Tử vi ngày 20/10/2021, 3 con giáp được Tài Tinh hỗ trợ, sự nghiệp suôn sẻ, tiền bạc đủ đầy

12 con giáp tử vi 20/10/2021 07:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay ngày 20/10/2021 cho thấy, trong ngày thứ Tư này có 3 con giáp được Tài Tinh hỗ trợ, sự nghiệp suôn sẻ, tiền bạc đủ đầy.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 20/10/2021 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Nếu con giáp này cho rằng số tiền mình may mắn có được thì nghĩa là bản mệnh đang không đánh giá đúng năng lực của mình. Hãy tin vào những gì mình có thể làm được.

Ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội cải thiện mối quan hệ tình cảm hiện tại. Có thể là nhờ một gợi ý của ai đó mà con giáp này nghĩ ra cách để hàn gắn với chồng, vợ của mình. Hôm nay cũng là thời điểm lý tưởng để người độc thân hẹn hò.

Chuyện tình cảm không phải cứ muốn là được, vì thế dù có cơ hội song bản mệnh cũng hãy cứ bình tĩnh, chớ vội vàng. Duyên đã đến ắt sẽ đến, còn không có chạy theo cũng chẳng đuổi kịp.

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/10/2021, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời. Một số khó khăn liên quan tới tiền bạc của bản mệnh cũng dễ dàng được tháo gỡ hơn bao giờ hết.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy, tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, con giáp này cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với đối phương để đưa ra những quyết định thống nhất.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này không phải quá lo lắng điều gì. Tuy nhiên hôm nay bản mệnh được khuyên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Tử vi ngày 20/10/2021, 3 con giáp được Tài Tinh hỗ trợ, sự nghiệp suôn sẻ, tiền bạc đủ đầy - Ảnh 1
Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/10/2021, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/10/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ cho những quyết định của tuổi Tỵ thêm phần sáng suốt. Có thể lời khuyên của ai đó cũng đáng tham khảo nhưng khi ra quyết định cuối cùng thì con giáp này luôn phải chịu trách nhiệm với nó cho tới cùng.

Cục diện tam hợp còn mang lại cảm xúc trọn vẹn đối với người đang yêu. Tâm trạng của con giáp này ngày hôm nay lãng mạn, mơ mộng những điều thú vị trong đời sống vốn quen thuộc, giản đơn. Những người xung quanh thậm chí còn ngạc nhiên với những thể hiện bất ngờ và lạ lẫm từ bản mệnh.

Tuy nhiên, cục diện Thủy Hỏa xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, nếu ai có bệnh thì hôm nay cảm thấy đau nhức hơn. Những ai đang cố gắng giảm cân lại cảm thấy phiền toái khi liên tục bị tăng cân.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi 5 năm tới từ 2022 - 2026: 3 con giáp được ‘THẦN TÀI’ trợ mệnh, vận số giàu sang phú quý, tiền của dư dả thoải mái tiêu xài

Theo tử vi 12 con giáp trong vòng 5 năm tới từ 2022 - 2026 tiết lộ, có 3 con giáp được ‘Thần Tài’ trợ mệnh, vận số giàu sang phú quý, tiền của dư dả thoải mái tiêu xài.

TIN MỚI NHẤT