Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ

Bài học làm mẹ 27/01/2024 22:43

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương, vợ cũ Shark Bình đã có bài chia sẻ về tài năng của con gái khiến ai nấy đều nể phục.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Đào Hương Lan đã chia sẻ thành tích học tập của con gái khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. Cụ thể: 

Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 1
Bài chia sẻ của doanh nhân Đào Hương Lan, vợ cũ Shark Bình.

 Viên kim cương của mẹ! 

Em chăm ngoan, học giỏi. Ở trường em rất năng nổ, có mặt trong nhiều CLB, từ bơi sải, bơi bướm, bóng rổ, cầu lông, nhảy & hát, nấu ăn, chơi đàn piano, guitar hay thậm chí lập trình nhiều năm. Em được chọn làm thành viên đội tuyển thể thao của trường thi đấu với các trường khác. Em cái gì cũng biết, cũng muốn phấn đấu là hạng 1. Em có tài khoản MXH làm video, chia sẻ nhiều chủ đề để trở thành tài khoản nổi tiếng và còn sớm bán hàng, kiếm tiền.

Chuyển trường em đi thẳng từ lớp 4 lên lớp 6 vẫn được excellent với nỗ lực cá nhân hoàn toàn vì năm nay mẹ không nhờ gia sư nữa mà để em tự bơi, không ngờ em rất tự giác và thậm chí còn tích cực học hành hơn. 

Mẹ rất yên tâm vì bận rộn mà 2 anh em đều ngoan ngoãn, giỏi giang, biết nghĩ như vậy!Mẹ rất tự hào về em!

Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 2
Con gái doanh nhân Đào Hương Lan được chia sẻ trên trang cá nhân. 

Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 3Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 4Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 5Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 6Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 7

Dưới bài viết của nữ doanh nhân Đào Lan Hương, nhiều bạn bè và cộng đồng mạng để lại bình luận chúc mừng cũng như lời khen về thành tích đáng nể của con gái. 

Bạn ấy thật giỏi, chúc mừng con gái nha.

Xin vía cho con gái nhé, đời phụ nữ niềm hp nhất, động lực nhất là con. Phải tự lập, cố gắng kiếm tiền để lo cho con cuộc sống vui vẻ và điều kiện phát triển nhất có thể. E rất ngưỡng mộ chị...

Chúc mừng con, chúc mừng em nhen

Chúc mừng 3 mẹ con em xinh đẹp, trí tuệ, tài giỏi và kiên cường!

Xuất sắc quá chị! Mẹ và các con đều giỏi ạ

Tháng 5/2023, Shark Bình và bà Đào Lan Hương xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Vợ cũ Shark Bình từng chia sẻ: "Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái".

Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 8Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 9

Vợ cũ Shark Bình khoe thành tích học tập ‘khủng’ của con gái, đa tài và biết kiếm tiền nhỏ - Ảnh 10
Vợ cũ Shark Bình thường xuyên chia sẻ hình ảnh 3 mẹ con trên trang cá nhân. 

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Đào Lan Hương không còn nhắc nhiều về chồng cũ. Hiện tại, cô làm gì cũng suy nghĩ đến các con và hạn chế để con bị tổn thương vì chuyện của người lớn. Nữ doanh nhân và Shark Bình đã thỏa thuận về việc nuôi dạy con sau ly hôn, phân chia thời gian để 2 con được ở với cả bố và mẹ. Nhiều người nhận ra, Đào Lan Hương ngày càng thăng hạng nhan sắc và sở hữu thần thái rạng rỡ.

Shark Bình có vợ mới đẹp như 'búp bê', CĐM bất ngờ 'đào' lại loạt ảnh bà Đào Lan Hương cách đây 5 năm: Nhan sắc, thần thái đỉnh cỡ nào?

Bên cạnh ồn ào hôn nhân với Shark Bình, nhan sắc và tài năng của bà Đào Lan Hương cũng được dân tình chú ý.

TIN MỚI NHẤT