Cắt 2 viên Vitamin E trộn với 1 thìa mật ong, sau 1 đêm bạn sẽ không nhận ra mình vì làn da quá trắng!

Chăm sóc da 22/04/2018 13:10

Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay công thức sau đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng.

“Bộ đôi hoàn hảo” vitamin E và mật ong là 2 nguyên liệu rất có lợi trong việc nuôi dưỡng và làm đẹp da từ sâu bên trong. Nếu như vitamin E có khả năng dưỡng ẩm, xóa mờ các vết sạm đen thì mật ong chứa nhiều dưỡng chất cùng chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa. Nhờ đó mà làn da luôn căng mịn, mềm mại không bao giờ lo tình trạng da khô ráp nứt nẻ trong mùa đông này.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 viên vitamin E.

- 1 thìa cafe mật ong.

- 1 thìa cafe baking soda.

- 1/4 thìa cafe bột quế.

Cắt 2 viên Vitamin E trộn với 1 thìa mật ong, sau 1 đêm bạn sẽ không nhận ra mình vì làn da quá trắng! - Ảnh 1

Cách làm:

- Cho bột quế và baking soda vào một chiếc bát nhỏ.

- Dùng kéo cắt phần đầu của viên vitamin E rồi trích dung dịch bên trong cho vào bát, thêm 1 thìa cafe mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất dạng sệt.

- Để sử dụng hiệu quả, đầu tiên bạn hãy tẩy trang và rửa mặt thật sạch để lỗ chân lông thông thoáng dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Sau đó lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu tế bào.

- Lưu hỗn hợp trên da khoảng 10 phút thì rửa lại mặt bằng nước mát. Cuối cùng dùng 1 viên đá lạnh thoa nhẹ lên mặt để “khóa chặt” lỗ chân lông.

Cắt 2 viên Vitamin E trộn với 1 thìa mật ong, sau 1 đêm bạn sẽ không nhận ra mình vì làn da quá trắng! - Ảnh 2

Áp dụng công thức này khoảng 3 lần mỗi tuần, hãy kiên trì thực hiện một thời gian bạn sẽ nhận thấy rõ kết quả tuyệt vời đến đâu.

Công thức làm trắng da nhờ vitamin E và mật ong sẽ cải thiện làn da rạng rỡ, bảo vệ tế bào giúp gương mặt luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Bột quế và baking soda sẽ tăng cường lưu thông máu, tẩy tế bao chết nhờ đó mà làn da trẻ trung và tươi sáng hơn.

Chú ý nhỏ:

Hỗn hợp trên hoàn toàn có thể sử dụng để tắm trắng toàn thân. Bạn chỉ cần tăng số lượng nguyên liệu rồi thực hiện tương tự. Sau khi tắm xong bằng nước ấm hãy lấy hỗn hợp vitamin E và mật ong thoa đều lên người, chà kĩ những vùng da tối màu như khuỷu tay, đầu gối. Sau 15 – 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch, lau khô người bằng khăn mềm rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Cắt 2 viên Vitamin E trộn với 1 thìa mật ong, sau 1 đêm bạn sẽ không nhận ra mình vì làn da quá trắng! - Ảnh 3

Thực phẩm nên và không nên ăn khi da dầu

Da dầu là làn da dễ bị nổi mụn nhất. Tuy nhiên, nếu có một chế độ ăn uống hợp lý thì người da dầu sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.

TIN MỚI NHẤT