Mẹ vắng nhà nhưng con nhất định không chịu ti, ông bố thông minh đã "chữa cháy" bằng chiêu bá đạo

Bài học làm mẹ 18/10/2019 01:00

Clip ghi lại màn "chữa cháy" thông minh và hài hước của ông bố này đã thu hút 27 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng bỗng lên "cơn sốt" và truyền tay nhau một đoạn clip của một ông bố cho con bú bằng bình. Trong đoạn clip, người xem thấy anh đã mặc áo ngực của vợ để giữ bình sữa và chỉnh núm vú của bình vào đúng ngay giữa ngực để con gái bú dễ dàng. Nhưng điều bất ngờ hơn là khi máy quay lia lên mặt của anh, người xem bỗng "ngã ngửa" khi thấy hình của vợ được ông bố này phóng to và đeo nó lên mặt như đeo mặt nạ.

Với cách hóa thân này, anh đã thành công khi "lừa" được cô con gái nhỏ nằm im bú ngon lành. Dù ban đầu cô bé đã từng nghi ngờ, ngậm nhưng không mút, thậm chí còn nhả ra, song trước sự dỗ dành của bố và tiếng cười khúc khích vui nhộn của chị, em bé đã mỉm cười và chịu bú.

Được biết, đoạn clip này được đăng tải lên facebook bởi Lauro Licar đến từ Brazil hôm 30/09, và chỉ trong vòng vài ngày, đoạn clip như vi rút lan truyền đi khắp nơi trong cộng đồng mạng với 27 triệu lượt xem, 60.000 lượt thích và nhận được 368.000 lượt chia sẻ.

Mẹ vắng nhà nhưng con nhất định không chịu ti, ông bố thông minh đã 'chữa cháy' bằng chiêu bá đạo - Ảnh 1

Đoạn clip ngắn đã thu hút được hơn 27 triệu lượt xem trong vòng 14 ngày.

Tất cả mọi người đều không thể ngừng cười trước sự sáng tạo bất ngờ của ông bố cực kỳ thông minh. Cư dân mạng thi nhau "đổ xô" về khen ngợi, nhất là các bà vợ, họ còn tag nhẹ tên chồng của mình vào để học hỏi kinh nghiệm chăm con khi vợ đi vắng.

Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng, ông bố không nên làm như thế, dù em bé còn quá nhỏ để hiểu thế nào là nói dối, nhưng còn một cô bé khác đang cười ở ngay bên cạnh anh thì sao. Bởi việc làm này chẳng khác nào anh đang dạy bé lừa gạt và nói dối.

Nhưng dù nói gì đi nữa, tất cả người xem đều phải công nhận rằng, đoạn clip đã "mua" được tiếng cười và sự vui vẻ của họ. Và biết đâu, trong một tình huống khẩn cấp, ý tưởng thông minh này lại được một ai đó áp dụng và thành công.

Mẹ ngủ quên khi nằm cho con bú, bé trai 15 ngày tuổi ngạt thở dẫn đến tử vong

Bà mẹ thiếp đi trên giường khi nằm nghiêng cho con bú và bi kịch đã xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng.

TIN MỚI NHẤT