằng nước sạch.

Mặt nạ cà chua với mật ong và chanh

Để tăng hiệu quả trị mụn, dưỡng mịn da và làm trắng, bạn có thể kết hợp cà chua với mật ong và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp mặt nạ chất lượng.

Mật ong giúp nuôi dưỡng làn da, mang lại cho bạn một làn da mềm mịn, sáng và trông khỏe mạnh. Dưới đây là những công thức làm mặt nạ cà chua với mật ong và chanh làm đẹp da:

Cách thực hiện:

- Xoay nhuyễn 1 quả cà chua vừa chín tới và cho ra chén.

- Trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong và 1/2 thìa nước cốt chanh.

- Đắp lên mặt và thư giãn trong 30 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.

Bạn nên tiến hành loại mặt nạ cà chua, chanh, mật ong 1-2 lần/tuần trong 15-20 ngày sẽ giúp bạn dưỡng trắng da và cho kết quả tốt nhất.

Mách nhỏ chị em cách đắp mặt nạ cà chua giúp da trắng hồng mịn màng - Ảnh 1

Mặt nạ cà chua và sữa chua

Để làm mặt nạ cà chua và sữa chua, cần chuẩn bị nửa quả cà chua, bóc vỏ bỏ hạt ép thành nước rồi trộn với sữa chua theo tỉ lệ 1:1. Sau đó thoa hỗn hợp vừa trộn lên da. Để khoảng 5p cho đến khi lớp hỗn hợp đó khô lại bạn lại tiếp tục thoa thêm một lớp mặt nạ đó lên thư giãn 15p rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

Sử dụng mặt nạ cà chua và sữa chua tuần 2-3 lần để đạt kết quả tốt nhất cho làn da.

Cách đắp mặt nạ cà chua đạt hiệu quả tốt nhất

- Mặt nạ cà chua nên dùng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ là vào buổi tối, bởi lúc này làn da được nghỉ ngơi và dễ hấp thu các dưỡng chất hơn.

- Bạn có thể thay thế nguyên liệu cà chua tươi và bột cà chua, tuy nhiên cách này sẽ không phát huy hết hiệu quả bằng cà chua tươi.

Mặt nạ cà chua phục hồi làn da cháy nắng

Mặt nạ cà chua có khả năng giúp chống lại tia cực tím, khắc phục làn da bị rám hay sạm do ánh nắng mặt trời.

Làm trắng da

Cà chua là thực phẩm mang lại rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng cung cấp vitamin giúp da trắng sáng tự nhiên. Thường xuyên sử dụng mặt nạ từ cà chua hoặc thêm chúng vào thực đơn sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn đấy!

Làm sạch da, trị mụn nhờ mặt nạ cà chua

Mặt nạ từ nước ép cà chua hoặc cà chua xay nhuyễn có thể dùng để làm sạch da mặt. Bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm vào nước ép cà chua tươi để làm sạch da. Mặt nạ cà chua có tác dụng cung cấp dưỡng chất và loại bỏ bụi bẩn giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá.

Giúp da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông

Trong cà chua chứa hàm lượng lycopene cao giúp tăng cường dưỡng chất cho da. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có một làn da mịn màng như da em bé.

Ngăn ngừa lão hóa da bằng mặt nạ cà chua

Cà chua cung cấp nguồn chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Chúng cũng giúp giảm tối đa những vết nhăn hay tình trạng da chảy xệ.

Ngấp nghé 30 tuổi, khoản đầu tư cho nhan sắc “trẻ trung quên thời gian” của bạn chỉ cần gói gọn trong 6 sản phẩm này

Bạn có thể tối giản hóa tủ đồ chăm sóc da của mình nhưng đừng bỏ qua 6 sản phẩm sau.

TIN MỚI NHẤT