Tử vi ngày 22/2/2022, 3 con giáp gặp vận tương xung, có điềm báo thị phi tiểu nhân hãm hại, cẩn thận hao tài tốn của

12 con giáp tử vi 22/02/2022 06:06

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/2/2022 dự báo rằng, trong ngày thứ Ba này có 3 con giáp gặp vận tương xung, có điềm báo thị phi tiểu nhân hãm hại, cẩn thận hao tài tốn của.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, dù đã rất cố gắng để đạt được mục tiêu nhưng tới cuối cùng, bản mệnh bị kẻ xấu chen ngang, phá hoại thành quả, cướp đi công sức bấy lâu nay.

Họa thị phi công sở bủa vây, chẳng những khiến cho bản mệnh thêm nhiều rắc rối cần phải giải quyết mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng làm việc của con giáp này. Hiệu suất làm việc vì thế giảm sút khá rõ, khó đảm bảo cả số lượng và chất lượng công việc.

Lại thêm Thủy Hỏa bất dung, tình duyên không như ý càng khiến cho bản mệnh mệt mỏi và chán nản. Đối phương không biết thông cảm cho bản mệnh về những khó khăn trong công việc hiện tại, còn liên tục nghi ngờ, trách móc, hờn dỗi, tạo thêm áp lực khiến cho con giáp này đôi khi muốn buông bỏ mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, Ngọ Tý tương xung là điềm báo có cạnh tranh, đấu đá có thể xảy ra trong vận trình của tuổi Tý. Công việc thường xuyên xảy ra trục trặc, bản mệnh không thu về thành quả xứng đáng, còn bị bạn bè xa lánh, vì lợi ích cá nhân mà trở mặt.

Ngày mới này, tâm trạng của bản mệnh bất ổn, thiếu kiềm chế, tính tình nóng nảy, thay đổi thất thường, không kiểm soát được cảm xúc của mình. Có đôi khi con giáp này khá bốc đồng và làm theo ý thích, không lắng nghe ý kiến, cứ như vậy thì rất dễ dàng nhận lấy thất bại khi không có sự hậu thuẫn của người bên cạnh.

Bao nhiêu khó khăn đổ dồn xuống đầu là vậy, tuổi Tý những mong về nhà sẽ được nửa kia an ủi, hậu thuẫn, nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Ngũ hành xung khắc, cảm giác lạc lõng trong gia đình của con giáp này càng ngày càng lớn, các thành viên không hiểu ý nhau.

Tử vi ngày 22/2/2022, 3 con giáp gặp vận tương xung, có điềm báo thị phi tiểu nhân hãm hại, cẩn thận hao tài tốn của - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay, Ngọ Tý tương xung là điềm báo có cạnh tranh, đấu đá có thể xảy ra trong vận trình của tuổi Tý. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/2/2022 hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi đối với tuổi Mão. Có điềm báo tiểu nhân lộ rõ, sẽ tìm mọi cách để phá hoại công việc của con giáp này, khiến cho bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn.

Do đó, tuổi Mão cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ phát sinh và tìm cách để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến công việc. Nếu có thể làm được điều đó, bản mệnh sẽ giành được sự công nhận của cấp trên cũng như cơ hội phát triển tốt hơn trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên của tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, Vận trình tình cảm đôi lứa thăng hoa, mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng trở nên khăng khít. Người còn độc thân có thể sẽ nhận được những tín hiệu đáng mừng khi có người để ý, tìm hiểu.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong vòng 15 ngày tới, 3 con giáp đón nhận tài lộc từ Thần Tài, chuẩn bị két sắt đựng tiền đi là vừa

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, trong vòng 15 ngày tới có 3 con giáp được Thần Tài gửi lộc, sự nghiệp vượng phát hanh thông, chuẩn bị két sắt đựng tiền đi là vừa.

TIN MỚI NHẤT