Tử vi Chủ Nhật cuối tuần, 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, công việc thăng hoa, đỏ cả tình lẫn tiền

12 con giáp tử vi 17/10/2021 06:05

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 17/10/2021 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, công việc thăng hoa, đỏ cả tình lẫn tiền.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 17/10/2021 hôm nay, nhờ có tam hợp trợ lực, tuổi Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền, mưu sự dễ thành. Các cặp đôi đang sống trong ngày thu nồng nàn yêu thương, và cả hai đều vô cùng trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Cát tinh nâng đỡ, công việc trong ngày cũng nhờ thế mà dễ thở hơn. Tuổi Ngọ sắp xếp công việc khá tốt, không gây ra sai sót gì, được cấp trên khen ngợi. Điều này rất tốt cho con đường tiến thân phía trước của bản mệnh. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội của mình.

Nhân khi có cát khí vây quanh, nếu con giáp này muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, ký kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay. Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 17/10/2021 hôm nay, điềm báo cho thấy tuổi Tỵ có thể sẽ giành được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Những khó khăn chỉ càng tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện những góc khuất trong năng lực của mình.

Đầu ngày con giáp này cảm thấy khá vất vả với hàng loạt công việc đổ dồn nhưng cuối cùng mọi việc được xử lý ổn thỏa. Có thể nói hôm nay là ngày làm việc tất bật của bản mệnh, nhưng bù lại, mọi việc đều đâu vào đấy.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, vận tình cảm có nhiều điểm sáng. Đường tình duyên của người độc thân khá đẹp, đào hoa vượng. Bản mệnh có cơ hội gặp những đối tượng phù hợp qua giới thiệu hoặc qua công việc. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau nên mối quan hệ tiến triển rất thuận lợi.

Tử vi Chủ Nhật cuối tuần, 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, công việc thăng hoa, đỏ cả tình lẫn tiền - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 17/10/2021 hôm nay, điềm báo cho thấy tuổi Tỵ có thể sẽ giành được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 17/10/2021 hôm nay, cát thần mang tới những tin vui tài lộc cho tuổi Thân. Những người kinh doanh hoặc nghề tự do có cơ hội nhận được những khoản thu nhập khá tốt. Đây là phần thưởng khích lệ con giáp này tiếp tục cố gắng.

Trong ngày Thổ sinh Kim, các mối quan hệ của bản mệnh cũng được duy trì khá tốt. Những ai còn độc thân có cơ hội nhận được những ánh nhìn đầy thiện ý của những người khác giới. Con giáp này có thể cởi mở và chủ động trò chuyện với mọi người.

Những người đã lập gia đình cũng có một ngày khá yên ả. Đôi bên có thể nhân những lúc rảnh rỗi để tâm sự mọi chuyện với nhau. Đây là một cách rất tốt để gắn kết mối quan hệ giữa hai người.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nửa cuối tháng 10/2021, 3 con giáp đổi vận lên đời ngoạn mục, tiền của chất đống đầy nhà khiến ai cũng phải ghen tỵ

Theo tử vi 12 con giáp thì trong nửa cuối tháng 10/2021 này, có 3 con giáp đổi vận lên đời ngoạn mục, tiền của chất đóng đầy nhà khiến ai cũng phải ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT