Trong ngày hôm nay, 3 con giáp được Tài Thần chiếu cố, công việc thuận lợi hanh thông, tiền tài khấm khá

12 con giáp tử vi 21/10/2021 07:05

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 21/10/2021 cho thấy, trong ngày thứ Năm này có 3 con giáp được Tài Thần chiếu cố, công việc thuận lợi hanh thông, tiền tài khấm khá.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 21/10/2021, tuổi Dần làm nghề tự do được tài thần chiếu cố, khiến hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của con giáp này. Bản mệnh có thể tìm được những hợp đồng với khách hàng, đối tác triển vọng.

Những cố gắng từ khoảng thời gian trước đó đến nay cũng đã được đền đáp. Con giáp này nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Đây chính là động lực để tuổi Dần hướng tới tương lai.

Ngày mới hôm nay, theo quan niệm dân gian, là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc, nhưng cần tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Do vậy, bản mệnh nên căn cứ vào để sắp xếp công việc của mình sao cho được tốt đẹp nhất.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/10/2021, nhị hợp giúp tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác. Nếu may mắn, con giáp này sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay và quý nhân sẽ đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích cho tương lai.

Trong công việc, một khi bắt tay vào làm gì, tuổi Hợi luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ. Hẳn cấp trên đã nhìn thấy và đánh giá rất cao sự quyết tâm của con giáp này, đồng thời có kế hoạch cất nhắc bản mệnh vào một vị trí phù hợp.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này tin tưởng rằng người nhà luôn ủng hộ mình.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp được Tài Thần chiếu cố, công việc thuận lợi hanh thông, tiền tài khấm khá - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/10/2021, nhị hợp giúp tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 21/10/2021 hôm nay, do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và có thể người chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bạn quen biết từ trước. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ biết mình phải giải quyết những điều còn tồn đọng như thế nào.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn năng lượng mỗi ngày.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi 5 năm tới từ 2022 - 2026: 3 con giáp được ‘THẦN TÀI’ trợ mệnh, vận số giàu sang phú quý, tiền của dư dả thoải mái tiêu xài

Theo tử vi 12 con giáp trong vòng 5 năm tới từ 2022 - 2026 tiết lộ, có 3 con giáp được ‘Thần Tài’ trợ mệnh, vận số giàu sang phú quý, tiền của dư dả thoải mái tiêu xài.

TIN MỚI NHẤT