Tử vi ngày cuối tháng 10, 3 con giáp bị ‘Hung Vận’ đeo bám, áp lực công việc tăng cao, tiền của ‘không cánh mà bay’

12 con giáp tử vi 31/10/2021 07:15

Xem thông tin tử vi trong ngày cuối cùng của tháng 10/2021 dự báo rằng, ngày Chủ Nhật này có 3 con giáp bị ‘Hung Vận’ đeo bám, áp lực công việc tăng cao, cẩn thận tiền của ‘không cánh mà bay’, tiểu nhân âm thầm quấy phá.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 31/10/2021 hôm nay mang tới những áp lực không nhỏ cho tuổi Tuất. Khối lượng công việc tăng lên khá rõ. Cho dù con giáp này đầu tắt mặt tối, nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng vẫn không thể hoàn toàn hài lòng với kết quả mình đạt được.

Lại thêm tác động của ngũ hành xung khắc, tuổi Tuất cần phải thận trọng hơn trong cách xử lý chuyện tình cảm. Con giáp này và nửa kia ở bên nhau đã lâu, nhưng như thế không có nghĩa là bản mệnh có thể bỏ qua hết những suy nghĩ của người ấy. Sự vô tâm đó có thể khiến cho người ấy tổn thương.

Người độc thân hôm nay không có tâm trí nghĩ đến chuyện tình cảm, con giáp này thấy cuộc sống hiện tại là đủ với mình. Với một số người, chuyện tình cảm cũ còn chưa thực sự nguôi ngoai, có chút mâu thuẫn trong lòng giữa muốn và không.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 31/10/2021 hôm nay không thích hợp để tuổi Tý tiến hành các hoạt động cầu tài, đầu tư tài chính bởi nguy cơ mất tiền của bản mệnh khá cao. Chỉ một phút bất cẩn cũng có thể khiến tiền mồ hôi nước mắt đổ sông đổ biển.

Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ vội tin người trong hôm nay. Những lời đường mật của đối phương nếu chưa được kiểm chứng thì rất có thể nhằm mục đích dụ dỗ con giáp này lọt bẫy để chiếm đoạt lợi ích. Cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Cục diện Thủy khí vượng hôm nay còn có phần ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tuổi Tý, chủ yếu tập trung vào những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Con giáp này nên chú ý hơn đến các bữa ăn trong ngày, đừng mải việc mà bỏ bữa.

Tử vi ngày cuối tháng 10, 3 con giáp bị ‘Hung Vận’ đeo bám, áp lực công việc tăng cao, tiền của ‘không cánh mà bay’ - Ảnh 1
Tử vi Chủ Nhật dự báo, hôm nay không thích hợp để tuổi Tý tiến hành các hoạt động cầu tài, đầu tư tài chính bởi nguy cơ mất tiền của bản mệnh khá cao. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 31/10/2021 hôm nay, tuổi Dậu cần thận trọng kẻo dễ vì mâu thuẫn trong công việc mà bị trách phạt, bao công sức trước đó bị người khác cướp mất. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp con giáp này tránh được những rắc rối không đáng, đừng tự gây hấn mà rước họa vào thân.

Ngũ hành tương sinh là cát thần che chở cho chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong hôm nay. Người còn độc thân sẽ có những mối nhân duyên bất ngờ. Từ quan hệ bạn bè đồng nghiệp, con giáp này có thể sẽ nhận được những tình cảm thăng hoa từ người khác phái.

Hãy cho trái tim mình một cơ hội chứ đừng vội từ chối, con giáp này chưa thử sao biết được không có kết quả. Bản mệnh cần phải xác định rằng nếu không đi được đến đâu ít nhất cũng có thêm một người bạn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi Chủ Nhật cuối tuần, 3 con giáp may mắn được Thần Tài hộ mệnh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài lộc hanh thông

Xem tử vi ngày Chủ Nhật cuối tuần 31/10/2021 cho thấy, trong ngày hôm nay có 3 con giáp may mắn được Thần Tài hộ mệnh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài lộc hanh thông.

TIN MỚI NHẤT