Tử vi ngày 18/10/2021, 3 con giáp vướng vận Hung Tinh, bản mệnh gặp nhiều rắc rối, khó khăn trong công việc

12 con giáp tử vi 18/10/2021 06:40

Thông tin tử vi 12 con giáp trong ngày thứ Hai đầu tuần 18/10/2021 dự báo, hôm nay có 3 con giáp vướng vận Hung Tinh, bản mệnh gặp nhiều rắc rối, khó khăn trong công việc.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 18/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể vướng phải rắc rối, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy tự đánh giá lại bản thân mình trước khi lên án người khác, có thể chính con giáp này là người đang mắc lỗi sai.

Trong công việc, tuổi Thìn là người nhiệt tình, thẳng thắn nhưng lại quá cứng đầu, luôn thích làm theo ý mình mà không để tâm đến cảm nhận của người khác. Nếu cứ tiếp tục thế này, bản mệnh sẽ ngày càng vướng phải nhiều rắc rối hơn.

Cục diện Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia cho dù đôi bên có đang bất đồng ý kiến. Bản mệnh đừng khăng khăng với ý kiến cá nhân, hãy dành thời gian để lắng nghe những điều đối phương nói.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 18/10/2021 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Tuất bị ngáng trở. Dù luôn cố gắng làm việc nhưng con giáp này vẫn có thể phải chịu ánh mắt nghi ngờ, gièm pha. Có thể những kẻ xấu bụng đang tìm mọi cách để hạ bệ bản mệnh.

Dù bức xúc thế nào đi nữa, con giáp này cũng chớ nên hành động thiếu lý trí, vì như vậy chỉ khiến cho những kẻ tiểu nhân thêm phần đắc ý vì dần đạt được mục đích của mình. Hãy rèn luyện sự kiên nhẫn để chờ đợi thời cơ khẳng định bản thân.

Cục diện Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn người thân của mình.

Tử vi ngày 18/10/2021, 3 con giáp vướng vận Hung Tinh, bản mệnh gặp nhiều rắc rối, khó khăn trong công việc - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 18/10/2021 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Tuất bị ngáng trở. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 18/10/2021 hôm nay, cục diện tương xung khiến tuổi Tỵ quá kiêu ngạo, không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình. Bản mệnh dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh mình một cách vô ý.

Con giáp này cũng có thể sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Muốn đạt được thành công, tuổi Tỵ không nên quá nóng vội, tốt nhất là cứ chậm mà chắc, còn hơn vội vàng nhưng lại cũng chưa đâu vào đâu.

Tuổi Tỵ vốn là một người thông minh, có chí tiến thủ, vì vậy nếu muốn khẳng định vị thế, hãy biết tận dụng và phát huy điểm mạnh của mình. Cùng với đó, nếu là người làm ăn, con giáp này không nên quá tham lam, chạy theo cách làm giàu không chính đáng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 18/10 đến 24/10/2021: Tuổi Mão được cát tinh trợ mệnh, Tuổi Mùi gặt hái nhiều thành quả trong kinh doanh

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 18/10 đến 24/10/2021. Trong tuần này vận trình của từng con giáp từ sự nghiệp, tài chính, tình yêu và sức khỏe sẽ có diễn biến cụ thể thế này.

TIN MỚI NHẤT