Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14/3 - 20/3/2022): Tuổi Hợi khởi sắc tài lộc, Tuổi Sửu cần giải quyết khúc mắc về TÌNH CẢM, tuổi Thân khó tránh khỏi sự CẠNH TRANH

12 con giáp tử vi 14/03/2022 14:08

Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 14-20/3/2022 của 12 con giáp về vận trình công việc, tình duyên nhé

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có một tuần khá thuận lợi. Tuần này, những người bắt đầu quay trở lại làm việc không gặp phải nhiều khó khăn. Thậm chí Chính Ấn và Thiên Ấn soi chiếu còn giúp bạn lập tức tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân.

Phương diện tài lộc của bản mệnh chủ yếu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, khi mà tất cả mọi người đều đã tìm lại nhịp độ sống thường ngày. Người làm ăn kinh doanh có thể tiếp tục gặt hái được lợi nhuận thông qua các mối hợp tác, làm ăn, khách hàng quen thuộc.

Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên bản mệnh lúc nào cũng nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu, về quá khứ như thế nào không quan trọng, điều cấp trên muốn thấy là ở hiện tại bạn có thể làm được việc hay không. Còn đối với chuyện tình cảm, có lẽ bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này. Hai người đang có những khúc mắc khó giải quyết.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14/3 - 20/3/2022): Tuổi Hợi khởi sắc tài lộc, Tuổi Sửu cần giải quyết khúc mắc về TÌNH CẢM, tuổi Thân khó tránh khỏi sự CẠNH TRANH - Ảnh 1

 

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, tuần này là một tuần khá may mắn trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc của người tuổi Dần. Bạn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và được lãnh đạo giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn ắt sẽ nhận được một khoản thưởng nóng tương xứng. Hãy coi đây là động lực để bạn không ngừng tiến về phía trước nhé.

Với những người làm nghề tự do, người làm đầu tư thì phương diện tài lộc có đột phá vào những ngày cuối tuần. Trải qua nhiều khó khăn, thách thức đến từ sự cạnh tranh của đối thủ và tác động của thị trường, cuối cùng bạn cũng thu về một khoản kha khá.

Từ đây có thể thấy rằng định hướng mà bạn đang đi vô cùng chính xác. Hãy tiếp tục đi theo con đường mà mình đã chọn nhé.

Tuổi Mão

Trên phương diện sự nghiệp, những ngày đi làm đầu tiên của tuần mới đem lại cho bản mệnh nhiều điều may mắn. Dưới sự nâng đỡ của Chính Ấn và Thiên Ấn, người làm lãnh đạo có thể nhận được sự nể phục của cấp dưới, trong khi đó, những người làm công ăn lương có thể tìm được cơ hội làm vừa lòng cấp trên.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14/3 - 20/3/2022): Tuổi Hợi khởi sắc tài lộc, Tuổi Sửu cần giải quyết khúc mắc về TÌNH CẢM, tuổi Thân khó tránh khỏi sự CẠNH TRANH - Ảnh 2

Những ngày đi làm đầu tiên của tuần mới đem lại cho tuổi Mão nhiều điều may mắn.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này. Mọi việc đều đang ở bước khởi động nên bản mệnh chớ vội trông đợi lợi nhuận sẽ đến ngay với mình. Bạn cần tiếp tục cố gắng thì trong khoảng thời gian không xa, bạn sẽ gặt hái được kết quả như ý muốn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có Kiếp Tài hung tinh ám mệnh nên khó lòng thoát khỏi hung vận. Ngũ hành xung khắc dễ khiến tuổi Thìn mắc sai lầm trong công việc. Những lúc này, quý nhân thì ít nên bản mệnh cần giữ cho mình thái độ thật bình tĩnh, đừng lo quá hóa sai thêm. Hãy kiên cường đối mặt với những kẻ tiểu nhân muốn hãm hại, vu khống mình, ắt cây ngay không sợ chết đứng.

Nhân duyên của con giáp này trong tuần cũng không tốt, rất dễ vướng chuyện thị phi và nếu xử sự không khéo thì rất có thể nó trở thành một mối nguy cơ rạn nứt tình cảm. Hãy xem sự đen đủi này là một lời nhắc nhở họ hãy biết trân trọng lẫn nhau, biết khám phá ra những mặt tốt của nhau chứ đừng chỉ nhớ đến những khuyết điểm.

Tuổi Tỵ

Về công việc và tài lộc trong tuần mới này, người tuổi Tỵ sẽ cảm thấy dễ thở hơn trong tuần này khi có quý nhân xuất hiện giúp đỡ hoàn thành mọi chuyện. Còn về chuyện tình cảm, sự thiếu tin tưởng chính là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của bạn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14/3 - 20/3/2022): Tuổi Hợi khởi sắc tài lộc, Tuổi Sửu cần giải quyết khúc mắc về TÌNH CẢM, tuổi Thân khó tránh khỏi sự CẠNH TRANH - Ảnh 3

Sự thiếu tin tưởng chính là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ

Những ngày đầu tuần con giáp tuổi Ngọ hãy chuẩn bị mọi thứ thật tốt và chu đáo, đừng nghĩ tới quá nhiều chuyện tiền nong. Vào cuối tuần Chính tài xuất hiện mới mang tới tài lộc, may mắn cho bạn đấy.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ đang xuống dốc, có những điều bạn không từng nghĩ tới cũng đã xảy ra. Thậm chí có những cặp đôi chia ly khi hai người chia tay nghỉ Tết và không hẹn ngày tái hợp.

Tuần này xuất hiện Bạch Hổ Hung tinh không tốt cho sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ, với ai mắc bệnh đừng cho rằng mọi thứ đến bất ngờ. Mọi thứ đều có nguyên nhân của nó, ví dụ xuất phát từ lối sống thiếu khoa học bao lâu nay của bạn.

Tuổi Mùi

Trong tuần này tuổi Mùi đừng để chuyện tình yêu bị phá hỏng chỉ vì những sự giận hờn, cãi vã nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên. Bạn nên dành thời gian gặp gỡ, hoặc chuẩn bị một vài bất ngờ nho nhỏ để đối phương sớm nguôi giận. Một cuộc hẹn nho nhỏ và riêng tư sẽ giúp hai bạn ngồi lại bên nhau để cùng gỡ rối vấn đề tình cảm

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14/3 - 20/3/2022): Tuổi Hợi khởi sắc tài lộc, Tuổi Sửu cần giải quyết khúc mắc về TÌNH CẢM, tuổi Thân khó tránh khỏi sự CẠNH TRANH - Ảnh 4

Tuổi Mùi đừng để chuyện tình yêu bị phá hỏng chỉ vì những sự giận hờn, cãi vã nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên

Tuổi Thân

Xem tử vi tuần này của 12 con giáp, người tuổi Thân vướng phải nhiều khó khăn trên phương diện sự nghiệp vào tuần này. Thương Quan cho thấy bạn thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ, trong khi đó Tỷ Kiên cho thấy bạn cũng khó tránh khỏi sự cạnh tranh của đồng nghiệp.

Có lẽ bạn cần tự nhắc mình suy nghĩ tích cực hơn để không bỏ cuộc giữa chừng. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới.

May mắn, phương diện tài lộc tạm thời ổn định, bạn không phải chịu một khoản thất thoát nào quá lớn. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân chi tiêu có kế hoạch, không nên sử dụng tiền bừa bãi kẻo đẩy bản thân rơi vào cảnh cháy túi.

Chuyện tình cảm khá ảm đạm với con giáp xui xẻo tuần này. Bạn cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện xen vào giữa mối quan hệ giữa vợ chồng mình. Bạn chớ nên thờ ơ với những cảm xúc của người ấy. Sự lạnh lùng của bạn có thể sẽ khiến nửa kia nghĩ tới việc tìm chỗ dựa bên ngoài.

Tuổi Dậu

Trong mọi tình huống xã hội xảy ra trong tuần này, bạn cứ nên tin tưởng vào việc dám nghĩ dám làm, bạn sẽ được một phần thưởng giá trị, đặc biệt từ thứ hai. Tới giữa tuần, trong ngày tụ tập bên người thân ngày Tết, bạn sẽ cần phải kiềm chế những biểu hiện khó hiểu của mình trước mặt mọi người.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14/3 - 20/3/2022): Tuổi Hợi khởi sắc tài lộc, Tuổi Sửu cần giải quyết khúc mắc về TÌNH CẢM, tuổi Thân khó tránh khỏi sự CẠNH TRANH - Ảnh 5

Tuổi Dậu nên tin tưởng vào việc dám nghĩ dám làm, bạn sẽ được một phần thưởng giá trị.

Phương diện tình cảm của tuổi Dậu cũng có cơ hội thăng hoa đặc biệt khi sắp đến ngày Lễ tình nhân. Cả hai càng thêm thấu hiểu nhau, do đó, hai bạn hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời với nửa kia.

Tuổi Tuất

Tuần này người tuổi Tuất có thể bắt đầu cảm thấy choáng ngợp trước những chi tiết khó hiểu, nhưng đừng tuyệt vọng. Với một chút linh hoạt, bạn có thể giúp bản thân và những người xung quanh sắp xếp công việc cho tốt hơn.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất không được như ý, có những ngày tối tăm với chằng chịt trầy xước trong tim, dẫu đã trải qua bao vui buồn và hy sinh vì nhau. Bạn nên học cách yêu thương bản thân, làm cho chính mình vui vẻ trước khi mong muốn ai đó làm bạn vui.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cần hết sức cẩn trọng trên con đường sự nghiệp tuần này. Bạn có thể vướng phải nhiều sự cạnh tranh, cản trở từ đồng nghiệp, đối thủ. Hãy nắm chắc lợi thế của mình để vượt lên, đừng chỉ cố gắng một cách vô mục đích.

Chuyện tài lộc có chút ít khởi sắc vào cuối tuần nhưng không quá đáng kể. Một số người kiếm được một khoản kha khá nhờ may rủi, nhưng hãy nhớ đừng sống phụ thuộc vào khoản tiền đó. Muốn giàu có một cách bền vững, bạn cần phải cố gắng bằng chính sức lực của mình.

Phương diện tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần, nhưng sau đó đôi bên lại tiếp tục vướng vào mâu thuẫn bởi cái tôi cá nhân kiêu ngạo, không ai chịu nhường ai. Có lẽ bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng nên đưa ra những quyết định, phán đoán quá chủ quan.

Sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe hơn, đặc biệt là trong thời điểm thời tiết thay đổi và dịch bệnh hoành hành. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực, ăn uống điều độ và sinh hoạt một cách khoa học để có cơ thể dẻo dai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Càng lớn càng NHUẬN SẮC, những con giáp nữ sẽ làm ĐIÊU ĐỨNG cánh đàn ông vì những đặc điểm NỔI TRỘI này

'Thời gian là kẻ thù của phụ nữ', tuy nhiên với những cô nàng thuộc các con giáp sau đây thì lại hoàn toàn ngược lại, những thăng trầm của cuộc sống chỉ như làm tô điểm thêm những nét đẹp của họ.

TIN MỚI NHẤT